บูธไปรษณีย์ในงานไอซีทีรับจองตั๋วละคร-เทนนิส 50 ที่ทำการฯในกรุงเทพฯและปริมณฑลก็จองได้

ข่าวกีฬา Tuesday August 1, 2006 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยเปิดจุดรับจองตั๋วละครทวิภพ และตั๋วเทนนิสไทยแลนด์โอเพ่น ในงานไอซีทีเอ็กซโป พร้อมอีก 50 ที่ทำการไปรษณีย์ในย่านชุมชนของ กทม.และปริมณฑล
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริการรับจองตั๋วดังกล่าวเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่แฟนละครเวทีเรื่องทวิภพ ที่จะเปิดการแสดงระหว่างวันที่ 15-25 สิงหาคม 2549 และแฟนกีฬาเทนนิสในการแข่งขัน Thailand Openระหว่างวันที่ 24 กันยายน-1 ตุลาคม 2549 ซึ่งมีโอกาสเข้าชมงาน Bangkok International ICT Expo 2006 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคมนี้ เพื่อให้สามารถจองตั๋วได้ล่วงหน้าโดยผ่านระบบออนไลน์
“นอกจากที่บูธไปรษณีย์ E14 ภายในงานแล้ว ยังสามารถจองได้ตามที่ทำการไปรษณีย์อีก 50 แห่งในเขตกทม.และปริมณฑล ซึ่งสามารถตรวจสอบที่นั่งแต่ละรอบได้ทางระบบออนไลน์เช่นเดียวกัน เพียงแจ้งรอบและเวลา ประเภทที่นั่งและราคา พร้อมชำระเงินสด จะได้รับสลิปชำระเงินซึ่งนำไปขอรับบัตรจริงที่เคาน์เตอร์หน้างานก่อนเริ่มการแสดงหรือการแข่งขัน 1 ชั่วโมง หรือไปรับที่เคาน์เตอร์บริษัท ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ดอทคอม จำกัด ทุกสาขา ล่วงหน้า 10 วันทำการ”
ปัจจุบัน ไปรษณีย์ไทยเปิดจุดจำหน่ายตั๋วคอนเสิร์ต การแสดงและกีฬาให้แก่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทั้ง 50 แห่งดังกล่าว ประกอบด้วย ปณ.ในย่านชุมชนต่าง ๆ เช่น ปณ.กลาง พลับพลาไชย พระโขนง มีนบุรี ยานนาวา รองเมือง เป็นต้น ในจำนวนนั้นยังเป็นที่ทำการไปรษณีย์ภายในรั้วมหาวิทยาลัยของรัฐและเอกชนหลายแห่ง ได้แก่ จุฬาฯ ธรรมศาสตร์รังสิต เกษตรศาสตร์ รามคำแหง มศว.ประสานมิตร หอการค้าไทย อัสสัมชัญ และม.สยาม
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Call Center โทร.1545 หรือ www.thailandpost.co.th และ www.thaiticketmaster.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ ส่วนสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2831 3510 - 2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ