เหล่าคนบันเทิง ร่วมรณรงค์โครงการ “รัก..สงบ”

ข่าวบันเทิง Wednesday March 22, 2006 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--อาร์เอส
เพื่อสนับสนุนในคำพูด และความเป็นห่วงเป็นใยในเหตุการณ์บ้านเมืองของ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ที่ต้องการให้บ้านเมืองเข้าสู่ความสงบ ศิลปินอาร์เอส ได้เข้าร่วมโครงการ “รัก..สงบ” ด้วยการเดินแจกสติ๊กเกอร์ และเสื้อ “รัก..สงบ” ให้กับประชาชนทั่วไปที่ย่าน วิคตอรี่ พ้อยท์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อรณรงค์ให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน และหาข้อสรุปกันอย่างสันติวิธี
ศิลปินอาร์เอส ได้แก่ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ , เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ , นาธาน โอร์มาน , วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (กิ๊ฟท์ซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ , กิ๊ฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา , แนนนี่-ภันทรนันท์ ดีรัศมี และ เบล-มนัญญา ลิ่มเสถียร) , วงพิงค์ (เอ้-ศิริมาศ ชื่นวิทยา , ขวัญ-ขวัญชนก พันธุระ , เอ-กชพร รัตนจันทร์ , แยม-สุดารัตน์ จิรายุทธเจริญสุข , อ๊อบ-ณีรนุช เอี่ยมอารยา , บีน-วรชาต์ เล็กวิจิตรธาดา) , วงซินเดอเรลล่า (อุ๊บอิ๊บ-นันท์นภัส นภัสธนาเกียรติ , ปังปอนด์-ปรียาภรณ์ อุปทินเกตุ , ดาว-ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ , แอมแปร์ - อธิสา พันธุ์ปัญญา) , วงไอน้ำ ( ฟลุค-จิตรกร บุญสอน , แอร์-กษิต พลวัน , ก๊อบ-อุดมชัย บุญพรหมอ่อน, ฟัก-เมธา พิเลิศ และ ใหม่ สุขะเดชะ) , โป่ง หิน เหล็ก ไฟ (ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์) , ณัฐพงศ์ เดชะปัญญา , ฝน-วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย , ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง , แมทธิว ดีน , อาร์ต-สัจจากาจ จิตรพึงธรรม , เอ-วิว (เอ-พงศกร อุดรพิมพ์ — วิว-ชัชวาล ประมงค์) , ปอ-วงศ์วรุตม์ ตันตระกูล ฯลฯ ได้เดินทางไปแจกสติ๊กเกอร์ โบรชัวร์ และเสื้อ “รัก..สงบ” ให้กับประชาชนทั่วไปที่ ย่านวิคตอรี่ พ้อยท์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อรณรงค์ให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน และหาข้อสรุปกันอย่างสันติวิธี โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยประชาชนที่ให้ความสนใจ พร้อมทั้งกรูกันเข้ามาขอเสื้อและสติ๊กเกอร์จากเหล่าศิลปินดาราเป็นจำนวนมาก
โดย เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้ออกมาพูดในฐานะตัวแทนศิลปินว่า “วันนี้พวกเราได้เดินทางมาที่วิคตอรี่ พ้อยท์ ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิครับ พวกเรานำเสื้อ “รัก..สงบ” และสติ๊กเกอร์มาแจกให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมทั้งเชิญชวนให้หลาย ๆ ฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน สำหรับเสื้อ รัก..สงบ เจมส์ก็ได้ไอเดียมาจากเพลงชาติของเรานี่ล่ะครับ ตรงท่อนที่ร้องว่า “ไทยนี้รักสงบ” ก็เลยเป็นที่มาของการเชิญชวนให้คนไทยรวมใจกัน เพื่อเหตุการณ์บ้านเมืองจะได้กลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็วครับ”
เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ กล่าวว่า “สำหรับเอ๊ะก็อยากให้คนไทยรักกัน และก็ร่วมใจกันใส่เสื้อสีขาว เพื่อเอาใจช่วยให้เหตุการณ์บ้านเมืองคลี่คลาย และกลับเข้าสู่ความสงบเร็ว ๆ ใครที่อยากเอาใจช่วยก็ขอให้ใส่เสื้อสีขาว เพื่อรวมพลังกันสร้างสันติ หัวใจของคนไทยทุก ๆ คนจะได้สงบด้วยเช่นกันนะคะ”
กิ๊ฟท์ซี่ ตัวแทนกลุ่มศิลปิน วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กล่าวว่า “สำหรับพวกเราเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการออกมาเชิญชวนทุกท่านใส่เสื้อสีขาว เพื่อรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว และส่งกำลังใจให้เหตุการณ์บ้านเมืองที่กำลังวุ่นวายอยู่ในช่วงเวลานี้ได้กลับเข้าสู่ภาวะปกติ เพราะคนไทยด้วยกันไม่น่าทะเลาะกัน น่าจะหันหน้าเข้าหากัน และพูดคุยตกลงหาข้อสรุปกันอย่างสันติวิธี ก็ขอเชิญชวนให้ทุกฝ่ายร่วมมือร่วมใจกัน ทำเพื่อพี่น้องชาวไทยด้วยกัน เพื่อประเทศจะได้กลับเข้าสู่ความสงบ ประชาชนชาวไทยจะได้อยู่อย่างมีความสุขนะคะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ สุคนธ์ธีร์ สมบุญธรรม (ที) โทร. 01-499-3160
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ