ทีเอส ไลฟ์สไตล์จับมือสยามพารากอน จัดงาน “HASBRO BEST GIFT EVER” เปิดตัวกองทัพของเล่นไฮเทครุ่นล่าสุด พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2006 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--แบรนด์ ซาลอน
ทีเอส ไลฟ์สไตล์ สร้างเซอร์ไพรส์รับปีใหม่ ล่าสุดเจรจาสยามพารากอนจัดงานแฟร์ของเล่นอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการขนกองทัพของเล่นไฮเทครุ่นใหม่หลากแบรนด์เพื่อคนทุกวัยมารวมไว้ที่ลานโปรโมชั่นแผนกของเล่น ชั้น 3 อาทิ I-CAT, I-FISH และ FUNKY FURBY ร่วมงาน “HASBRO BEST GIFT EVER” 21-27 ธันวาคม ศกนี้ พร้อมประกาศมอบส่วนลดมากสุดถึง 80% และของแถมอีกมากมาย หวังกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปีเก่า
นางสาวนิชานาถ บุญแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์แฟชั่นและสินค้าสำหรับเด็ก บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายของเล่นของ HASBRO บริษัทขายของเล่นยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของอเมริกา ที่มีความหลากหลายของสินค้าที่ครอบคลุม ทุกเพศ ทุกวัย และตัวสินค้าเองเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก อาทิ Star Wars, Toys Story, Incredible และ Nemo เป็นต้น และด้วยความยิ่งใหญ่ดังกล่าวนี้เอง ที่เป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจจัดงานแฟร์ของเล่นครั้งใหญ่ที่นำเอาสินค้าหลากชนิด หลากสไตล์ หลากแบรนด์มารวมไว้ในงาน “HASBRO BEST GIFT EVER” ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการแจ้งเกิดของเล่นไฮเทคใหม่ๆ ให้ผู้สนใจได้เลือกซื้อก่อนใครและพร้อมกับสินค้าอื่นๆอีกมากมายที่หาซื้อได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% โดยได้ร่วมมือกับสยามพารากอนเนรมิตพื้นที่โปรโมชั่นแผนกของเด็กเล่น ชั้น 3 ให้เป็นศูนย์กลางความเพลิดเพลินที่เหนือกว่า เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้ โดยงานดังกล่าวจะจัดระหว่างวันที่ 21-27 ธันวาคม ศกนี้
“ตลาดเมืองไทยให้การต้อนรับสินค้าของ HASBRO เป็นอย่างดี เราจึงได้จัดงาน “HASBRO BEST GIFT EVER” ขึ้น เพื่อเอาใจแฟนๆ ของเล่น HASBRO ทั้งนี้ สินค้าของทาง HASBRO สามารถแบ่งเป็นหมวดใหญ่ๆ ได้ 5 หมวดคือ 1. สินค้าของเด็กอ่อนและเด็กก่อนเข้าเรียน ได้แก่ ยี่ห้อ Playskool, Potato Head, Playdoh 2. สินค้าสำหรับเด็กผู้หญิง ได้แก่ยี่ห้อ My Little Pony, Little Pet Shop 3. สินค้าสำหรับเด็กผู้ชาย ได้แก่ยี่ห้อ Star Wars, Transformer, Titanium, Toy Story 4. สินค้าสำหรับการเรียนรู้ ได้แก่ Gameต่างๆ และ 5. สินค้า High Technology ได้แก่ I-Dog, I-Cat, I-Fish, I-CY, Furby” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์แฟชั่นและสินค้าสำหรับเด็ก บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
ทั้งนี้ในปี พ.ศ. 2550 Hasbro จะได้รับสิทธิในการผลิตและจำหน่ายสินค้าของเล่นภายใต้ยี่ห้อ Marvel Hero, Marvel Legand, Spider Man, Fantastic 4 ซึ่งจะมีภาพยนตร์เข้าโรงฉาย 2 เรื่องด้วยกันภายใต้ยี่ห้อสินค้าดังกล่าวคือ 1.หนังเรื่อง Ghost Rider นำแสดงโดย นิโคลัส เคส และ 2. หนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี 2550 ที่ทุกคนรอคอย คือ Spiderman 3 นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ Hasbro มีสิทธิในการผลิตและจำหน่ายของเด็กเล่นคือเรื่อง Transformer เรื่องราวเกี่ยวกับ หุ่นยนต์ 2 ค่าย คือค่ายดีที่คอยพิทักษ์โลก กับค่ายที่ต้องการทำลายล้างโลก จากฝีมือการสร้างของ สตีเว่น สตีลเบริกส์ พ่อมดของวงการภาพยนตร์ ที่เคยสร้าง จูลาสิก พาร์ค ฟื้นคืนชีพมา โดยจะมีการฉายพร้อมกันทั่วโลกคือ 4 กรกฎาคม 2007 (วันประกาศอิสรภาพของประเทศอเมริกา)
“เรามั่นใจว่าการจัดงาน “HASBRO BEST GIFT EVER” ในครั้งนี้ จะดึงดูดผู้สนใจร่วมงานกว่า หมื่นราย และจะสามารถสร้างรายได้ได้บรรลุเป้าหมายที่ได้วางไว้ ซึ่งถือเป็นการปิดฉากปี 2549 อย่างงดงาม” นางสาวนิชานาถ บุญแก้ว กล่าวแสดงความมั่นใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
รชนิภา วีรพลิน หรือ รุ้งเพชร พวงงาม
บริษัท แบรนด์ ซาลอน จำกัด 02-951-9849, 02-951-9949, 081-347-2828 และ 081-720-5255
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ