แอปโซลูท โยคะ ฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ดึงสาวสวยหุ่นเฟิร์ม เชอร์รี่ ผุงประเสริฐ เป็นคุณครูคนล่าสุด

ข่าวทั่วไป Wednesday February 22, 2006 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--ชาร์แล้นท์
แอปโซลูท โยคะ ฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ดึงสาวสวยหุ่นเฟิร์ม เชอร์รี่ ผุงประเสริฐ เป็นคุณครูคนล่าสุดสอนโยคะสไตล์ HOT FLOW เน้นท่าต่อเนื่องและรวดเร็ว
ปัจจุบันการเล่นโยคะร้อน จัดว่าเป็นการออกกำลังกายที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะผู้คนเริ่มตื่นตัวในเรื่องสุขภาพและหันมาออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะร้อนกันมากขึ้น มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่ก็ถือเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ แอปโซลูท โยคะ มีการขยายสาขาใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จาก หลังสวน , ทองหล่อ , สปอร์ตซิตี้ และล่าสุด เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 13 Office Tower ซึ่งเป็นสาขาแห่งใหม่ ที่รองรับผู้รักการเล่นโยคะร้อน ในเขตลาดพร้าว และพื้นที่ใกล้เคียง
เชอร์รี่ ผุงประเสริฐ สาวสวยที่หลงใหลการเล่นโยคะร้อน ซึ่งปัจจุบันเธอประสบความสำเร็จในการเล่นโยคะร้อนและผันตัวเองมาเป็นครูสอนโยคะร้อน กล่าวว่า “ที่รู้จักโยคะร้อน เพราะมาถ่ายทำรายการ สีสันวันสบาย จึงต้องมีการศึกษาข้อมูลเบื้องต้น และมาทดลองฝึกที่ แอปโซลูท โยคะ รู้สึกชอบ เพราะโดยปกติ เชอร์รี่ ชอบเล่นกีฬาประเภท ท้าทายพละกำลังอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ยิงปืน , ปืนหน้าผา , ชกมวย แต่สำหรับการฝึกโยคะร้อน ต้องมีสมาธิและต้องใช้กำลังกล้ามเนื้ออย่างมาก เชอร์รี่ เรียนโยคะร้อนมา 3 ปีแล้ว ส่วนมากเรียนช่วงเช้าเกือบทุกวัน วันละ 2 CLASS การฝึกโยคะร้อนยังทำให้ร่างกายยืดหยุ่นได้ดีมากขึ้น ร่างกายแข็งแรง จึงส่งผลดีให้กับอาชีพ พิธีกร และนักแสดง รวมถึงการเล่นกีฬาชนิดต่าง ๆ เพราะจะทำให้เราไม่เหนื่อยง่าย
การที่เชอร์รี่ผันตัวเองเป็นคุณครูสอนโยคะร้อน ก็เพราะว่าปัจจุบันเราก็มาเรียนโยคะร้อนเป็นประจำเกือบทุกวันรู้สึกสนุกและมีความสุขกับการเล่น ท่าต่าง ๆ ก็ทำได้คล่องและเข้าใจแล้ว พอพี่เบญจพร เจ้าของแอปโซลูท โยคะ เอ่ยปากชวนก็ตอบตกลงทันที สำหรับท่าโยคะที่เชอร์รี่สอนจะเรียกว่า HOT FLOW คือ หัตถะโยคะ ขั้นพื้นฐานที่สอนในห้องที่มีอุณหภูมิ 30 องศา โดยจะเน้นการเชื่อมโยงระหว่างท่าต่าง ๆ ของโยคะกับลมหายใจ ซึ่งจะทำให้เกิดการเคลื่อนไหวที่ต่อเนื่องและรวดเร็วเกิดความสนุกสนานในการฝึกฝน เน้นสร้างความแข็งแรงให้กับลำตัวส่วนบนของร่างกาย หัวไหล่ , หน้าอก , หน้าท้อง และอุณหภูมิที่สูงยังทำให้ร่างกายกำจัดของเสียออกมาในรูปเหงื่อได้ดี ซึ่งส่งผลทำให้น้ำหนักลดลง เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นฝึกค่ะ สุดท้าย... เชอร์รี่ ก็อยากจะขอเชิญชวนให้ทุกคนมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี เลือกกีฬาอะไรก็ได้ที่เหมาะกับตัวเรา และเริ่มฝึกอย่างจริงจัง ตั้งแต่วันนี้ จะได้ร่างกายที่แข็งแรงกลับคืนมาค่ะ”
และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิด แอปโซลูท โยคะ สาขาใหม่ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว แห่งนี้ คุณเบญจพร การุณกรสกุล ผู้นำโยคะร้อนมาเปิดในเมืองไทยเป็นเจ้าแรก พร้อมทีมบริหาร คุณกุลชลี ศิลปชัย และป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ เกจิอาจารย์ด้านการสอน จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาให้กับผู้ที่มาสมัครเรียนครั้งแรกที่แอปโซลูท โยคะ ทุกสาขา จากท่านละ 4,500 บาท / เดือน เหลือเพียง 2,900 บาท /เดือน และผู้ที่สนใจจะเข้าเรียนกับน้องเชอร์รี่ คุณครูคนใหม่ ของวงการโยคะร้อนก็สามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-937-0747-8
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณนุสรา คงสุจริต ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ โทร. 01-310-1346
ABSOLUTE YOGA 13 th fl., Office Tower Central Plaza Lardprao
Tel. 02-937-0747-8
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ