ไทยพาณิชย์เปิดบัญชีรับบริจาค เชิญชวนร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ข่าวทั่วไป Monday October 16, 2006 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ตามที่ได้เกิดเหตุอุทกภัยอย่างกว้างขวางในหลายจังหวัดของประเทศไทย ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อชีวิต ทรัพย์สิน รวมถึงสภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนนั้น
คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า “ผลจากอุทกภัยได้ส่งครอบคลุมพื้นที่ค่อนข้างมาก ในขณะเดียวกันการเข้าถึงพื้นที่ที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยนั้น ก็เป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากพื้นที่หลายแห่งระดับน้ำยังไม่ลดลง โดยในระยะที่ผ่านมาธนาคารไทยพาณิชย์ได้เข้าให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นกับผู้ประสบภัยในเขตภาคเหนือแล้ว เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นโดยมอบอุปกรณ์ยังชีพที่จำเป็นเร่งด่วน เช่น อุปกรณ์เครื่องครัว เป็นต้น อย่างไรก็เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มีจิตศรัทธาจำนวนมากที่ต้องการส่งความช่วยเหลือไปยังพี่น้องผู้ประสบภัย ดังนั้นธนาคารจึงได้เปิดบัญชีธนาคารเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ประชาชนสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนได้”
สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่ประสงค์จะร่วมบริจาค สามารถบริจาคผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ชื่อบัญชี มูลนิธิสยามกัมมาจล-ไทยพาณิชย์เพื่อผู้ประสบภัย เลขที่บัญชี 111-3-06313-9 หรือ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกแห่งกว่า 3,500 เครื่อง สอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ โทร. (02) 777-7777
พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
วัฒนี, ดวงแก้ว โทร. (02) 544-4501-2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ