TMB รุกขยายฐานตลาดลูกค้าภูมิภาค ในงาน Money Expo Korat

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทย (TMB) ไม่หวั่นภาวะเศรษฐกิจซบเซา ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มตลาด
ภูมิภาค โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่มีคุณภาพ ทันสมัย เพื่อให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร ที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 17 — 19 กุมภาพันธ์ นี้
TMB เข้าร่วมงาน Money Expo Korat 2006 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Better Partner Better Value” หรือ “ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต” ซึ่งหมายถึง การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อความสำเร็จและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าไปพร้อมกัน โดยในงานนี้ TMB ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินหลากหลายรูปแบบ พร้อม ข้อเสนอพิเศษสุดประทับใจ อาทิ สินเชื่อบ้านผ่อนสบาย สำหรับผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย คิดอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ บริการต่อมาคือ สินเชื่อ TMB โอนเงินกู้ สำหรับผู้ที่ต้องการโอนหนี้จากสถาบันการเงินอื่น, สินเชื่อ Mortgage Plus เป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ ให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการ ผ่อนชำระสบาย ๆ พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด ส่วน สินเชื่อ Personal Plus เป็นสินเชื่อบุคคลรูปแบบเงินกู้ลดต้นลดดอก ไม่จำกัดวัตถุประสงค์ของการใช้เงิน สำหรับผู้มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน และสินเชื่อเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน สำหรับผู้ประกอบการที่ประสงค์จะลงทุนในโครงการประหยัดหรืออนุรักษ์พลังงานต่าง ๆ เช่น การปรับปรุงเครื่องจักรให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น, การเปลี่ยนไปใช้พลังงานในรูปแบบอื่น และการลงทุนในโครงการพลังงานหมุนเวียน เป็นต้น โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ ตลอดอายุเงินกู้
นอกจากนี้ TMB ยังมีบริการสินเชื่อ SME, ทรัพย์สินธนาคารพร้อมขาย, บริการด้านบัตรเครดิต และกองทุนเปิดทหารไทยพันธบัตร พร้อมเงื่อนไขพิเศษสุดอีกหลากหลายรายการ ขณะเดียวกันในบูธ C3 ก็มีการรับคูปอง เพื่อเล่นเกมส์รับของรางวัลทันที ตลอดจนมีสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ โทรทัศน์สี, เครื่องเล่น DVD, ตู้เย็น, กรมธรรม์อุบัติเหตุ, ฯลฯ ภายในงานทุกวันอีกด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ