เซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด ซิวรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ ประเภท บัตรติดชิป ในงานประชุมผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีของมาสเตอร์การ์ด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 3, 2006 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
นายโทนี่ เมอร์สเชิน ผู้อำนวยการ ชิปเซ็นเตอร์ มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ มอบรางวัล สุดยอดผลิตภัณฑ์ — โล่ห์ทอง ประเภทบัตรติดชิป ให้กับเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด โดยมีนางสาววรนุช เจริญกิจสุขสันต์ ผู้ช่วยรองประธาน บริษัทเจเนรัลการ์ด เซอร์วิส จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบ ในงานประชุมผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยี ของมาสเตอร์การ์ด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และ แอฟริกา ประจำปี 2549 ณ ประเทศฮ่องกง เมื่อเร็วๆ นี้
เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์
มาสเตอร์การ์ด เวิล์ดวายด์ เป็นบริษัทชั้นนำด้านโปรแกรมการชำระเงินระดับโลกที่สร้างโอกาสทางธุรกิจระหว่างสถาบันการเงินต่างๆ ผู้ถือบัตร และพันธมิตรทางการค้าทั่วโลก ในฐานะผู้นำด้านระบบชำระเงินที่มีเครือข่ายทั่วโลก มาสเตอร์การ์ดพัฒนาระบบการชำระเงินให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องทำให้มีผู้ใช้บัตรมาสเตอร์การ์ดกว่า 14 พันล้านครั้งต่อปี นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษา และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องแก่สถาบันการเงินชั้นนำ ลูกค้า และพันธมิตรทางการค้า แบรนด์ของมาสเตอร์การ์ดประกอบด้วย MasterCard(R) Maestro(R) และ Cirrus(R) และมีบริการอยู่ในกว่า 210 ประเทศทั่วโลก
ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลของมาสเตอร์การ์ดได้ที่เว็บไซต์ www.mastercardworldwide.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
มิสไอลีน วี Eileen_wee@mastercard.com (66) 2670- 4088
อลิซาเบท วงศ์วาสิน lisa@124comm.com (66) 2662-2266
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ