Profile...วง Morningsurfers (มอร์นิ่งเซิร์ฟเฟอร์) อัลบั้ม Common people...ค่าย สนามหลวง

ข่าวทั่วไป Monday September 18, 2006 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--สนามหลวง
2 ปีที่แล้ว เด็กหนุ่ม 6 คนพาความสดใหม่ไอเดียบรรเจิดทำเพลงกันเองในนามวง Morningsurfers (มอร์นิ่งเซิร์ฟเฟอร์) กับอัลบั้มแรกชื่อ LOVE ROOM และสามารถทำให้เพลงโปรโมทชื่อสั้นๆ ว่า "เช้า" ไต่ขึ้นสู่อันดับ 2 ของคลื่น 104.5 FAT RADIO ได้นานถึง 2 เดือนเต็ม แน่นอน...ฝีมือของ 6 คนนี้ต้องไม่ธรรมดา !!! เพราะถ้าย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 2544 สมัยยังใส่ขาสั้นกันอยู่ พวกเค้าเป็นเจ้าของ รางวัลชนะเลิศวงดนตรียอดเยี่ยมจากเวที HOT WAVE MUSIC AWARDS ครั้งที่ 6
จากวันนั้นถึงวันนี้ พวกเค้ายังอยู่ครบทั้ง 6 คน คือ มะเหมี่ยว-ภูเก็ต ช้างเสวก(กลอง), กาจ-กาจวิศวิ์ ริเริ่มวณิช(กีตาร์), กล้วย-ศิวัช หอมขัน(เบส), บัย-พลภัทร เหล่าจรุงเภสัชกร(กีตาร์), เชี่ยง-เกษมศักดิ์ เซี่ยงฉิน(ร้องนำ), เต่า-วทัญญู วิบูรณ์มงคลชัย(ทรัมเป็ต, Synthesizer) แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือพัฒนาการทางดนตรีที่มีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมุมมองในการทำงานเพลงที่กว้างไกลและเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้เพราะได้รับการเคี่ยวบ่มอย่างหนักจากรุ่นพี่ฝีมือเฉียบอย่าง นรเทพ มาแสง หรือ นอ มือเบส วงเครสเชนโด้ และ เกรียงไกร วงษ์วานิช หรือ หนึ่ง สลีปเปอร์วัน ทั้งคู่รับหน้าที่ Co-Producer และ Executive Producer ดูแลการผลิตทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด ส่วนหน้าที่ Producer นั้น Morningsurfers โชว์ฝีมือกันเองทั้งหมด
"Common people" คือ อัลบั้มล่าสุดของพวกเขา เป็นเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่เคยเกิดขึ้นหรือคาดว่าจะเกิดขึ้นกับคนธรรมดาอย่างเราๆ ซึ่งล้วนไม่สมบูรณ์แบบในตัวเอง แต่ "คนธรรมดา" ทั้ง 6 คนนี้ได้ดึงเอาข้อดีของแต่ละคนมาผสมผสานกันเพื่องานเพลงอัลบั้ม Common people ที่สามารถสื่อความเป็น "คนธรรมดา" ของพวกเขาได้อย่างชัดเจน หวังว่าอัลบั้มธรรมดาแต่ทว่าน่าสนใจเกินธรรมดาที่เกิดจากตัวตนของ 6 คนธรรมดาชุดนี้จะเข้าไปอยู่ในใจคนธรรมดาอย่างคุณได้ไม่ยาก เพราะสุดท้ายแล้ว "เรา" ต่างก็เป็น คนธรรมดา...เหมือนกัน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “สนามหลวง”
แก้ว กุลชาติ 01-3305544 , อ้อ สาวิตรี 09-8347650
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ