บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต”

ข่าวทั่วไป Monday September 4, 2006 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมสานฝันของแฟนเพลงราชาเพลงร็อคแอนด์โรลผู้ยิ่งใหญ่ เอลวิส เพรสลีย์ ให้เป็นจริงกับการกลับขึ้นเวทีอีกครั้งของศิลปินแห่งตำนานผู้นี้ ที่เคยทำให้แฟนเพลงทั่วโลกตกตะลึงมาแล้วกับการแสดงที่ชื่อว่า “เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต” (The Elvis Presley In Concert ) โดยคนไทยจะมีโอกาสได้ชมการแสดงชุดนี้ในเดือนตุลาคมนี้
ในยุคของเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ภายใต้การทำงานอันน่าทึ่งของสมองมนุษย์ หลังการจากไป เมื่อไม่มีใครคิดฝันว่าจะได้ชมคอนเสิร์ตของราชาเพลงร็อคแอนด์โรลผู้ยิ่งใหญ่ เอลวิส เพรสลีย์ อีกครั้ง
แม้จะจากโลกนี้ไปแล้วถึง 29 ปี แต่ชื่อของ เอลวิส เพรสลีย์ ยังเป็นชื่อที่ผู้คนรู้จักมากที่สุดในวงการบันเทิง และยังเป็นคนที่ขายอัลบั้มได้เยอะที่สุด บทเพลงและลีลาอันเป็นเอกลักษณ์ของเขายังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนจนถึงทุกวันนี้ แฟนเพลงส่วนใหญ่ยังคงฝันว่าจะมีโอกาสอย่างน้อยสักครั้งในชีวิตได้ชมการแสดงของศิลปินผู้นี้ ซึ่งในที่สุดหลังการจากไปกว่า 20 ปีของเขา ความสามารถของเทคโนโลยีสมัยใหม่ ก็สานต่อการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก อันเป็นความฝันของเขาและแฟนเพลงให้เป็นจริงซึ่งบรรยากาศ ที่เกิดขึ้นบนเวทีทั้งหมดจะให้ความรู้สึกเหมือนกับได้ชมคอนเสิร์ตที่แสดงโดยเอลวิสจริงๆ โดย กินเนสต์ บุ๊ค (Guinness Book of World Records) ได้ทำการบันทึกเอาไว้ในฐานะทัวร์คอนเสิร์ตที่เล่นสดครั้งแรกของโลกโดยนักร้องที่ไม่มีชีวิตไว้แล้ว
ทั้งนี้ทางบีอีซี-เทโรฯ ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต” ในวันพุธที่ 6 ก.ย.นี้ ณ สิงห์เบียร์ ปาร์ค (ถ. อโศก เยื้องตึก GMM Grammy) ลงทะเบียนสื่อมวลชนเวลา 15.30 น. โดยภายในงาน ท่านจะได้ชมภาพตัวอย่างของคอนเสิร์ตนี้ และการอธิบายทางด้านเทคนิค จากผู้จัดและผู้ที่เคยชมคอนเสิร์ตนี้มาแล้ว พร้อมทั้งการรวมตัวของกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในตัวเอลวิส ในเครื่องแต่งกายสไตล์ เอลวิส เพรสลีย์ อาทิ เช่น วสุ แสงสิงห์แก้ว, เศรษฐา ศิระฉายา, น้องปพนธีร์ วีระประวัติ และอีกมากมาย
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
ปิยาภัทร์ (หญิง) 0-9105-6879 piyaphat@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817, 0-2262-3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ