ธารารมณ์ รุกตลาดโฮมออฟฟิศ จับกลุ่มนักธุรกิจระดับกลาง ด้วย “พาร์คเวย์ อเวนิว” บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่มีฟังก์ชั่นเพื่อการทำงานและการอยู่อาศัยไปอย่างลงตัว

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ย้ำความเป็นมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีมากกว่า 36 ปีตอบโจทย์ลูกค้าผู้บริหารยุคใหม่ และนักธุรกิจในระดับกลาง ด้วยบ้านที่มีฟังก์ชั่นเพื่อรองรับการทำงานและการอยู่อาศัย ด้วยโครงการ พาร์คเวย์ อเวนิว บนทำเลที่มีศักยภาพสูงสุด ย่านรามคำแหง บ้านเดี่ยว 3 ชั้น จำนวน 25 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 6.49 ล้านบาท
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง โครงการ พาร์คเวย์ อเวนิว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพในเครือธารารมณ์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างบ้านและที่ทำงานด้วยแนวคิด Privacy Inside และ Convenience Outside เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง โดยทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญที่ทำงานพอ ๆ กับที่อยู่อาศัย ประกอบกับด้วยสภาพเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบันที่ต้องแข่งขันและรีบเร่ง จนบางครั้งไม่สามารถจัดสรรเวลาให้ลงตัวได้ ด้วยเหตุนี้ ธารารมณ์ จึงพัฒนาโครงการ พาร์คเวย์ อเวนิว ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจที่ต้องการบ้านที่มีฟังก์ชั่นเพื่อการทำงานและการอยู่อาศัยไปพร้อม ๆ กัน อย่างลงตัว ทั้งในเรื่องของแบบบ้าน ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของชีวิตที่สมดุลกันทั้งสองส่วนได้อย่างลงตัว
โครงการ พาร์คเวย์ อเวนิว เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ซึ่งพัฒนาให้มีลักษณะเป็น Business Home จำนวนเพียง 25 ยูนิตเท่านั้น ในขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 50 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 230 ตรม. ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่เป็นนักธุรกิจที่ต้องการบ้านที่มีฟังก์ชั่นเพื่อการทำงานและการอยู่อาศัยไปพร้อม ๆ กัน โดยมีฟังก์ชั่นที่ตอบรับความต้องการได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด โดดเด่นทั้งรูปแบบภายนอกด้วย Double Front รูปด้านนอก สวยถึง 2 ด้าน เพิ่มความสวยงามของตัวบ้านด้วยการ ตกแต่งผนัง ตัวอาคารด้วยไม้ กระเบื้องและหิน พร้อมซุ้มไม้ระแนงและ Flower Bed ด้านหน้าบ้านเพื่อเพิ่มทัศนียภาพและสุนทรียภาพในการอยู่อาศัยให้มากขึ้น พร้อมเพิ่มการพักผ่อนด้วย Take View Court Yard สวนสวยกลางบ้าน รวมถึงการใช้ช่องแสงสูง เพื่อการนำแสงสว่างจากภายนอกบ้านเพื่อให้บ้านดูสว่างขึ้นโดยไม่ต้องเปิดไฟ และการจัดวางแปลนบ้านระหว่างแปลง ที่เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย
ภายในตัวบ้านยังโดดเด่นด้วยซุ้มทางเข้าบ้านที่โอ่อ่า และหรูหรา พร้อมเฉลียงหน้าบ้าน และ Foyer โถงต้อนรับที่ให้ความอบอุ่น ก่อนเข้าสู่ห้องรับแขกที่กว้างขวาง เปิดมุมมองกว้างไกลรับวิวสวนสวยด้วยโถงสูง Double Space ส่วนรับประทานอาหารรับบรรยากาศสดชื่นด้วยสวนสวยข้างบ้าน Sub Entrance ที่เชื่อมต่อเข้าสู่ห้องครัวโดยตรง โดยไม่ต้องผ่านห้องรับแขก ห้องเก็บของใต้บันไดที่กว้างขวาง และที่เก็บบริเวณที่จอดรถ ชั้น 2 ห้องนอนกว้างขวางพร้อมห้องน้ำส่วนตัว ห้องน้ำเคียงสวนสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด มี Double Space โถงสูง โปร่ง โล่ง ระบายอากาศ ห้องนั่งเล่น Open Space เปิดสู่ระเบียงที่สามารถจัดวางโต๊ะสนามเป็นมุมจิบน้ำชาได้ ส่วนชั้น 3 ห้องนอนกว้างพร้อมห้องน้ำส่วนตัว และมุมสวยของสวนกลางบ้าน พร้อมส่วนอเนกประสงค์ ด้วยกระจกทรงสูงที่เปิดรับอากาศบริสุทธิ์ สามารถปรับเป็นห้องทำงานได้ตามความพอใจ
นอกจากนี้ ยังสร้างสภาพแวดล้อมให้น่าอยู่ด้วยคอนเซ็ปต์ของผังโครงการด้วย ถนนเมนกว้างถึง 14 เมตร พร้อมทางเท้าและต้นไม้ใหญ่ตลอดแนว อยู่ด้านหน้าโครงการเป็น Prime Zone ติดถนนรามคำแหง บน ทำเลที่มีศักยภาพสูง และโครงข่ายถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก ประมาณ 500 เมตร เชื่อมต่อถนนพระราม 9 เข้าเมือง และทางด่วนกรุงเทพฯ-ชลบุรี (มอเตอร์เวย์) มุ่งสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ให้คุณเดินทางสะดวกไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมืองได้อย่างรวดเร็วทันใจ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งคุณสามารถ เดินทางเข้า — ออก โครงการจากทางถนนรามคำแหง ประมาณ 200 เมตร และจากสีแยกลำสาลีให้กลับรถเมื่อเลยทางเข้าโครงการประมาณ 500 เมตร
สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โครงการพาร์คเวย์ อเวนิว โทร. 0-2278-2030-5 ตั้งแต่เวลา 9.30-18.00 น. ทุกวัน
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2319-7557 0-2318-0083, 0-2319-0833 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153, 0-1851-2088
โทรสาร 0-2319-0858 โทรสาร 0-2693-6920E-mail: jidapa@siampr.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ