Boat Thai 2007 งานแสดงเรือครั้งยิ่งใหญ่ แรงขับครั้งสำคัญของอุตสาหกรรมการแล่นเรือในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2006 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท Suntec Integrated Media (SIM) จัดงานแถลงข่าว Boat Thai 2007 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 เมษายน 2550 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติกรุงเทพ (ไบเทค) บางนา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการจัดงาน Boat Show ระดับนานาชาติขึ้นในกรุงเทพมหานคร โดยภายในงานจะมีการออกนิทรรศการจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมทั้งอุตสาหกรรมเรือ เรือยอร์ช ธุรกิจเรือเช่า ผู้ผลิตอุปกรณ์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สินค้าตลอดจนบริการทุกประเภทที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและพักผ่อนทางทะเล
Boat Thai 2007 มีความเกี่ยวเนื่องอย่างใกล้ชิดกับงาน Boat Asia ซึ่ง SIM เป็นผู้ริเริ่มและจัดงานอย่างต่อเนื่องมาตลอดสามปีในฐานะงาน Boat Show ชั้นนำระดับภูมิภาคที่มีส่วนสำคัญในการส่งเสริมอุตสาหกรรมเรือในสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน และฟิลิปปินส์ ซึ่งงาน Boat Thai จะสร้างแรงสนับสนุนดังกล่าวให้เกิดกับตลาดใหม่ที่มีศักยภาพในการพัฒนาสูง ดังเช่นประเทศไทย กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนามได้เป็นอย่างดี ซึ่งด้วยประสบการณ์และความสำเร็จของ SIM ในการจัดงานรูปแบบดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นงาน Boat Asia หรืองาน Boat Tech China ย่อมการันตีได้ว่างาน Boat Thai 2007 จะตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมในตลาดใหม่ที่กล่าวมาได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน
“Boat Thai 2007 ให้ความสำคัญทั้งกับกลุ่มลูกค้าชาวไทยและกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างไปจากงาน Boat Show อื่นๆ ที่มักให้ความสำคัญกับลูกค้ากลุ่มหลังเป็นหลัก ปัจจุบันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและพักผ่อนทางทะเลของประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับระดับภูมิภาค โครงการพักอาศัยและท่าเทียบเรือจำนวนมากต่างอยู่ในช่วงก่อสร้างหรือเตรียมอยู่ในแผนงานอันใกล้ ซึ่งBoat Thaiจะเน้นให้เห็นถึงความต้องการและความสำคัญของอุตสาหกรรมเรือในเมืองสำคัญอย่าง กรุงเทพมหานคร ฮานอย โฮจิมินทร์ ซิตี้ พนมเปญ และย่างกุ้ง ซึ่งมีโครงการท่าเทียบเรือรวมกัน 11 แห่ง และจำนวนประชากรมากกว่า 17.05 ล้านคน” มร. โรล แวน ลีอูเวนท์ ผู้อำนวยการของ SIM กล่าวและเสริมด้วยว่างานในครั้งนี้ยังมีข้อได้เปรียบจากการได้รับความร่วมมือโดยสื่อด้านการแล่นเรือและกิจกรรมทางทะเลกว่า 80 ฉบับซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกจากงาน Boat Asia ทำให้การโฆษณาและข้อมูลข่าวสารของงานสามารถเผยแพร่ออกไปได้อย่างครอบคลุมทั้งในสิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย บรูไน จีน ฮ่องกง ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ รวมทั้งสหรัฐอเมริกาและทวีปยุโรป
งาน Boat Thai 2007 มีแผนสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมรอบด้าน ทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(TAT) และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการองค์การมหาชน(TCEB) ทำให้ผู้เข้าร่วมนิทรรศการสามารถสร้างความรับรู้ในตราสินค้าและเพิ่มโอกาสในการดำเนินธุรกิจกับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี และงานในครั้งนี้ยังจัดทำช่องทางการสื่อสารในรูปแบบอินเตอร์แอ็กทีฟออนไลน์ ช่วยให้ผู้ร่วมแสดงนิทรรศการสามารถสื่อสารกับผู้ที่สนใจกิจกรรมทางเรือในทุกมุมโลกได้ ดังเช่นทาง www.boat-thai.com ซึ่งเป็นเว็ปไซด์สองภาษาของงานในครั้งนี้
Suntec Integrated Media (SIM) เป็นบริษัทในเครือ Suntec Singapore บริษัทจัดงานประชุมและการแสดงนิทรรศการครบวงจร ผู้จัดงาน Boat Asia ซึ่งเป็นงานBoat Show ประจำปีชั้นนำของภูมิภาค ณ ประเทศสิงคโปร์และเป็นสมาชิกของ IFBSO ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.boat-asia.com , www.boat-thai.com และ www.suntecintegratedmedia.com .
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / กิตติ ธรรมาภรณ์พิลาศ
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0 2260 5820 โทรสาร 0 2260 5847-8 อีเมล tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ