ทีเค ปาร์ค จัด “เทศกาลดนตรีร็อค” ตลอดเดือนกันยายนนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2006 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) จัด “เทศกาลดนตรีร็อค” ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนกันยายนนี้ โดยได้เชิญศิลปินร็อคชั้นนำระดับมืออาชีพในวงการดนตรีไทยแต่ละยุคตั้งแต่ยุค 60’s เป็นต้นมามาแสดงสดๆ พร้อมในงานยังร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับวิทยากรพิเศษที่มาให้ความรู้ในเรื่องดนตรีร็อค สนใจสามารถร่วมรับฟังและรับชมได้พร้อมกัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 8 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน D ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนกันยายนนี้
ประเดิมเสาร์แรก วันที่ 2 กันยนยน พบ “สีลม” คอลัมนิสต์ดนตรี เจ้าของพ็อกเก็ทบุ๊ค “My Generation” ที่จะมาพร้อมความรู้เรื่องดนตรีร็อค ในหัวข้อ “ดนตรีร็อคยุค 60’s” โดยมี วิโรจน์ ควันธรรม ดีเจดังแห่งยุค 60’s รับหน้าที่พิธีกร และวันนั้นยังได้ชมการแสดงดนตรีจากวง The Betters วงดนตรี The Beatles Tribute Band วงแรกของประเทศไทยแบบสดๆ อีกด้วย นำทีมโดย ไอศูรย์ ทิวาวรรณวงศ์
ถัดไป วันเสาร์ที่ 9 กันยายน แฟนๆ ยุค 70’s ไม่ควรพลาด เพราะจะได้ฟังเพลงและพูดคุยเกี่ยวกับดนตรี ในหัวข้อ “ดนตรีร็อคยุค 70’s” โดยมี อารี แท่นคำ คอลัมนิสต์ดนตรีร็อค ฉายา “พายุหินกูรู” เป็นวิทยากร และพิธีกรโดย สรพรรณ จันทรัช ดีเจดังแห่งยุค 70’s พร้อมการแสดงดนตรีมันๆ จากวงร็อครุ่นเดอะ คาไลโดสโคป
วันเสาร์ที่ 16 กันยายน ร่วมย้อนตำนานดนตรีร็อค ในหัวข้อ “ดนตรีร็อคยุค 80’s” โดย เดือนเพ็ญ สีหรัตน์, อลิศรา ศิริชุมแสง ดีเจดังแห่งยุค ก่อนจะกระชากอารมณ์กับการแสดงดนตรีร็อคจาก หรั่ง ร็อคเค็สตรา ที่มาร้องเพลงวงควีนให้ฟัง
ส่วนวันเสาร์ที่ 23 กันยายน สะใจกับดนตรีสไตล์ยุค 90’s ในหัวข้อ “ดนตรีร็อคยุค 90’s” โดยวิทยากรพิเศษ สาลินี ปันยารชุน พร้อมชมการแสดงดนตรีของวง Lemon Soup น้องใหม่จากค่ายสมอลล์ รูม ที่พกเพลงแนวโมเดิร์นร็อคมาฝากแฟนเพลงแบบไม่มีผิดหวัง
30 กันยายนเสาร์สุดท้ายของเดือน ปิดท้ายด้วยหัวข้อ “นีโอคลาสสิกร็อค” พบมือกีตาร์แนวนีโอคลาสสิกร็อค เสรี แซ่ลี้ เจ้าของรางวัล “คมชัดลึกอวอว์ด” ที่รับบทเป็นทั้งวิทยากรและศิลปินในคราวเดียว
คอร็อคพันธุ์แท้อย่าลืมพบกันทุกเสาร์ของเดือนกันยายน!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.02-250-7620 หรือ คลิก www.tkpark.or.th
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อบริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ