บางกอกแดนซ์ ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 15 ปี เปิดตัวสาขาใหม่ สยามพารากอน

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
สถาบันสอนศิลปะการเต้นบางกอกแดนซ์ (Bangkok Dance Academy) เปิดตัวสาขาที่ 14 อย่างยิ่งใหญ่บริเวณ Living Gallery 1 สยามพารากอน โดยมี ท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน และคุณวัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถาบันบางกอกแดนซ์เป็นผู้กล่าวเปิดงาน
นอกจากนี้ยังมีแขกผู้มีเกียรติและคนในแวดวงบันเทิงมากันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม, คุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ, คุณอรัญญา นามวงศ์, นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์, มิงค์-ปอรรัชม์ ยอดเณร, โรวีน่า เค็นเน็ตต์, เจมส์-พิชัย อูนากูล, บี-ปิยวรรณ จิตณาธรรม, บี๋-สวิช เพชรวิเศษสิริ, นนทิยา จิวบางป่า ฯลฯ โดยได้ เป๊กกี้-ริสา หงส์หิรัญ รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดงาน
สำหรับบางกอกแดนซ์สาขาสยามพารากอน มีความพิเศษกว่าสาขาอื่น เพราะได้เปิดศูนย์การศึกษา Information Center ไว้รองรับผู้สนใจศาสตร์ทางด้านนี้โดยเฉพาะ โดยผู้สนใจสามารถเข้ามาค้นหาข้อมูลได้ด้วยตนเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษาต่อหรือกิจกรรมการแสดงต่างๆกับทางสถาบัน และสาขานี้ยังได้เปิดคอร์สพิเศษขึ้นใหม่ คือ คอร์ส Open Class ที่ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนเต้นได้ทุกแนว และสามารถเลือกเวลาเรียนได้ด้วยตัวเอง จนกว่าผู้เต้นจะพบแนวทางที่ตนถนัด
ความพิเศษอีกอย่างสำหรับสาขาสยามพารากอนคือ โรงละคร Bangkok Dance Inspiration Theatre โรงละครใหม่ใจกลางเมืองที่จุคนดูได้ประมาณ 100 ที่นั่ง ถือเป็นเวทีอีกแห่งที่เปิดกว้างให้นิสิตและนักศึกษาได้แสดงผลงานอย่างอิสระ โดยในวันงานมีการแสดงเปิดโรงละครเป็นครั้งแรก ในชุด Le Premier นำแสดงโดย นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์, มิงค์-ปอรรัชม์ ยอดเณร, โรวีน่า เค็นเน็ตต์, เจมส์-พิชัย อูนากูล และศิษย์ปัจจุบันของทางสถาบันด้วย
สำหรับสถาบันบางกอกแดนซ์สาขานี้ ตั้งอยู่ที่บริเวณ ชั้น 4 สยามพารากอน เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 ถึง 20.00 น.….
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ