“ศร” เอ่ยปาก...ฝากถึงวัยรุ่นไทยให้ลดความรุนแรง!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday September 6, 2006 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--อาร์เอส
เมื่อแฟนเพลงได้เห็นภาพลักษณ์ของหนุ่มติดดินอย่าง “ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว” เจ้าของอัลบั้ม “คิดไม่ซื่อ” ภายใต้การดูแลของค่าย “จีโนม เรคคอร์ด” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ แล้ว ก็ต้องชวนให้คิดว่า หนุ่มคนนี้ ต้องเป็นคนหัวรุนแรงแน่ๆ จริงๆแล้วผิดคาด เพราะถึงแม้จะภาพลักษณ์ดูติดดิน ดุดัน แต่ใจจริงแล้ว “ศร” เป็นคนรักสงบมากๆ และยิ่งช่วงนี้ “ศร” ได้ยินข่าว วัยรุ่นไทยใช้ความรุนแรงกันเยอะ ก็เลยอยากฝากถึงวัยรุ่นไทยว่า
“ช่วงนี้ตามข่าวสารที่เราได้เห็นทางสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ หรือ หนังสือพิมพ์ จะสังเกตได้ว่า เดี๋ยวนี้ เด็กไทยใช้ความรุนแรงกันเยอะมาก แต่ที่แรงสุดๆ ก็เห็นจะเป็นที่มีการใช้อาวุธปืน ซึ่งพอผมได้ยินข่าวแบบนี้รู้สึกไม่สบายใจนะ ในหัวมันคิดว่าทำไมวัยรุ่นไทยถึงคิดเรื่องแบบนี้กัน น่าเป็นห่วงสังคมมากๆ ผมอยากฝากถึงวัยรุ่นไทยนะว่า อยากให้มีสติ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงเป็นเครื่องตัดสินปัญหา เพราะเมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นแล้ว นอกจากเราที่จะหมดอนาคต พ่อ แม่ ญาติพี่น้องของเรา ก็จะต้องเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจากการกระทำของเราอีกด้วย ซึ่งจริงๆแล้ว เด็กวัยนี้ เป็นวัยแห่งความสุขเลยนะ ไม่มีปัญหาอะไรให้เครียด ไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะฉะนั้น ใช้ชีวิตในวัยนี้ให้คุ้มค่าเถอะครับ ทำอะไรให้มันเป็นประโยชน์ต่อตัวเองและครอบครับ หรือต่อสังคมดีกว่าครับ เพราะยังไงก็แล้วแต่ เด็กในวันนี้ ก็คือผู้ใหญ่ในวันหน้า”
เด็กไทยทั้งหลายได้ยินแล้ว อย่าลืมคิดตามล่ะ แต่ถ้าพวกผู้ใหญ่ได้ฟังแล้วจะคิดด้วยก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ หนุ่ม “ศร” เขาฝากบอกมาด้วย!!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ