ชม โอลิมปิกสัตว์โลกฤดูหนาว ใน แดนสนธยา 7-8 ธ.ค.นี้

ข่าวกีฬา Friday December 1, 2006 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ต้อนรับฤดูหนาวส่งท้ายปีกับเกมกีฬาสัตว์โลกที่สนุก... ตื่นเต้น... สุดแสนเร้าใจ... เมื่อผู้เข้าแข่งขันคือสุดยอดฝีมือจากทีมมนุษย์ ทีมสัตว์ปีก และทีมสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม พบกีฬาแดนน้ำแข็งสุดฮอต การแข่งเลื่อนหิมะ แข่งสเก็ต วิ่งครอสคันทรี่ และสกี ไจแอนท์ สลาลม... ทีมใดจะคว้าเหรียญทองแห่งชัยชนะมาครอง พบนักกีฬา มากความสามารถในการแข่งขันกีฬาแต่ละประเภท หมีขั้วโลก กวางเรนเดียร์ เพนกวินจักรพรรดิ และยอดนักกีฬาเจ้าของสถิติโลกตัวจริง
วันพฤหัสบดีที่ 7 ธ.ค. 49ออกสตาร์ทกับเกมท้าประลองความเร็ว การแข่งสเก็ต (SPEED SKATING) กับ 3 ผู้เข้าแข่งขัน 3 ทีม เคซี่ ฟิทซแรนดอลฟ์ ตัวแทนทีมมนุษย์ เจ้าของสถิติโลก... หมีขั้วโลก จากสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม และยอดนักกีฬาแห่งสัตว์ปีก พบเทคนิคการพุ่งตัวที่มีกำลังขาหลังอันยอดเยี่ยมช่วยส่งตัวทำให้ทีมมนุษย์คว้าชัยชนะไปด้วยเวลาเพียง 24.32 วินาที!!! จับตาดูเกมวิ่งทรหด วิ่งครอสคันทรี่ ที่สนามแข่งขันยาว 50 กิโลเมตร ใครจะเป็น ผู้ชนะที่ฉิวเฉียดระหว่าง กวางเรนเดียร์ เพนกวินจักรพรรดิ หมาป่า ปลาแซลมอน และบียอร์น ดาลี่ย์ เจ้าของ เหรียญทองโอลิมปิก 8 สมัย และการแข่งขันทนหนาว ที่มีผู้เข้าร่วมอย่าง วัวมัสค์ กระรอกดินอาร์คติก เต่าเพ้นเท็ด เทอร์เทิล เพนกวินจักรพรรดิ และวิม ฮอฟ แชมป์โลกทนหนาว ทีมใดจะทนต่อความกดดันได้ดีที่สุด พลาดไม่ได้...
วันศุกร์ที่ 8 ธ.ค. 49เกาะติดว่าใครจะเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก เมื่อผลปรากฏว่านักกีฬาทนหนาว วิม ฮอฟ ขอยอมแพ้กับความหนาวสุดขั้วหัวใจ ขณะที่กระรอกดิน และเต่าเพ้นเท็ด กำลังมาแรง!!! ฝ่ายวิ่งครอสคันทรี่ ก็ยังสูสีระหว่าง หมาป่า และกวางเรนเดียร์ ที่มีเล็บ กับฝ่าเท้าช่วยเกาะยึดไม่ให้จมลงไปหิมะ และขาหลังที่ช่วยพลังในการขับเคลื่อน พบการแข่งขันกระโดดสกี ที่ยกทัพนักกีฬาดังๆ ไซม่อน อัมมานน์ ตัวแทนมนุษย์... ห่านบาร์นาเคิล... เสือหิมะ... และกระรอกไซบีเรีย ที่แข่งการกระโดดไกลระดับมืออาชีพ และกีฬาสนุกสุดเหวี่ยง สกี ไจแอนท์ สลาลม ที่ เพนกวินเจ็นทู นากแคนาดา ลื่นไถลบนลานน้ำแข็งที่ยาวที่สุด ใครจะเอาตัวแตะเส้นชัยก่อน และทีมใดจะได้ผลการแข่งขันที่คะแนนสูงที่สุด เมื่อผลคะแนนจากเกมครอสคันทรี่พลิกล็อก!!! ให้หมีขั้วโลกชนะแบบเส้นยาแดงผ่าแปด...
ติดตามชม"โอลิมปิกสัตว์โลกฤดูหนาว" ในรายการแดนสนธยาวันที่ 7 และ 8 ธันวาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ