อ้อม — พิยดา อัครเศรณี เผยเคล็ดลับปฏิบัติการล้างอ้วน

ข่าวทั่วไป Friday October 13, 2006 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
"อ้อม-พิยดา อัครเศรณี"นักแสดงและพิธีกร ตัวแทนของสาวสุขภาพดีปราศจากไขมันและความอ้วน ผู้ซึ่งได้เข้าร่วมโครงการปฏิบัติการล้างอ้วนสลัดมัน กับ Hidrolite Ex Blocที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ปีนี้ ของทางบริษัท สมาพันธ์เทรดดิ้ง จำกัด จะทำการคัดเลือกด้วยการเปิดโอกาสให้ลูกค้าโทรมาที่ Call Center 0 2948 4888 เปิดเผยถึง เคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากไขมันและความอ้วน ว่า
"ช่วงที่รูสึกว่าตัวเองมีห่วงยางและรู้สึกอึดอัด ตอนที่อ้อมชอบทานของหวานๆ ซึ่งถ้าทานมาก ๆ แล้วเนี่ย ไม่ดีต่อรูปร่างของอ้อมเลยค่ะ เอวก็เริ่มออกบ้าง จึงต้องขยันออกกำลังกายให้มากขึ้น แต่อ้อมไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ไหนจะต้องถ่ายละคร และอ้อมยังเป็นพิธีกรหลายรายการค่ะ ทำให้วันๆ หนึ่งเวลาก็หมดไปกับการไปถ่ายและอัดละครและรายการที่รับเป็นพิธีกร"
สำหรับเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลสุขภาพและรูปร่างให้สวย และสมส่วนแบบนี้อย่างไรนั้น น้องอ้อม บอกว่า ..."เคล็บลับในการดูแลสุขภาพและรูปร่างง่ายๆ ของอ้อมหรือค่ะ ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ คือ อ้อมจะเน้นเรื่องการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่งานอ้อมค่อนข้างเยอะจึงไม่มีเวลาไปฟิตเนส เลยซื้อเครื่องวิ่งไว้ที่บ้าน อ้อมจะวิ่งทุกวันก่อนออกไปทำงาน"
"ถ้าวันไหนมีเวลาว่าง ก็จะเตะกระสอบทรายค่ะ คลายเครียดดีค่ะ หรือไม่ถ้ามีเวลาอ้อมก็จะชอบไปดำน้ำค่ะ เพราะเป็นกีฬาโปรดของอ้อมเลย ซึ่งเป็นการผ่อนคลายอีกอย่างหนึ่ง และที่สำคัญ คือ การทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นผัก ผลไม้ และเนื้อปลา ส่วนเนื้อสัตว์อื่นๆ เช่น ไก่ หมู อ้อมไม่ทานมานานแล้ว และไม่ลืมที่จะดื่มน้ำเยอะๆ บางครั้งอ้อมจึงทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วย บ้าง ซึ่งก็เพิ่งทราบว่า เมืองไทยเพิ่งมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเม็ดฟู่เข้ามาในเมืองไทย ก็ลองทานดูแล้ว ดื่มง่ายดีค่ะ แถมรสชาติยังอร่อยอีกด้วย"
ทั้งนี้ บริษัท สมาพันธ์เทรดดิ้ง ได้จัดโครงการ"ปฏิบัติการล้างความอ้วน"ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการกระตุ้นให้ผู้หญิงทุกคนหันมาใส่ใจดูแลรูปร่างตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ด้วยการกำจัดน้ำหนักและบล๊อกไขมันส่วนเกินให้กับตัวเอง โดยเฉพาะผู้หญิงวัยทำงาน ซึ่งการบล็อกน้ำหนักและบล๊อกไขมันส่วนเกิน กับโครงการปฏิบัติการล้างอ้วน เริ่มด้วยการแนะนำแนวทางการปฏิบัติตัวอย่างถูกต้องกับผู้หญิงในการลดความอ้วนเพื่อสลัดไขมันส่วนเกินออกไปจากร่างกายอย่างถูกวิธีจาก นพ.นพรัตน์ พานทองวิริยะกุล และผู้เชี่ยวชาญ
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ในนาม บริษัท สมาพันธ์ เทรดดิ้ง จำกัด
โดยมีบริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด เป็นตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณภาวินี ชนะพล
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ