“ไทเทเนี่ยม” สมใจ “นภ-ปนัดดา” แจมเซอร์ไพรส์ ร้องแร็พ-แนวใหม่ ครั้งเดียว!! บนเวที...เมทะมอร์มิวสิค#2

ข่าวทั่วไป Thursday January 19, 2006 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--คลิค-วี อาร์ วัน เรดิโอ
มันส์...สะใจกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ต METAMOREMUSIC# 2 (เมทะมอร์มิวสิค ครั้งที่ 2) ของ สถานีเพลงไทยยอดนิยม 104.5 FAT RADIO กลมๆ มันๆ ที่ประกาศจับมือพันธมิตรทางดนตรี บริษัท ที เอ ออเร้นจ์ (TRUE) ซึ่งกลับมาจุดระเบิดความมันส์อย่างถล่มถลายเป็นครั้งที่ 2 ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปท์เก๋ไก๋กับการเปลี่ยนแนวดนตรีครั้งแรกและครั้งเดียวของ “THAITANIUM (ไทเทเนี่ยม)” แก๊งค์ 3 หนุ่มฮิพฮอพหัวนอกสายเลือดไทยที่ผสานดนตรีแนวถนัดกับวงดนตรีแจ๊สอันดับต้นของเมืองไทยอย่าง “FUNK MACHINE” (ฟังค์ แมทชีน) ที่ทำเอาแฟนเพลงคอแร๊พโย่วชูนิ้วยอมรับความสามารถด้านดนตรีอย่างหมดข้อครหา...
บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักเหล่าแฟนเพลงนับพันทื่ชื่นชอบดนตรีของไทเทฯ มาให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งไม่เว้นแม้เหล่าดารา นักร้อง อาทิ นายเต๋า-สมชาย เข็มกลัด ที่งานนี้โดดเดี่ยวไร้สาวข้างกายแต่ไม่วายขยับแข้งขยับขาตามจนจบคอนเสิร์ตหรือแม้แต่หนุ่มเจ-มณฑล จิรา ที่หายหน้าไปนานก็อดใจไม่ไหวเลยขอควงคู่มากับสาวได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ รวมไปถึง หนุ่มจอนนี่ อันวา, สาวตั๊ก-บงกช, หนึ่ง ทรี พลัส วัน แม้แต่สาวใหญ่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้มก็ไม่พลาดดนตรีแจ๊สแนวถนัด รวมทั้ง ลิปตา ,ใหญ่-โมโนโทน, บอล-สครับ, สาวนาตาลี จากนาตาลี- แจ๊สกี้ ทำเอาหอประชุมเล็กของศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยแคบไปถนัดตา...ไทเทฯ ซ้อมมาอย่างหนักและก็ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังเพราะต่างก็มันส์ไม่แพ้กัน ทั้งคนร้อง คนเต้น แม้จะเป็นดนตรีแจ๊สที่ฟังสบายๆ สไตล์ FUNK MACHINE (ฟังค์ แมทชีน) แต่ก็สามารถโยกย้ายกันได้แบบไม่หยุด...เริ่มกันตั้งแต่เพลง “TWM, JA MA RIDE” และเพลง “DOOWN” (โดน) ที่ฮิตติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้และตามมาด้วย “TT MF” และ “YUK LAI” (ยักไหล่) ที่แฟนคลับร้องกันได้กระหึ่มฮอล์และไม่พลาดกับเพลง”ดาวฟ้าลิขิต”ที่หอบเซอร์ไพร์สคนดูด้วยหนุ่มเสียงดี นภ-พรชำนิ ที่โดดขึ้นมาแจมบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆ ได้เป็นกระบุงโกยโดยแถมให้อีกในเพลง “DREAM” จึงโยนช่วงต่อให้กับไทเทฯ แบบไม่ให้มีคำว่าสะดุดอารมณ์กับเพลง “KH, TWIN TOWER PART 2, FLIP, HEY GIRL” พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดดังๆ ได้อีกครั้งในเพลง “TA LUENG” (ทะลึ่ง) จากนั้นก็ถึงคิวเซอร์ไพร์สที่สองจากสาว นัด - ปนัดดา เรืองวุฒิ ที่เตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อดวลแร่พโย่วแนวใหม่นี้ในเพลง “ I KNOW U LOVE ME ”, “JUST HOLLA” และปิดท้ายด้วยเพลง“NA JAI“ (แน่ใจ) ก่อนจะส่งต่อให้ 3 หนุ่มไทเทฯ ได้ปิดท้ายด้วย 3 เพลงเท่ห์ๆ ในเพลง “NUN GNAI” (นั่นไง), “YOU DON’T KNOW” และ “FREE MY SOLD”
หลังจากโยกย้ายสไตล์ฮิพ-บ๊อบกันไปเป็นที่เรียบร้อย 3 หนุ่มไทเทฯ ก็ออกมาให้แฟนเพลงได้กรี๊ดรับความมันส์กันอีกยกก่อนจบคอนเสิร์ต...งานนี้สี่ห้องหัวใจของชาวแฟตฯ ทุกคนคงได้กระชุ่มกระชวยกันไปอีกนาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์
บ.คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ จก.
องุ่น - พจนาพร 01-890-9839 , นุ้ย - ทนัชพร 01-752-5138,
อุ๊ — ประไพจิตร 01-551-9431, แอน—ภัทรพร 05-020-755,
อ้อ—ศิริภรณ์ 09-163-2253 หรือ
โทร.0-2641-5234 ต่อ 304 และ 02- 203-1040 ต่อ 611,631
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ