Gossip news: เซอร์ไพรส์กับการครบรอบขวบปีที่ 25 ของ RS ประจำวันที่ 18-24 ธ.ค. 49

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2006 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--อาร์เอส
ยังไม่หมดเซอร์ไพรส์กับการครบรอบขวบปีที่ 25 ของ RS เพราะ 11 ม.ค. ปีหน้า มีอัลบั้มสุดพิเศษ “รวมดาว 2007” จ่อคิววางให้ได้ฟังระลึกความหลังสุดประทับใจกันแล้ว แถมได้เลือดใหม่ อย่าง “โบกี้-จักรินทร์” “บัว-สโรชา” “แท็ค-ภรัณยู” “แพท-ณปภา” “แมน-การิน” “น้ำฝน-พัชรินทร์” “ปอ-ทฤษฎี” “พลอย-ชิดจันทร์” “ปุ๊ย-คืนสิทธิ์” และ “อ้น-ศรีพรรณ” มาผนึกกำลังร่วมกันส่งความบันเทิงในครั้งนี้อีกด้วย 21 ธ.ค. นี้ ชิมลางกันก่อนกับ MV ภาพสวยเพลง “นกเขาคูรัก” เสียงร้องหวานจาก “บัว-สโรชา” และหนุ่มหล่อ “ปอ-ทฤษฎี” กันก่อน 00.25 น.ใน 2Nite Live ช่อง 7...
“ลูกของพ่อ” อีกโปรเจกต์พิเศษที่คงความประทับใจได้ไม่แพ้กัน ที่ตอนนี้พาลูกๆ ให้อินกับอารมณ์คิดถึงกันอยู่กับบทเพลง “คิดถึงพ่อ” ที่ได้หนุ่มร็อกอย่าง “ฟลุค ไอน้ำ” มาดูโอกับหนุ่มป็อบ “แดน” ได้อย่างน่าฟัง อยากจะบอกว่าอัลบั้มนี้ยังอัดแน่นไปด้วยความประทับใจของความรู้สึกระหว่างลูก และพ่ออีกเพียบ อย่างในเพลง “พรของพ่อ” ที่ถ่ายทอดความรู้สึกพ่อ-ลูกได้อย่างซาบซึ้งอบอุ่น เพราะได้คู่พ่อลูกอย่าง “บีม” และคุณพ่อมาร่วมกันร้อง ใครที่เคยประทับใจกับเสียงร้องของหนุ่ม “บีม” กันมา อาจถึงคราวต้องเปลี่ยนใจเมื่อได้ยินเสียงคุณพ่อ ใครยังไม่ได้ฟังรีบหามาฟังด่วนๆ...
กลัวแฟนๆ จะมัวสนุกกับเพลงในอัลบั้มอยู่จนลืมว่า 24 ธ.ค. นี้ เวลา 12.20 น. ในรายการ Super T ทางช่อง 5 จะมีภาพกิจกรรม Meet & Greet with Black Vanilla ที่สุดสนุกมาให้ได้ดูกัน 4 หนุ่ม “แบงค์-กราฟ-โดม-เอ” เลยฝากเตือน ส่วน 2 หนุ่ม “แบงค์” และ “กราฟ” ฝากอ้อนอีกว่าเชียร์เพลงจนขึ้นชาร์ตไปหลายเพลงแล้ว ช่วงนี้กำลังตั้งใจกับการสอบกันอยู่ ยังไงก็ขอกำลังใจจากแฟนๆ กันด้วยจ้า...
ใครที่อดใจไม่ไหวกับซิงเกิ้ลสนุกจังหวะดิสโก้ “Where Is the Love?” ของสาวฮิปอย่าง “อิ๊ป” 24 ธ.ค. นี้เตรียมตัวมารู้จักเธอคนนี้แบบเต็มๆ สดๆ กันได้ 00.15 น. ช่อง 5 ใน Pop Up รับรองได้สดใสไม่แพ้เพลงกันแน่ๆ …
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ