ประกันภัย NZI สานต่อกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม เชิญชวนเยาวชนร่วมโครงการ “เยาวชน NZI พิทักษ์ป่า ครั้งที่ 5”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 5, 2006 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
- ตามรอยเท้ากระทิง พิทักษ์ ผืนป่าต้นน้ำ สร้างแนวกันไฟ ณ เขาแผงม้า จ. นครราชสีมา -
NZI สานต่อนโยบายหลักด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สู่ปีที่ 5 โดยร่วมกับมูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืชแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ขอเชิญชวนเยาวชนที่ใส่ใจ รู้รัก พิทักษ์ธรรมชาติ ร่วมโครงการ “เยาวชน NZI พิทักษ์ป่า ครั้งที่ 5” พร้อมนำเยาวชนสัมผัสห้องเรียนธรรมชาติช่วงวันหยุด ณ เขาแผงม้า จังหวัดนครราชสีมา ส่องกระทิงธรรมชาติ เดินศึกษาป่าต้นน้ำ ร่วมปลูกป่า และเผาป่าทำแนวกันไฟเพื่อป้องกันไฟป่า เรียนรู้การอนุรักษ์และการอยู่ร่วมกันระหว่างมนุษย์และธรรมชาติอย่างยั่งยืนโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ เปิดรับสมัครเยาวชนร่วมโครงการฯ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2549 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
NZI ในเครือไอเอจี ประกันภัย ประกาศความมุ่งมั่นในการสานต่อนโยบายด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นปีที่ 5 โดยร่วมกับมูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืชแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดโครงการ “เยาวชน NZI พิทักษ์ป่า ครั้งที่ 5” เชิญชวนเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 15-20 ปี ที่สนใจและห่วงใยในการอนุรักษ์ธรรมชาติสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ในช่วงวันหยุด เพื่อเข้าค่ายกิจกรรมเรียนรู้และพิทักษ์สิ่งแวดล้อม ในระหว่างวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2549 นี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ จะนำเยาวชนที่สมัครและผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการจำนวน 30 คน สู่เขาแผงม้า จังหวัดนครราชสีมา ป่าปลูกใหม่ที่เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจของคนกลุ่มเล็กๆ ที่มีหัวใจยิ่งใหญ่ จนสามารถดึงดูดกระทิงที่ทิ้งถิ่นฐานอันเนื่องจากความแห้งแล้ง ไปกว่า 60 ปี ให้กลับมายังถิ่นเดิม จากผืนดินแห้งแล้งจนกลับมีสภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์เป็นแหล่งที่อยู่ของสัตว์ป่านานาชนิด ร่วมเรียนรู้กิจกรรมที่ไม่เคยมีการเรียนการสอนในห้องเรียน “สร้างแนวกันไฟเพื่อป้องกันไฟป่า” พร้อมร่วมกันปลูกป่า และดูกระทิงในสภาพธรรมชาติ
เยาวชนผู้สนใจร่วมกิจกรรมเข้าค่ายกับโครงการ “เยาวชน NZI พิทักษ์ป่า ครั้งที่ 5” สามารถตรวจสอบรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.nzi.co.th หัวข้อ “มีอะไรใหม่” และอีเมล์มาที่ contact@iag.co.th หรือแฟกซ์กลับมาที่หมายเลข 0-2207-0583 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2207-0266 ต่อ 7401 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ สุรีย์พร สื่อสกุล
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 01-902-5948, 01-890-3568

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ