C.A.T. Thailand World Trophy 2006 ได้สุดยอดนักล่ารางวัล กับฝันที่เป็นจริง ก้าวสู่เวทีโลก

ข่าวทั่วไป Monday March 6, 2006 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อ.นุชนารถ สิทธิสรเดช ประธานสมาคมศิลปและเทคนิคการแต่งผมโลก C.A.T. ประเทศไทย สาขาสมาพันธ์ผมโลก C.M.C. ประเทศฝรั่งเศส จัดการแข่งขัน “C.A.T. Thailand World Trophy 2006” โดยมี เยาวเรศ ชินวัตร ประธานสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ เป็นประธานเปิดงาน ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรม โซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ต้องการค้นหาตัวแทนช่างผมไทยร่วมชิงแชมป์ผมโลกปี 2007 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดเป็นครั้งแรก
การแข่งขัน “C.A.T. Thailand World Trophy 2006” ได้แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ผลปรากฏว่า วิชัย ขาวกระจ่าง ได้แชมป์ประเภททรงผมสุภาพบุรุษ ตัดซอย เป่าเซ็ท ฟรีสไตล์, สหวัสต์ ฟักทอง ได้แชมป์ประเภทสุภาพสตรี ตัดซอย เป่าเซ็ท ฟรีสไตล์, อาทิตย์ จันทร์ลา ได้แชมป์ประเภททรงผมเกล้าราตรี และบรรพต พุ่มบุญทริก ได้แชมป์ประเภทแต่งหน้าเจ้าสาว โดยโอเลียรี่ ซึ่งจะได้เป็นตัวแทนช่างผมไทยร่วม ชิงแชมป์ผมโลกปี 2007 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดขึ้นกลางปีหน้า
อ.นุชนารถ สิทธิสรเดช กล่าวว่า “การแข่งขันในปีนี้เข้มข้นกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากช่างผมไทยมีการตื่นตัวมากยิ่งขึ้น เพราะเราได้รับความไว้ใจจากสมาพันธ์ผมโลก C.M.C. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศฝรั่งเศส ให้ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดงานชิงแชมป์ผมโลกปี 2007 ซึ่งในขณะนี้ได้รับการตอบรับจากนานาประเทศทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันแล้ว อาทิ ฝรั่งเศส, สเปน, เยอรมัน, อิตาลี, เบลเยียม, เยอรมัน, แคนาดา, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จอร์แดน และสหรัฐอเมริกา ซึ่งการที่ไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันนี้ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้ช่างผมไทย ได้เปิดประตูความรู้ไปสู่ระดับโลกมากยิ่งขึ้น เนื่องจากจัดในไทยเราสามารถส่งจำนวนช่างผมไทยฝีมือดีมากยิ่งขึ้นจำนวน 20 — 60 คน เข้าร่วมแข่งขัน ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์บนเวทีโลกมากกว่าทุกปี”
ภายในงานได้รับเกียรติจากวสุ แสงสิงแก้ว มาร่วมร้องเพลงสไตล์เอลวิส ขับกล่อมผู้ร่วมงานได้มีอารมณ์สุนทรีย์ เคลิบเคลิ้มกับบรรยากาศในยุค 60’s เป็นการสร้างความสนุกสนาน และเพิ่มสีสันในงานมากขึ้น
เตรียมส่งกำลังใจ ร่วมเชียร์ ช่างผมไทยในการแข่งขัน “C.A.T. World Trophy 2007” กันเถอะ
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณเนาวรักษ์ โทร.0-2434-8300
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ