“เจนนี่” เชื่อ!!!ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล...แค่รู้จักตัวเอง

ข่าวบันเทิง Wednesday May 24, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--อาร์เอส
เข้าไปนั่งอยู่ในใจของใครหลายๆคนแล้ว สำหรับสาวมากความสามารถอย่าง “เจนนี่ พันธ์พินิจ” เจ้าของเพลงฮิตโดนใจอย่าง “10 ข้อห้าม” จากอัลบั้ม “J N E” (เจ เอ็น อี) ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดีก้า” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งกว่าสาวคนนี้จะประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ สาว “เจนนี่” ก็ต้องใช้เวลาในการค้นหาความชอบของตัวเองอยู่เหมือนกัน ซึ่งในวันนี้ “เจนนี่” จะมาเปิดใจเล่าให้ฟังถึงเบื้องหลังความสำเร็จว่า
“ในตอนนี้ ถือว่าชีวิตของ “เจนนี่” มีความสุขมากๆค่ะ ความสำเร็จของ “เจนนี่” ก้าวมาหนึ่งระดับแล้ว ก็คือการได้เป็น “นักร้อง” เมื่อก่อนตอนเด็กๆ “เจนนี่” เป็นคนที่ชอบการเต้นมาก ชอบดูคนอื่นเต้น ดูแล้วรู้สึกสนุก แต่ตัวของ “เจนนี่” เองเต้นไม่เป็น แต่อยากเต้น ซึ่ง “เจนนี่” คิดว่าการที่เราอยากจะทำ แต่ไม่เริ่ม เราก็จะไม่ประสบวามสำเร็จ หลังจากนั้น “เจนนี่” ก็ไปเรียนเต้น ทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็น “แจ๊ส” “ฮิพ-ฮอพ” นอกจากนั้นก็กลับมาฝึกเอง ดูมิวสิกวีดีโอบ่อยๆ หัดเต้นตาม เลยทำให้มีพัฒนาการทางการเต้นที่ดีขึ้น “เจนนี่” คิดว่าการเต้น นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยฝึกสมาธิให้เราด้วย “เจนนี่” จึงอยากฝากถึงเพื่อนๆทุกคนที่มีความฝัน แค่ค้นหาตัวเองให้เจอ ว่ารักที่จะทำสิ่งไหน เมื่อหาเจอแล้ว ก็เริ่มต้นทำเลย แล้ววันหนึ่ง ทุกคนก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอสวยๆ “10 ข้อห้าม” จากอัลบั้ม “J N E” (เจ เอ็น อี) ของสาวมากความสามารถ “เจนนี่ พันธ์พินิจ” ได้วันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “J N E” (เจ เอ็น อี) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ