The Beatles เท่านั้น!!! แรงจูงใจสำคัญ คู่แฝด“พลอย-เพลิน”

ข่าวบันเทิง Monday October 9, 2006 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--อาร์เอส
กลายเป็นวงน้องใหม่ที่ได้รับความน่าสนใจจากแฟนๆอย่างมาก สำหรับ BADZ (แบดซ์) 3 สาวสายพันธุ์ใหม่จาก จีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแนวดนตรีที่แปลกใหม่ รวมไปถึงเรื่องสมาชิก 2 คนในวงที่เป็นนักดนตรีเป็นฝาแฝดผู้หญิง ก็ถูกจับตามองเช่นเดียวกัน เพราะหลายคนคิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นง่ายๆกับการที่จะมีคู่แฝดที่รักและสนใจการเล่นดนตรีอย่างจริงจังเหมือนพี่น้อง-
ฝาแฝด พลอย-ธัญญา และ เพลิน-นิฏฐา จันทร์โอชา ซึ่งวันนี้ทั้งคู่มาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับการเดินตามความฝันที่จะเป็นนักดนตรีว่า
“เรื่องการเล่นดนตรีพลอยและเพลินหัดเล่นกันมาตั้งแต่อายุ 14 แล้วค่ะ แต่ว่ามาเรียนอย่างจริงจังก็ตอนอายุ 15 ซึ่งเรื่องการเล่นดนตรีของเรามันเริ่มมาจากตอนที่เราเข้าสู่วัยรุ่นอายุประมาณ 13-14 โดยเริ่มจะสนใจการฟังเพลงเป็นเรื่องเป็นราวมากขึ้น มีการไปหาเพลงหลายๆแนวมาฟัง แล้วก็เอาไปแลกกันฟังกับเพื่อนๆบ้าง ตอนนั้นจำได้ว่าเราสองคนสนุกกันมากเลยค่ะเพราะว่ามีเพลงให้ฟังเยอะแยะไปหมด ซึ่งพลอยกับเพลินก็ฟังได้หมดทุกแนว ทั้งเพลงไทยและต่างประเทศ ซึ่งช่วงนั้นเราฟังเพลงกันเยอะมากๆก็เลยทำให้เรามีโอกาสได้ฟังเพลงของ The Beatles (เดอะ บีเทิลส์) จำเลยว่าตอนที่ฟังครั้งแรกก็โดนเลยค่ะ ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน(ยิ้ม) มันมีความรู้สึกว่าฟังเพลงวงนี้แล้วมันมีความสุข ฟังกี่ทีก็ไม่เคยเบื่อ เป็นเพลงที่เป็นอมตะจริงๆ และหลังจากที่เรารู้แนวดนตรีที่ชอบแล้ว เราก็เลยไปหาซื้อผลงานของThe Beatles(เดอะ บีเทิลส์) มาดูแล้วก็หัดเล่นตามโดยพลอยเล่นกีตาร์ ส่วนเพลินเล่นเบสค่ะ เราสองคนหัดเล่นกันตั้งแต่ยังไม่ได้ไปเรียนจริงจังเลยนะคะ แต่ว่าหลังจากหัดเล่นกันเองซักพักเราก็ไปขอคุณแม่ไปเรียนอย่างจริงจังเพราะเราอยากเล่นเพลงของThe Beatles(เดอะ บีเทิลส์)ให้ได้ ก็ถือว่าวงThe Beatles (เดอะ บีเทิลส์)นี่แหละค่ะ ที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้พลอยและเพลินอยากเป็นนักดนตรีค่ะ”
ติดตามส่วนผสมงานดนตรีที่ลงตัวและชัดเจนของ 1 นักร้องเสียงดีกับ 2 นักดนตรีฝาแฝด อัลบั้ม BADZ (แบดซ์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง “อยากเจอเธอเหลือเกิน” และเพลง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส   พลอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ