“เบน-เกียร์ไนท์” เชื่อ รักขาดแคลนมาจากความคิด!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday August 30, 2006 12:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--อาร์เอส
นับเป็นอัลบั้มที่บอกเล่าเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างแม่กับลูกได้เป็นอย่างดีสำหรับอัลบั้ม คิดถึงแม่ เรารักแม่ อัลบั้มชุดล่าสุด จากทีมเพลงคุณภาพ อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ โดยตอนนี้กระแสตอบรับเพลง “คนเดียวก็มากพอ” ที่ร้องโดย เบน-เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่(เบน-นักร้องนำวงเกียร์ไนท์) ก็มีกระแสตอบรับที่ดี โดยเฉพาะเรื่องของมุมมองความรักที่ถูกนำเสนอออกมา ผ่านเสียงร้องของลูกที่มีประสบการณ์คล้ายกับเพลงนี้จริงๆ และในวันนี้ เบน เจ้าของเพลงนี้ก็มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับเพลง “คนเดียวก็มากพอ” ก็เป็นเพลงที่ผมได้ร้องแล้วรู้สึกประทับใจมากๆเลยครับ(ยิ้ม) เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่ค่อนข้างใกล้เคียงชีวิตจริงๆของผมมาก เมื่อได้ร้องเพลงนี้ก็เลยเป็นเหมือนกับผมได้แสดงความรักกับแม่ ได้บอกรักให้แม่ฟังในแบบที่ผมไม่เคยทำมาก่อนครับ(ยิ้ม) ซึ่งตั้งแต่โตมาผมเองก็มีแต่แม่ แม่คือทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิตผม ไม่ว่ามีทุกข์หรือสุข แม่เพียงคนเดียวนี่แหละครับที่เป็นกำลังใจให้ผมเสมอมา และจากการที่ผมเติบโตมากับแม่เพียงคนเดียวเท่านั้นมันทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตผมไม่ได้ขาดอะไรไปเลย เพราะผมมีแม่ที่ให้ความรักความอบอุ่นกับผมอย่างเต็มที่ ซึ่งก็ทำให้ชีวิตของผมที่เติบโตมาโดยมีแม่เพียงคนเดียวนั้นสมบูรณ์มาก เพราะฉะนั้นผมก็เลยเชื่อว่าชีวิตของเราจะดีหรือไม่ดีมันอยู่ที่ความคิดเราเท่านั้น ถ้าเราคิดดีมองโลกในแง่ดี พอใจในสิ่งที่เรามีและมีความสุขกับมันเราก็จะมีความสุข ซึ่งผมว่าการที่เราได้รับความรัก ความอบอุ่นจากครอบครัวไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามแต่ มันเป็นความรักที่บริสุทธิ์และช่วยให้ชีวิตเราสมบูรณ์ได้แน่นอนครับ และผมไม่อยากให้ไปคำนึงถึงว่าความรักที่ได้มามันมาจากใคร เพราะคนที่รักเราเค้าจะมีแต่ความปรารถนาดีให้เราเสมออยู่แล้วครับ”
พบกับอัลบั้มเพลงที่รวบรวมความรู้สึกซาบซึ้งระหว่างแม่กับลูก ผ่าน 9 ศิลปิน ที่จะ-มาบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่า “แม่” ได้พร้อมกันทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “คนเดียวก็มากพอ” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ