แม็คฉลอง 3 ทศวรรษ จัดแคมเปญ แม็ค โมเมนท์ โฟโต้ คอนเทสต์

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2006 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--Zero Cool
แม็คฉลอง 3 ทศวรรษ จัดแคมเปญ แม็ค โมเมนท์ โฟโต้ คอนเทสต์ (Mc Moment Photo Contest) ประกาศศักดิ์ศรียีนส์ไทย ใส่ใจความต้องการของลูกค้า เน้น "แบรนด์โมเดิร์นไนเซชั่น" พร้อมสู่เวทีแฟชั่นระดับโลก
ลานเอเทรี่ยม 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ / "แม็คยีนส์" ผู้นำกลุ่มธุรกิจเสื้อผ้ายีนส์ชื่อดัง ได้แก่ แม็ค (Mc) ยีนส์, และแม็ค เลดี้ (Mc Lady) ประกาศความสำเร็จครบรอบ 30 ปี จัดแคมเปญ "แม็ค โมเมนท์ โฟโต้ คอนเทสต์" (Mc Moment Photo Contest) ค้นหาผู้ชนะ และ แฟนพันธุ์แท้ ของ "แม็คยีนส์" จากการประกวดภาพถ่ายพร้อมบรรยายใต้ภาพในสไตล์ที่เป็นคุณ ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 3 แสนบาท พร้อมชูภาพลักษณ์แบรนด์คนรุ่นใหม่
นางสาวสุณี เสรีภาณุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็ค จำกัด กล่าวว่า "จากการที่บริษัทได้เริ่มก่อตั้งธุรกิจในปี พ.ศ.2518 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่าย เสื้อผ้ายีนส์ พร้อมแอ๊คเซสเซอรี่ภายใต้แบรนด์ "แม็คยีนส์" และได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน โดยในปีนี้ "แม็คยีนส์" จะมีอายุครบ 30 ปี บริษัทฯ จึงได้รังสรรค์กิจกรรม "แม็ค โมเมนท์ โฟโต้ คอนเทสต์" (Mc Moment Photo Contest) เพื่อเป็นกิจกรรมสำหรับเตรียมสู่วันฉลองความสำเร็จในเดือนพฤศจิกายน ปีนี้ ดิฉันประสงค์ให้ลูกค้าทุกท่านได้มีส่วนร่วมและเป็นส่วนสำคัญที่สุดแห่งการฉลองความสำเร็จของเราครั้งนี้ ซึ่งหมายถึงทั้งที่เป็นแฟนคลับตัวจริง ของ "แม็คยีนส์" ตั้งแต่ในอดีต , ที่มีอยู่ทั่วประเทศลูกค้าปัจจุบัน และกลุ่มลูกค้าที่กำลังเพิ่มจำนวนมากขึ้นในขณะนี้ และอนาคต ดิฉันใคร่ขอกล่าวด้วยความซาบซึ้งและภาคภูมิใจ ณ ที่นี้ ว่า ทุกท่านที่ดิฉันได้กล่าวถึงนี้ เป็นส่วนสำคัญที่สุดแห่งความสำเร็จของ "ครอบครัวแม็คยีนส์" ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา"
ด้านนายวิรัตน์ เตชะนิรัติศัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แม็ค จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแคมเปญ "แม็ค โมเมนท์ โฟโต้ คอนเทสต์" ( Mc Moment Photo Contest ) คือการประกวดภาพถ่ายพร้อมคำบรรยาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบกิจกรรมที่ได้รับความนิยมให้มีการจัดขึ้นในวาระต่างๆ ตามที่ทุกท่านได้เห็นอยู่บ่อยๆ "แม็คยีนส์" ก็เช่นกัน ซึ่งไม่ได้ต้องการเฟ้นหานางแบบ หรือ ช่างภาพมืออาชีพจากแคมเปญนี้ หากแต่ต้องการสัมผัสถึงทุกความรู้สึก และอารมณ์จากใจของคนในครอบครัวเดียวกัน ทางบริษัทฯ จึงเลือกจัดกิจกรรมที่มีความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ใครๆ ก็สามารถร่วมสนุกได้ และที่สำคัญคือเอื้ออำนวยต่อสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น เพราะเราใส่ใจว่าทุกท่านคือ หนึ่งใน "ครอบครัวแม็คยีนส์" สิ่งที่แต่ละท่านจะสร้างสรรค์ ถ่ายทอด และนำเสนอ ผ่านทางผลงานภาพถ่ายพร้อมคำบรรยายที่จะส่งมานั้น จะเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือน ยิ่งใหญ่ และสำคัญที่สุด ในสายตาของพวกเรา ภาพทุกภาพที่ถูกส่งเข้ามาทั้งหมดจะได้รับการคัดเลือก และพิจารณาอย่างเป็นธรรมจากคณะกรรมการ เพื่อได้ผู้โชคดีทั้งสิ้น 30 ท่าน
นอกเหนือจากความสนุก การลุ้นรางวัลในแคมเปญนี้ ในส่วนของการตลาด และผู้บริหารของ "แม็คยีนส์" ให้ความสำคัญว่า ทุกอารมณ์ของภาพถ่ายและคำบรรยาย สามารถเป็นเครื่องชี้วัดและบ่งบอกถึงทิศทาง สไตล์ ความต้องการของลูกค้า ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ เราได้ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ และอยู่ในแผนการดำเนินงานของ "แม็คยีนส์" สิ่งเหล่านี้จะถูกนำไปเป็นกรณีศึกษา เพื่อวิเคราะห์กลั่นกรองในวาระต่อๆ ไป ซึ่งจะเป็นแหล่งข้อมูลอันมีค่าอีกแหล่งหนึ่ง ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ได้ใกล้เคียง หรือตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด
สำหรับแคมเปญ "แม็ค โมเมนท์ โฟโต้ คอนเทสต์" (Mc Moment Photo Contest) จะมีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านทางเคาท์เตอร์แม็คยีนส์ ในห้างสรรพสินค้าทุกสาขาทั่วประเทศ, ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นในจังหวัดต่างๆ และ / หรือแม็ค เอาท์เล็ท และใน www.mcjeans.com โดยคาดว่าจากแคมเปญนี้จะทำให้บริษัทฯ สามารถกระตุ้นให้คนรู้จัก Mc ในมุมมองของคนรุ่นใหม่และเพิ่มยอดรายได้ไม่ต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนั้น ในส่วนของการทำกิจกรรมเพื่อสังคม "ครอบครัวแม็คยีนส์" ใส่ใจต่อชีวิตและความเป็นอยู่ของลูกค้า เราจึงมั่นใจว่า แคมเปญ "แม็ค โมเมนท์ โฟโต้ คอนเทสท์" นี้ สามารถสนับสนุน ให้ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ครอบครัว และประชาชนทั่วไป หันมาใช้เวลาว่าง ความสามารถ ในทางที่ถูกต้องและเกิดประโยชน์ แก่ตัวเองและสังคมอีกด้วย
"อนึ่งจากการจัดทำแคมเปญนี้ ส่วนหนึ่งเพื่อต้องการชูภาพแบรนด์สินค้าให้มีความชัดเจนมากขึ้น คือการเป็นแบรนด์โมเดิร์นไนเซชั่น พร้อมเพิ่มไลน์สินค้าสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ อาทิ นักเรียน นิสิต
นักศึกษา และกลุ่มวัยทำงานตอนต้น (First Jobbers) ให้มีความหลากหลาย และทันสมัยกว่าเดิม เนื่องจากบริษัทฯ เล็งเห็นช่องทางการเติบโตของยีนส์แฟชั่น ซึ่งเป็นกลุ่มที่กลุ่มวัยรุ่นนิยมบริโภคเป็นหลัก มีความถี่ในการซื้อสูง เนื่องจากอายุการใช้งานสินค้าแฟชั่นจะสั้นแตกต่างจากยีนส์เบสิค ที่สำคัญกลุ่มดังกล่าวมีอำนาจในการซื้อค่อนข้างสูง ซึ่งแม็คยีนส์มีจุดแข็งตรงที่เป็นผู้นำตลาดแบรนด์ไทยมายาวนาน เนื้อผ้าการตัดเย็บ และแพทเทิร์นเหมาะกับคนไทย และชาวเอเชีย ที่สำคัญมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเอง และที่สำคัญมีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 300 แห่งทั่วประเทศที่แข็งแรงและตรงกลุ่มเป้าหมาย เช่น ยีนส์แฟชั่นจะผ่านช่องทางดีพาร์ตเมนท์สโตร์, เบสิคยีนส์จะวางจำหน่ายผ่านดิสเคาท์สโตร์ จึงเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า และประชาชนทั่วไป" นางสาวสุณี กล่าวทิ้งท้าย
กติกาการส่งผลงานเข้าร่วมแคมเปญ : ผู้สนใจ ทุกเพศ ทุกวัย จากทั่วประเทศ สามารถส่งภาพถ่ายที่แสดงออกถึงอารมณ์ต่างๆ ที่คุณต้องการพร้อมคำบรรยาย เข้าประกวด ได้อย่างง่ายๆ ตามกติกาที่กำหนด ตามหัวข้อที่ตั้งเอาไว้จากผลิตภัณฑ์แม็คยีนส์ 3 กลุ่ม คือ ออริจินัล คลาสสิค แม็ค ยีนส์ (Original Classic Mc Jeans) อยู่ใน ประเภทครอบครัว , ยูธ เทรนด์ (Youth Trend) คือ ประเภทวัยทำงาน หนุ่มสาว และ กลุ่มที่สาม ไรท์ แท็ค (Right Tack) คือ ประเภท วัยรุ่น นักศึกษา ขาโจ๋ ทั้งหลาย พร้อมตั้งชื่อประเภทของภาพถ่ายทั้ง 3 ประเภท โดยส่งผลงานเข้าประกวดที่กล่องรับผลงานตามเคาท์เตอร์แม็คยีนส์ ในห้างสรรพสินค้าทุกสาขาทั่วประเทศ ในเครือเซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นในจังหวัดต่างๆ และ / หรือแม็ค เอาท์เล็ท และตู้ปณ. 2225 บางรัก กรุงเทพฯ 10500 โดยแบ่งรางวัลในแต่ละประเภทดังนี้
รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมกิ๊ฟท์เซ็ท จากแม็คยีนส์ 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท พร้อมกิ๊ฟท์เซ็ท จากแม็คยีนส์ 1 รางวัล
รางวัลที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมกิ๊ฟท์เซ็ท จากแม็คยีนส์ 1 รางวัล
รางวัลชมเชย กิ๊ฟท์เซ็ท จากแม็คยีนส์ มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 7 รางวัล
รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท ซึ่งเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 — 31 ตุลาคม 2549 โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิร่วมทำการตัดสิน ได้แก่
1.คุณเรวัฒน์ ลีลาวิชิตชัย ผู้จัดการฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แม็ค จำกัด
2.คุณวิรัตน์ เตชะนิรัติศัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แม็ค จำกัด
3.คุณเชษฐ มังคโลดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร เรดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด
4.คุณกฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรรายการตีสิบ
5.คุณนิติพัฒน์ สุขสวย บรรณาธิการภาพ จากนิตยสาร A-Day และHamburger ซึ่งจะมีการประกาศผลการตัดสินในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2549 ในเว็บไซต์ www.mcjeans.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อำนาจ มุกดาประกร (อ้น) โทร.0-1420-1886 zerocoolclub@yahoo.com
รัศมี พัดเปรม (ปลาบู่) โทร.0-1643-4227 pla_boo@hotmail.com

แท็ก ยีนส์   (MC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ