Hidrolite Ex Bloc จัดเวิร์คช็อป ล้างอ้วน สลัดมัน ดึง อ้อม พิยดา ร่วมปฏิบัติการเอาใจผู้หญิงรักหุ่น

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำ
บริษัท สมาพันธ์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Hidrolite Ex Bloc รูปแบบใหม่เป็นเม็ดฟู่ ลดความอ้วนชนิดแรกของเมืองไทย พร้อมด้วย อ้อม พิยดา อัครเศรณี และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ ร่วมงาน “ปฏิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย”
นางสาว พัชรี เชื่อมหนองปลิง ผู้จัดการสำนักธุรกิจ บริษัท สมาพันธ์เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน “ปฏิบัติการล้างความอ้วนครั้งแรกของประเทศไทย” ว่า เพื่อต้องการกระตุ้นให้ผู้หญิงทุกคนหันมาใส่ใจดูแลรูปร่างตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ด้วยการกำจัดน้ำหนักและบล๊อกไขมันส่วนเกินให้กับตัวเอง โดยเฉพาะผู้หญิงวัยทำงาน ซึ่งการบล็อกน้ำหนักและบล๊อกไขมันส่วนเกิน กับโครงการปฏิบัติการล้างอ้วน เริ่มด้วยการแนะนำแนวทางการปฏิบัติตัวอย่างถูกต้องกับผู้หญิงในการลดความอ้วนเพื่อสลัดไขมันส่วนเกินออกไปจากร่างกายอย่างถูกวิธีจาก นพ.นพรัตน์ พานทองวิริยะกุล และผู้เชี่ยวชาญ
สำหรับแคมเปญพิเศษ “ปฏิบัติการล้างอ้วน” กับ Hidrolite Ex Bloc จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ปีนี้ มีวิธีการคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติการล้างอ้วน โดยทางบริษัทฯ จะทำการคัดเลือกด้วยการเปิดโอกาสให้ลูกค้าโทรมาที่ Call Center 0 2948 4888 เพื่อลงทะเบียนและตอบคำถามถึงวิธีการในการกำจัดไขมันส่วนเกินและความอ้วนของตัวเอง ซึ่งทางบริษัทฯ จะทำการคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติการล้างอ้วนกับผู้เชี่ยวชาญและ ดารานักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ อ้อม พิยดา อัครเศรณี อย่างใกล้ชิด เพียง 10 ท่านเท่านั้น
โดยนักแสดงและพิธีกร อ้อม พิยดา อัครเศรณี ตัวแทนของสาวสุขภาพดีปราศจากไขมันและความอ้วน ซึ่งได้เข้าร่วมโครงการปฏิบัติการล้างอ้วนสลัดมันครั้งแรกของเมืองไทย เปิดเผยถึง เคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากไขมันและความอ้วนว่า “โดยส่วนตัวแล้วอ้อมมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองไม่ให้อ้วนด้วยวิธีง่ายๆ คือ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์และมีกากใยมากๆ เช่น ผัก ผลไม้ เนื้อปลา และพยายามหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์อื่นๆ เช่น ไก่ หมู และในบางครั้งอ้อมก็มองว่าเราจำเป็นต้องหาตัวช่วยในการบล็อกน้ำหนักและบล็อกไขมันส่วนเกินให้ตัวเองบ้าง แต่สุขภาพต้องดีและร่างกายต้องแข็งแรงด้วยเพราะอ้อมทำงานหนักใช้ทั้งพลังจากร่างกายและสมอง”
นอกจากนี้ อ้อม พิยดา ยังบอกอีกว่า “เคล็ดลับที่สำคัญซึ่งอ้อมอยากให้ทุกคนนำไปใช้ เพื่อจะได้มีสุขภาพที่ดีกันทุกคน คือ พยายามดื่มน้ำมากๆ และถ้าจำเป็นก็ควรจะทานวิตามิน เพื่อป้องกันไม่ให้ร่างกายขาดสารอาหาร ออกกำลังกายพอสมควร โดยส่วนตัวอ้อมชอบออกกำลังกายแต่ไม่มีเวลาไปฟิตเนส เลยซื้อเครื่องวิ่งมาไว้ที่บ้าน ซึ่งอ้อมจะวิ่งทุกวันก่อนออกไปทำงาน ประมาณครึ่งชั่วโมงและถ้าวันไหนมีเวลามากก็จะเตะกระสอบทรายเพื่อยืดเส้นยืดสายซึ่งช่วยให้คลายเครียดได้เป็นอย่างดี อ้อมอยากให้ผู้หญิงทุกคนหันมาใส่ใจกับสุขภาพและรูปร่างของตัวเองอย่างถูกวิธี และถ้าไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นที่ไหนอย่างไรดีก็มาเข้าร่วมโครงการปฏิบัติการล้างอ้วนกับอ้อมได้คะ”
สำหรับโปรแกรมเวิร์คช็อป “ปฏิบัติการล้างความอ้วน” ที่ทาง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Hidrolite Ex Bloc รูปแบบใหม่เป็นเม็ดฟู่ ร่วมกับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านร่วมกันจัดนั้นประกอบด้วยกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ Megabolic Fat Burn Yoka (โยคะเพื่อเผาผลาญไขมันให้กลายเป็นพลังงาน) โดย อาจารย์ สุธีร์ พันทอง ผู้เชี่ยวชาญในการออกกำลังกายด้วยโยคะ ได้ออกแบบโปรแกรมนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อโครงการปฏิบัติการล้างอ้วนครั้งนี้โดยเฉพาะ ต่อด้วย ไดเอททิปส์ (Diet Tips) คำแนะนำในการปฏิบัติตัวในการลดน้ำหนักแบบสบาย ๆ ช่วยกำจัดน้ำหนักและไขมันส่วนเกินบริเวณรอบเอวได้เป็นอย่างดี กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แต่จะเป็นทิปส์อะไรแบบไหนนั้นจะเป็นเซอร์ไพร์ส สำหรับผู้เข้าร่วมปฏิบัติการล้างความอ้วนโดยเฉพาะ
ต่อจากนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้ไขมันและความอ้วนมาเยือนผู้หญิงทุกคนได้อีก จะเข้าสู่ขั้นตอนการปฏิบัติด้วยการเคลื่อนไหวร่างกายตามจังหวะดนตรีขณะที่อยู่ในน้ำ (Slim Line Aquarobics) ซึ่งเป็นการออกกำลังกายอีกรูปแบบหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ คล้ายกับการเต้นแอโรบิกบนบก เพียงแต่การเคลื่อนไหวตามจังหวะดนตรีและอยู่ในน้ำอาจจะทำไดช้ากว่า เพราะมีแรงต้านทานของกระแสน้ำทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนกระชับและมีผลต่อระบบความฟิตของกล้ามเนื้อหัวใจ เกิดการเผาผลาญพลังงานและไขมันได้มากกว่าแต่ควรทำอย่างต่อเนื่องครั้งละประมาณ 40-45 นาที 3-4 ครั้ง ต่อสัปดาห์ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สามารถออกกำลังกายบนบกได้ถนัด เพราะมีปัญหาที่หัวเข่า ข้อเท้า กระดูกสันหลัง หรือผู้ที่มีน้ำหนักมาก
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ในนาม บริษัท สมาพันธ์ เทรดดิ้ง จำกัด
โดยมีบริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด เป็นตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณภาวินี ชนะพลชัย โทร 0 2946 8470- 2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ