วาโก้ จับกระแสแฟชั่น ดัน Collection ใหม่ Wacoal Nude มัดใจสาวไทย

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2006 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล
บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการตลาดชุดชั้นในชั้นนำของเมืองไทย ล่าสุดได้ออก Collection ใหม่ล่าสุด พร้อมจัดงานเปิดตัว "Wacoal Nude" ภายใต้แคมเปย เนียนแนบทุกสีผิว ใส่เหมือนไม่ใส่ มั่นใจกับสไตล์และสีสัน โดนใจสาวไทย รายละเอียดเรื่องนี้คุณวัลยา จงก้าวหน้า Brand Manager Wacoal เปิดเผยว่า
ตลอดเวลาที่ผ่านมา เวลาที่วาโก้ออกผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน Collection ใหม่ๆ ขึ้นมา เราจะสำรวจความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคก่อนว่า ต้องการอะไร Collection ใหม่นี้ก็เช่นกัน เราได้วิจัยอย่างละเอียด และพบว่าผู้หญิงไทยส่วนใหญ่มากกว่า 80% อยากแต่งตัวให้เข้ากับแฟชั่น แต่กลัวโป๊ เมื่อเราได้ข้อมูลตรงนี้แล้วเราจึงคิดต่อว่า วาโก้ต้องทำชุดชั้นในที่ตรงความต้องการของสุภาพสตรี ขณะเดียวกันต้องสอดคล้องกับเทรนด์การแต่งตัวของผู้หญิงควบคู่ไปด้วย เพราะกระแสการแต่งตัวในปัจจุบันชอบเสื้อเข้ารูป เสื้อเชิ้ต เสื้อซีทรู หรือเสื้อคอลึก ปลดกระดุมหน้าเปิดทำให้เห็นด้านในเสื้อที่ใส่มากขึ้น โดยเราพบว่าเสื้อชั้นในสามารถเสริมบุคลิกในการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้น ตรงนี้เองเราจึงได้นำนวัตกรรมบราที่สอดคล้องกับเทรนด์ มาให้ได้สวมใส่กัน
สำหรับนวัตกรรมบราแนวใหม่ที่พูดถึงนี้ จะซ่อนโครงไว้ด้านใน เพื่อประคับประคองทรง มีฟองน้ำ Sofe Plus ที่ให้สัมผัสที่นุ่ม เป็นธรรมชาติ ส่วนด้านนอกเป็น Bould Mold ปั้มผ้าให้เนียนเรียบ ไร้ตะเข็บ ที่สำคัญที่สุด Cutting ด้านหน้าตรง เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่และจะดูไม่โป๊ ในเวลา Match กับ Trende แฟชั่นชั้นนอกอย่างลงตัว นอกเหนือจากเรื่องของรูปแบบที่ทันสมัยแล้ว Collection Wacoal Nude ยังให้ความสำคัญกับสีของบราที่เนียนแบบทุกสีผิว บราโทนสีเนื้อจะเข้ากับการแต่งตัวได้มากที่สุด ซึ่งสีเนื้อก็มีหลายเฉด การเลือกบราให้เข้ากับสีผิวจึงเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่ง เพื่อสร้างความกลมกลืนเนียนแนบเป็นหนึ่งเดียวกับสีผิว
โดยวาโก้พบว่า ผู้หญิงไทยเรามีสีผิวที่แตกต่างเป็น 3 เฉดสี ผิวขาว สีสินค้าที่เหมาะคือ Fair และ Light, ผิวสองสี สีสินค้าที่เหมาะคือ Bright Beige หรือ beige และสาวผิวแทน สีสินค้าที่เหมาะสมคือ Tan หรือ Dark แต่ถ้าวันไหนเราอยากเพิ่มสีสันในการแต่งตัวเหมือนเพิ่มสีสันในการแต่งหน้า โดยเราพบสี อายเชโดว์ ที่เป็นเทรนด์ คือ สีฟ้า สีชมพู สีม่วง สีเขียว สีเหลือง มาเป็นตัวแต่งแต้มสีสรร คอเลคชั่นของ Wacoal Nude ให้มีอีกหลากหลายทางเลือก
คุณวัลยา จงก้าวหน้า กล่าวเพิ่มเติมต่อว่า นอกเหนือจากเราคำนึงในเรื่องของสีแล้ว Wacoal Nude ยังให้ความสำคัญของรายละเอียดตกแต่งอีกด้วย ถ้าหากเราต้องการใส่เสื้อโชว์สายบ่าที่เป็นสายสปาเกตตี้ เพื่อความระยิบระยับด้วยการประดับคริสตัล มีดีเทลการตกแต่งโชว์สายเสื้อชั้นในมากขึ้น โดยสามารถปรับสายให้เป็น V หรือ X และหากเราถอดสายบ่อบราก็ยังคงประคองทรงได้อย่างมั่นใจ
สำหรับการจัดงานเปิดตัว Collection ใหม่ล่าสุด "Wocoal Nude ภายใต้แคมเปญ เนียนแนบทุกสีผิว ใส่...เหมือนไม่ได้ใส่ นี้จัดขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2549 ที่ผ่านมา ที่สยามพารากอน โดยงานนี้ได้ นำคนดังทั้ง 3 สีผิว อาทิ วีเจจ๋า ณัฐฐา วีรนุช กับสาวผิวสีขาว, สุนิสา เจทท์ กับสาวผิวสองสี และเบนซ์ พรชิตา กับสาวผิวสีแทน โดยทั้ง 3 ท่านจะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัว สวยได้อย่างไม่กลัวโป๊ พร้อมร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ชุดชั้นใน Collection ใหม่นี้ด้วย นอกเหนือจากนั้นยังมีนักแสดง น้องส้ม ณัฐวรา มาในคอนเซ็ปต์ Nude Fashion Tone ที่เติมสีสันใส่สไตล์ให้สาวๆ ได้สนุก สดใส สะใจกับแฟชั่น นอกจากนี้ยังมีบริการวัดสีผิว Skin Test กับชุดชั้นใน Wacoal Nude ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่นำเครื่องวัดมาทดสอบกับสีของชุดชั้นใน และเนื่องจากงานนี้เป็นงานของสาวอินเทรนด์ ภายในงานจึงมีเซเรบริตี้มาร่วมในงานมากมาย อาทิ มาริสสา มาคู่กับลูกสาว เมริสสา มหาวงศ์ตะกูล, วริศรา งามเกิดศิริ, กุณฑีรา สัตรบงกช, ศิริประภา สุขดำรง, แอม วรรณเรขา, เจฟฟี่ เบญจาธิกุล โดยงานนี้ได้นางเอกสาว จอย รินลณี ศรีเพ็ญ มาร่วมเป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน
ผลิตภัณฑ์วาโก้ Collection ใหม่ "Wacoal Nude" เนียนแบบทุกสีผิว ให้คุณใส่เหมือนไม่ได้ใส่ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเอาใจสาวอินเทรนด์ ที่เซ็กซี่อย่างมั่นใจ ชุดชั้นในสไตล์เกาะอก Skin Ton 6 เฉดสี หรือจะเติมสีสันสดใส สะใจกับสไตล์ Fashion Tone 5 เฉดสี จะแต่งเทรนด์ไหนก็สวยได้ไม่ตกเทรนด์ พร้อม Soft Plus ฟองน้ำนุ่ม ใส่สบายอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสายบ่อประดับคริสตัลจะปรับแบบไหนก็สวยได้ไม่ตกเทรนด์ มีให้เลือกหลายไซน์ หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณจีรนันท์ ลิมประภาส 081-8508837
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ