“ยูบีซี” เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตAF 3 รอบตัดสิน สานฝันผู้สูญเสียการมองเห็น ของสภากาชาดไทย

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2006 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--ยูบีซี
ยูบีซี ร่วมกับ ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย เปิดไอเดียใหม่สานฝันให้แก่ผู้สูญเสียการมองเห็น ผ่านทางรายการยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 3 โดยเชิญชวนแฟนคลับ UBCAF 3 ร่วมซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบตัดสิน วันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ รายได้ทั้งหมด ทางยูบีซี จะมอบให้กับศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย องอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Commercial ของยูบีซี เปิดเผยถึงไอเดียนี้ว่า
“รายการ ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 3 ประสบความสำเร็จเพราะได้รับความสนใจจากผู้ชมที่ช่วยกันลุ้นและให้กำลังใจกับนักล่าฝันให้ใช้ความพยายามไปถึงฝันของตัวเองจนสำเร็จ แต่ยังมีคนในสังคมอีกจำนวนมาก ที่มีความฝัน และรอผู้ที่จะให้กำลังใจและช่วยพวกเขาอยู่ ด้วยความคิดนี้ทางยูบีซีได้ร่วมมือกับสภากาชาดไทย จัดจำหน่ายบัตรรอบตัดสินของยูบีซีอะคาเดมี่ แฟนเทเชียเพื่อนำรายได้มาช่วยเหลือผู้ที่สูญเสียความสามารถในการมองเห็น ให้กลับมามองเห็นได้อีกครั้งโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ เลย ยูบีซีอยากเชิญชวนแฟนๆ นักล่าฝันทุกท่าน โปรดร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่จะสานฝันให้กับอีกหลายๆ ฝันที่รอคอยโอกาส ด้วยการร่วมซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตสัปดาห์สุดท้ายของนักล่าฝัน UBCAF 3 ที่จะแสดงในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ มอบให้แก่ ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย
ยูบีซี ขอเชิญชวนแฟนนักล่าฝัน ร่วมสานฝันให้กับผู้ที่สูญเสียความสารถในการมองเห็นให้กลับมามองเห็นได้อีกครั้ง ในการร่วมเข้าซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต UBCAF 3 รอบตัดสิน รายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด มอบให้ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย บัตรราคา 1200, 1000, 700, 500 และ 300 บาท เริ่มจองบัตรวันที่ 26 สิงหาคมนี้ บนมือถือทรูมูฟ www.weloveshopping.com โดยบริการทรูมันนี่บนโทรศัพท์ระบบทรูมูฟ และไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา โทรฯ 0-2262-3456
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่.. ปิค 01-6202326 / ยุ้ย 09-7701323 / โบ 01-4322020
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ