เค-เทค คว้างานโครงการเด่น เพิร์ล โฮเต็ลแอนด์ รีสอร์ท

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 17, 2006 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--เค-เทค คอนสตรัคชั่น
บริษัท เค-เทค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) แจ้งในวันนี้ว่า บริษัทได้รับมอบงานโครงการก่อสร้างงานโครงการอินดิโก เพิร์ล โฮเต็ลแอนด์ รีสอร์ท ซึ่งเป็นโครงการเด่นในจังหวัดภูเก็ตที่อยู่คู่กับอุตสาหกรรมท่องเทียวของภูเก็ตมากว่า 20 ปี โดยโครงการดังกล่าว(จะเปลี่ยนจากชื่อ เดอะเพิร์ล วิลเลจ รีสอร์ท เมื่อเปิดโครงการ ในเดือนตุลาคม 2549)จะปรับปรุงเพื่อยยกฐานะตัวเองจากโรงแรมระดับสี่ดาวเป็นโรงแรมระดับห้าดาว
รูปโฉมใหม่ของอินดิโกเพิร์ล โฮเต็ลแอนด์ รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ ณ หาดในยางออกแบบโดยบริษัทเบ็นซ์เล่ย์ ดีไซน์ สตูดิโอ โครงการอินดิโก เพิร์ล เมื่อแล้วเสร็จจะมีห้องพัก 290ห้องในห้ารูปแบบ ภัตตาคารและบาร์ 8 แห่ง 3 สระว่ายน้ำ และสถานที่พักผ่อนต่าง ๆ ในการแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เค-เทค แจ้งว่ามูลค่าสัญญาเริ่มต้นที่ 215.7 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
เค-เทค เริ่มเปิดตัวในจังหวัดภูเก็ตเมื่อปีพ.ศ. 2545เมื่อครั้งที่ได้งานเซ็นทรัล ภูเก็ต เฟสติวัล และตั้งแต่นั้นมได้ดำเนินการโครงการเด่น ๆ จำนวนหนึ่งในภูเก็ต ซึ่งประกอบด้วยโครงการรอยัล ภูเก็ต มารีน่า, เกรซแลนด์ โฮเต็ล, เอวาซอน ซิกซ์ เซนส์ รีสสอร์ท และโครงการคราวน์ เรสซิเดนส์ กะรน "บริษัทยังมีความมุ่งมั่นในการขยายงานในจังหวัดภูเก็ต และขณะนี้มีโครงการต่าง ๆ จำนวนหนึ่งที่อยู่ระหว่างการเจรจา หาการเจรจาประสบผลสำเร็จก็หมายความว่าการดำเนินการของเค-เทคในภูเก็ตขยายตัวขึ้นอย่างมาก"นายโดมินิค เดอ เคโวเคียน กรรมการผู้จัดการบริษัทเค-เทค กล่าว
ปัจจุบัน เค-เทคยังมีงานในมือประมาณ 5000 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามยอดผลการประกอบการที่ตั้งเป้าไว้สำหรับปี2549
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
จันร์เพ็ญ เงินสมุทร
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
บริษัท เค-เทค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)
ชั้น 28 อาคารเลดรัชดาออฟฟิศ คอมเพล็กซ์
193/116-119 ถนนรัชดาภิเษก คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทร. 022640669-77 แฟ็กซ์. 02-264-0678
อีเมล์.janpen.ngocnxamut@klcch.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ