กสิกรไทย จับมือประกันสังคมปล่อยกู้ที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 2.5% คงที่ 5 ปี

ข่าวทั่วไป Friday March 31, 2006 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--ธนาคารกสิกรไทย
กสิกรไทย จับมือประกันสังคมปล่อยกู้ให้สมาชิกประกันสังคมซื้อบ้าน คิดดอกเบี้ย 2.5% คงที่นาน 5 ปี ผ่อนนาน 30 ปี
นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทย ได้ให้ความร่วมกับสำนักงานประกันสังคม ในการดำเนินโครงการสินเชื่อบ้าน สปส.1506 เพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกันตนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยการให้การสนับสนุนสินเชื่อระยะยาว ด้วยดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำเป็นพิเศษ
ทั้งนี้ธนาคารกสิกรไทย จะให้การสนับสนุนสินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยตามโครงการดังกล่าวแก่ผู้ที่เป็นสมาชิกกองทุนประกันสังคมที่จ่ายเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมต่อเนื่องมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 เดือน ในวงเงินกู้ขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 400,000 บาท ผ่อนชำระนาน 30 ปี โดยจะคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2.50% นานถึง 5 ปี
นางสาวขัตติยา กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทย ไม่ได้กำหนดวงเงินในการปล่อยกู้โครงการสินเชื่อบ้าน สปส.1506 ไว้ ดังนั้นจึงเป็นการเปิดกว้างให้สมาชิกกองทุนประกันสังคมทั่วประเทศสามารถใช้บริการได้อย่างเต็มที่และต่อเนื่อง เนื่องจากสำนักงานประกันสังคมจะเพิ่มโครงการที่อยู่อาศัยที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการมากขึ้น และเพิ่มพื้นที่ให้บริการให้ครอบคลุมในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้นด้วย
ผู้ประกันตนที่สนใจใช้บริการโครงการสินเชื่อบ้าน สปส.1506 สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่สำนักงานส่งเสริมสวัสดิการผู้ประกันตน อาคารอำนวยการชั้น 2 สำนักงานประกันสังคม นนทบุรี หรือสำนักงานประกันสังคมจังหวัด ทุกจังหวัดที่มีโครงการตั้งอยู่ หรือสายด่วนกระทรวงแรงงาน 1506
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
รังษี บูรณประภาพงศ์
ฝ่ายสื่อสารและส่งเสริมงานบริหารองค์การ ธนาคารกสิกรไทย
โทรศัพท์ 0 2470 2655 โทรสาร 0 2470 2746
e-mail: rungsee.b@kasikornbank.com
www.KASIKORNBANK.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ