www.settrade.com คว้ารางวัลเว็บไซต์ยอดนิยมด้านการเงิน “Truehits Award” 3 ปีซ้อน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 14, 2006 12:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
เว็บไซต์ www.settrade.com ประสบความสำเร็จ คว้ารางวัลเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับ 1 เป็นปีที่ 3 ในหมวดการธนาคาร-การเงิน จากการจัดอันดับเว็บไซต์สมาชิกที่มีสถิติการเยี่ยมชมตลอดทั้งปีสูงสุด โดยสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ (สบทร.) หรือทรูฮิตส์ (Truehits.net) ในงานประกาศผลรางวัล Truhits.net Web Award 2005
นางชนิสา ชุติภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า เซ็ทเทรดฯ ประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ (สบทร.) ผู้จัดทำระบบทรูฮิตส์ซึ่งเป็นระบบที่ได้รับการยกย่องในเรื่องมาตรฐานการจัดอันดับเว็บไซต์ไทย ประกาศให้เว็บไซต์ www.settrade.com ก้าวขึ้นสู่ทำเนียบเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดการธนาคาร-การเงิน (The Most Visited Finance Site ) เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน
เว็บไซต์ เซ็ทเทรดฯ ได้รับรางวัลดังกล่าวนับตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมา โดยในปี 2548 www.settrade.com มีสถิติผู้เข้าชมสูงสุดเป็นอันดับที่ 1 จากเว็บไซต์ในหมวดการธนาคาร-การเงินทั้งหมด 134 เว็บไซต์ นอกจากนี้ เว็บไซต์ของเซ็ทเทรดฯ ยังเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับที่ 39 จากการจัดอันดับจำนวนเว็บไซต์กว่า 8,000 เว็บไซต์ทั่วประเทศด้วย
นางชนิสากล่าวว่า “นอกเหนือจากบริการซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ต การนำเสนอข้อมูลการซื้อขาย ข้อมูลประกอบ การลงทุนทั้งจากนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ และข่าวของบริษัทจดทะเบียนแล้ว ในปีที่ผ่านมา เซ็ทเทรดฯ ได้พัฒนาการให้บริการในส่วนของพอร์ตการลงทุน โดยการแสดงสัดส่วนการลงทุนในรูปแบบกราฟที่ใช้งานง่าย รวมทั้ง ยังปรับปรุงข้อมูลด้านการลงทุนให้น่าสนใจอยู่เสมอทำให้ เซ็ทเทรดฯ ยังคงได้รับความนิยมจากผู้ลงทุนและผู้สนใจอย่างต่อเนื่อง” นางชนิสากล่าว
การได้รับรางวัลถึง 2 รางวัล คือรางวัลเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดการธนาคาร-การเงิน และรางวัลเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับที่ 39 จากเว็บไซต์ทั่วประเทศในครั้งนี้ ต้องขอบคุณหน่วยงานที่มีส่วนช่วยสนับสนุนข้อมูลที่น่าสนใจแก่ผู้ลงทุนด้วย อาทิ สมาคมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ต่างๆ ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (EPPO) สมาคมค้าทองคำ รวมทั้ง อีกหลายหน่วยงานที่ได้ให้การสนับสนุน www.settrade.com มาด้วยดีโดยตลอด
นางชนิสายังกล่าวเสริมด้วยว่า รางวัลแห่งความสำเร็จในครั้งนี้เป็นสิ่งยืนยันถึงการให้บริการข้อมูลด้านการลงทุนที่เป็นประโยชน์และหลากหลาย อีกทั้งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เซ็ทเทรดฯ จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเว็บไซต์ www.settrade.com อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับจำนวนผู้ใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น และจะปรับปรุงเนื้อหาและ ฟังก์ชั่นการใช้งานให้เหมาะสมกับสภาวการณ์การลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยในครึ่งปีหลังของปี 2549 เซ็ทเทรดฯ มีแผนที่จะเผยแพร่ข้อมูลตราสารอนุพันธ์เพิ่มเติม เพื่อให้เว็บไซต์ www.settrade.com เป็นศูนย์กลางข้อมูลด้านการลงทุนอย่างแท้จริง
บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดให้บริการเว็บไซต์ www.settrade.com ในฐานะศูนย์รวมข้อมูลการลงทุนของตลาดทุนไทย (Investment Portal) ซึ่งพัฒนาขึ้นตามแผนแม่บทการพัฒนาตลาดทุนไทยของรัฐบาล เมื่อปี 2545 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ลงทุนมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในปีที่ผ่านมายังได้เปิดให้บริการเว็บไซต์ www.webhoon.com แหล่งข้อมูลการลงทุนแบบเรียลไทม์ที่มีข้อมูลหลากหลายทั้งข้อมูลพื้นฐานและข้อมูลด้านเทคนิค รวมถึงข่าวและบทวิเคราะห์ต่างๆ เพื่อให้ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เป็นศูนย์รวมการลงทุนครบวงจรที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอนาคต
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
จตุพัฒน์ บารมี
ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ
โทร: 0 2229 2662 โทรสาร: 0 2654 5583
อีเมล: jatuphat@set.or.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ