สิงห์ไลท์ ท้าสาวมั่นประกวดเต้นสุดฮิพในงาน “Singha Light My Hump Girl Contest 2006”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--สิงห์ คอร์ปอเรชั่น
ชิงแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง พร้อมชมคอนเสิร์ต Black Eyed Peas ที่ฮ่องกงก่อนใคร
สิงห์ไลท์ อุ่นเครื่องต้อนรับการกลับมาแสดงคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่และสนุกสุดมันส์อีกครั้งที่เมืองไทยของวงฮิพฮอพสุดฮิตแห่งยุค Black Eyed Peas ที่โด่งดังด้วยเพลงฮิตติดชาร์ต My Hump ด้วยการท้าสาวมั่นที่มีใจรักการเต้นมาร่วมประกวดเต้นสุดฮิพแบบสาว My Hump Girls ในงาน “Singha Light My Hump Girl Contest 2006” โดย 4 สาว My Hump ที่เต้นได้โดนใจคณะกรรมการที่สุด จะได้บินลัดฟ้าไปชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีที่ฮ่องกงก่อนใคร พร้อมกลับมามันส์กันอีกครั้งในคอนเสิร์ต Black Eyed Peas Live in Bangkok 2006 ปลายเดือนกรกฎาคมนี้
นายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายโฆษณา บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการจัดการแสดงคอนเสิร์ต Black Eyed Peas Live in Bangkok 2006 สิงห์ไลท์ ได้จัดการประกวด “Singha Light My Hump Girl Contest 2006” ขึ้นมา เพื่ออุ่นเครื่องและสร้างกระแสให้กับคอนเสิร์ต Black Eyed Peas Live in Bangkok 2006 ซึ่งพร้อมจะระเบิดความมันส์กันในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งการกลับมาอีกครั้งของวง Black Eyed Peas ครั้งนี้ พวกเขามาพร้อมกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ขึ้นและมันส์กว่าเดิม ดังนั้น เราจึงอยากมอบประสบการณ์สนุกสุดมันส์ให้คนไทยก่อนที่จะได้ชมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเขาที่เมืองไทย โดยจะพา 4 สาวมั่นผู้ชนะการประกวดครั้งนี้ไปชมคอนเสิร์ตของ Black Eyed Peas แบบใกล้ชิดติดขอบเวทีที่ฮ่องกงก่อนใคร ในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้”
ทั้งนี้ กิจกรรม “Singha Light My Hump Girl Contest 2006 ” เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2549 สาวมั่นที่สนใจเข้าร่วมประกวดเต้นในกิจกรรมนี้ต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป มีใจรักการเต้นและมีความมั่นใจกล้าแสดงออก รวมทั้งมีหนังสือเดินทางเป็นของตนเอง โดยสามารถดาวน์โหลดใบสมัครที่เว็บไซต์ www.singhalight.com พร้อมแนบรูปถ่ายและประวัติที่น่าสนใจ แล้วส่งมาที่อีเมล์ MyHumpGirl@singhalight.com สำหรับผู้เข้ารอบจะประกาศผลทางเว็บไซต์ www.singhalight.com ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2549
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ