FortiClient รับรางวัลครั้งที่ 3 จากสถาบัน Virus Bulletin (VB) 100%

ข่าวทั่วไป Friday June 30, 2006 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--ฟอร์ติเน็ต
FortiClient อุปกรณ์ที่เป็นทั้งตัวป้องกันไวรัส firewall และVPN Software ได้รับการรับรองว่าเป็นสุดยอดผลิตภัณท์
ฟอร์ติเน็ต ผู้บุกเบิกและผู้นำของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat - ประกาศว่า FortinetClient Host Security ได้รับรางวัลครั้งที่ 3 จาก Virus Bulletin 100% นับเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในเรื่องความสามารถปกป้องไวรัส เป็นที่รู้กันดีในแวดวงว่า รางวัล Virus Bulletin (VB) 100% จะรับรองเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญที่ทำการทดสอบอย่างถูกต้อง เที่ยงตรง ว่าสามารถปกป้องไวรัสที่ร้ายกาจได้ถึง 100% อันเป็นมาตรฐานที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน
หลังจากได้ทำการทดสอบ FortiClient ถึงประสิทธิภาพการทำงานสามารถประกาศได้ว่ามีเครื่องมือที่สามารถต่อต้านไวรัสได้อย่างเหมาะสมและสมควรได้รับการยกย่องจาก VB 100%
ผู้ทำการทดสอบจาก Virus Bulletin กล่าวว่า การทดสอบตามมาตรฐานของ VB 100% ระหว่าง FortiClient version 2.76 กับผลิตภัณท์ป้องกันไวรัสอีก 25 ตัว พบว่าผลที่ได้ไม่มีการผิดพลาดและความเร็วในการ สแกนทำได้ในวงกว้าง โดยเฉพาะกับ Windows XP รางวัลในครั้งนี้มาจากผลงานอันน่าภาคภูมใจของ Fortinet เป็นสิ่งยืนยันถึงประกาศนียบัตรต่างๆที่ได้รับ รวมทั้งรางวัลอีกมากมายด้วย เช่น 3 รางวัลจาก VB 100% ,2 รางวัลจาก NSS ด้าน IPS และ UTM และ 8 รางวัลจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware)
Virus Bulletin ได้รับความนับถือและยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นสถาบันที่มีมาตรฐานที่เข้มงวด ในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสในปัจจุบัน -ไมเคิล ซี ผู้ก่อตั้ง และ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (CTO)และรองประธานฝ่ายวิศวกรรม ของ Fortinet กล่าว การที่ Fortinet ได้รับรางวัล VB 100% ถึง 3 ครั้ง แสดงให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ของเรามี มาตรฐานด้านการรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม Fortinet ถือว่าเป็นความรับผิดชอบที่จะพัฒนาผลิตภัณท์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดการป้องกันแบบใหม่ๆที่ดีขึ้น และรู้สึกภูมิใจมากกับความสำเร็จในครั้งนี้
FortiClient Host Security เป็น Software ที่เตรียมไว้สำหรับความต้องการความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลและปกป้องในจุดรับข้อมูล เช่น ธุรกิจสื่อสาร ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ สถานีเครือข่าย ต่างๆ เป็นเรื่องที่ง่ายมากที่จะใช้ IPSec VPN เพราะ FortiClient มี ส่วนประกอบหลักที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น antivirus, anti-spywar ,personal firewall และ registry monitoring
ข้อมูลเพิ่มเติมของ FortiClient Host Security software สามารถเข้าไป Down Load ได้ที่ http://www.download.com/FortiClient/3000-2653_4-10536755.html?tag=lst-0-1 . หรือ http://www.fortinet.com/products/forticlient.html
ข้อมูลของ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ