ฮัทช์รุกคืบตลาดโพสต์เพดปี ‘49 ส่งมือถือใหม่ 2 รุ่น พ่วงโปรโมชั่นโดนใจ 2 เครื่องราคาเดียว!

ข่าวทั่วไป Monday January 16, 2006 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการโทรศัพท์มือถือระบบมัลติมีเดียไร้สาย พร้อมรุกตลาดโพสต์เพดก่อนใคร ด้วยการส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม Buy One Get One ให้ลูกค้าโพสต์เพด เป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือใหม่ ทั้ง Kyocera KZ-F520 และ Samsung SCH-X939 ได้ 2 เครื่อง ในราคาเครื่องเดียว พ่วงด้วยโปรโมชั่น Hutch 2 Hutch ฟรี และบริการมิวสิคคอนเท้นท์ GMM Unlimited รวมทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี 1 เดือน เต็มอิ่มกับบริการที่คุ้มค่าแบบไร้ขีดจำกัด
นางกุลยา ศิรินาวิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพดและพรีเพด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ฮัทช์ ยังคงเน้นการทำตลาดทั้งระบบพรีเพดและโพสต์เพด โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดโพสต์เพด เรายังให้ความสำคัญทั้งนี้เพราะเป็นตลาดที่สร้างรายได้ที่แน่นอนให้กับเรา สำหรับปีนี้เราเริ่มรุกตลาดก่อนใครด้วยการนำเสนอโปรโมชั่น Buy One Get One มาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือใหม่ 2 รุ่น ที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย นอกจากนี้เรายังคงเน้นการให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในการใช้บริการมัลติมีเดียบนโทรศัพท์มือถือ โดยทุกโปรโมชั่นของเราจะมีพ่วงบริการคอนเท้นต์พร้อมๆกับ มือถือรุ่นใหม่ๆ โดยในครั้งนี้เราได้ นำเสนอบริการมิวสิค คอนเท้นต์ GMM Unlimited รวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อให้ลูกค้าเราได้รับแพคเกจที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด”
ทั้งนี้โทรศัพท์มือถือทั้ง 2 รุ่น ของฮัทช์ คือ Kyocera KZ-F520 และ Samsung SCH-X939 เป็นโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบในเสียงเพลง และบริการมัลติมีเดียคอนเท้นต์ สำหรับ Kyocera KZ-F520 เป็นโทรศัพท์ที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว บางเฉียบ มาพร้อมกับจอ LCD มีเสียงเรียกเข้าแบบ polyphonic โดดเด่นด้วยความสามารถในการเล่น MP3 และ USB Flash Drive ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำขนาดใหญ่ถึง 128 MB โดยลูกค้าที่สมัครใช้แพคเกจ 1299 ต่อเดือนจะสามารถเป็นเจ้าของ Kyocera KZ-F520 ได้ 2 เครื่อง ในราคาเครื่องเดียว เพียง 5,900 บาท
สำหรับ Samsung SCH-X939 เป็นโทรศัพท์มิอถือรุ่นฝาพับใหม่ล่าสุด ดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมกับกล้องในตัว นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น FM radio stereo พร้อมเสียงเรียกเข้าแบบ polyphonic ลูกค้าสามารถเป็นของโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ได้ 2 เครื่องในราคาเครื่องเดียว เพียง 7,900 บาท เมื่อเลือกแพคเกจ 1299 ต่อเดือน สำหรับลูกค้าที่เลือกใช้แพคเกจรายเดือน 899 เพียงเพิ่มอีก 500 บาท (ทั้ง 2 รุ่น) และ ลูกค้าที่เลือกใช้แพคเกจรายเดือน 499 เพียงเพิ่มอีก 1,000 บาท (เฉพาะ Kyocera KZ-F520) ก็สามารถเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือใหม่ทั้ง 2 รุ่นในราคาเดียวเช่นเดียวกัน
นอกจากค่าบริการรายเดือนที่คุ้มค่าแล้ว ลูกค้าฮัทช์ที่เลือกแพคเก็จรายเดือน 899 และ 499 ของโทรศัพท์มือถือทั้ง 2 รุ่น จะได้รับบริการ Hutch 2 Hutch ซึ่งเป็นบริการโทรหากันฟรี ในเครือข่าย 5 นาทีแรก นอกจากนี้ลูกค้าของโทรศัพท์ทั้ง 2 รุ่น ก็ยังจะได้รับบริการมิวสิค คอนเท้นต์ GMM Unlimited ฟรี 1 เดือน พิเศษสุดสำหรับ ลูกค้า Kyocera KZ-F520 สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ถึง 153 Kbps มูลค่า 390 บาทฟรี 1 เดือน ได้อีกด้วย
ฮัทช์ยังคงเปิดกว้างให้กับลูกค้าในระบบโพสต์เพดด้วยการมอบแพคเกจและรูปแบบการใช้บริการที่หลากหลายตามความต้องการที่แตกต่างกันไปของกลุ่มลูกค้า และยังให้ลูกค้าสนุกอย่างไม่อั้นกับบริการมัลติมีเดียคอนเท้นต์ นอกจากนี้ เรายังมีแผนที่จะนำโทรศัพท์มือถือซีดีเอ็มเอรุ่นใหม่ๆ พร้อมโปรโมชั่นโดนใจทั้งค่าบริการและคอนเท้นต์ ด้วยกลยุทธ์ดังกล่าว ในปี 2549 ฮัทช์มั่นใจว่าเรายังคงเป็นผู้ให้บริการมัลติมีเดียบนโทรศัพท์มือถือที่มอบบริการและแพคเกจที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด” นางกุลยา กล่าวสรุป
รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น Buy One Get One และโทรศัพท์มือถือทั้ง 2 รุ่นคือ Kyocera KZ-F520 และ Samsung SCH-X939 สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้านฮัทช์ ทุกสาขา หรือ เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356, 0-2288-8-357
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก samsung   ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ