ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ฉลองครบรอบ 1 ปีแห่งความมหัศจรรย์บนเกาะฮ่องกง

ข่าวทั่วไป Wednesday September 13, 2006 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
มิกกี้เม้าส์ เป็นเจ้าภาพจัดงานวันเกิดแบบประทับใจไม่มีวันลืมกับแขกนับพันคน ที่พร้อมใจกันสวมหมวกปาร์ตี้และติดเข็มกลัด “สุขสันต์วันเกิด” มาร่วมฉลองครบรอบ 1 ปีของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ดินแดนแห่งความมหัศจรรย์แห่งล่าสุดบนเกาะฮ่องกง
นักแสดงและตัวการ์ตูนอันโด่งดังของดิสนีย์กว่า 50 ชีวิต ต่างก็มารวมตัวกันหน้าปราสาทเจ้าหญิงนิทรา ซึ่งเป็นศูนย์กลางของดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้ เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์เค้กพิเศษด้วยการนำเค้กชิ้นเล็กๆ มาต่อกันแบบจิ๊กซอว์เป็นเค้กวันเกิดขนาดยักษ์ แต่งหน้าด้วยข้อความว่า “ขอบคุณฮ่องกง”
แจ็คกี้ จาง ดาราชื่อดังและโฆษกของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เป็นผู้นำเค้กชิ้นสุดท้ายมาต่อเข้าเป็นเค้กวันเกิดที่สมบูรณ์ พร้อมทั้งร่วมฉลองและถ่ายภาพร่วมกับนายบิล เออร์เนสต์ รองประธานฝ่ายบริหารและกรรมการผู้จัดการ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท และนาย คิง-ชิ อู ผู้ว่าการคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง ที่บริเวณด้านหน้าของเค้กวันเกิดชิ้นมหึมาที่มีขนาด 5 x 4 เมตร แต่งหน้าเป็นรูปมิกกี้เม้าส์ ประดับด้วยแถบข้อความสีสันสดใส
นายบิล เออร์เนสต์ กล่าวว่า “เราพยายามสร้างและนำเสนอประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นแปลกใหม่ยิ่งขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนสวนสนุกและพักผ่อนที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท เรายินดีมากที่ได้เห็นรีสอร์ทแห่งนี้มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีแรกของการเปิดให้บริการ และภูมิใจมากที่ได้มาเป็นสมาชิกหนึ่งของฮ่องกง ทางรีสอร์ทขอขอบคุณเกาะฮ่องกงและภูมิภาคนี้เป็นอย่างยิ่ง ที่สนับสนุนเราเป็นอย่างดี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ทพร้อมจะร่วมเป็นสมาชิกหนึ่งของฮ่องกงต่อไปในอนาคต”
ในการเฉลิมฉลองปีแรกแห่งความมหัศจรรย์และสนุกสนาน แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมกันฉลองอย่างเอร็ดอร่อยกับช็อกโกเเลตคัพเค้กที่แต่งหน้าด้วยเลข “1” เพื่อสื่อถึงการฉลองขวบปีแรกของสวนสนุกแห่งนี้
ปีแรกแห่งความมหัศจรรย์
นับตั้งแต่พิธีเปิดอย่างอลังการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2548 ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ได้มีส่วนร่วมสร้างความฝันของผู้คนหลายล้านคนให้เป็นจริง เมื่อได้มาค้นหาความมหัศจรรย์แห่งวัยเด็กในดินแดนแห่งความสนุกสนาน ความฝัน และการผจญภัยแห่งนี้ สวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เป็นเจ้าภาพจัดงานฉลองโอกาสพิเศษมาแล้วหลายครั้ง พร้อมทั้งสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวด้วยการเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง
งานฉลองพิเศษในปีที่ผ่านมา ประกอบด้วยการเปิดตัว 3 เครื่องเล่นใหม่สำหรับครอบครัวในโซน ทูมอโรว์แลนด์ ได้แก่ ออโทเปีย, สติทช์ เอ็นเคาน์เตอร์ และยูเอฟโอโซน การเปิดตัวขบวนพาเรดแสนสนุก “เรนีเดย์พาเรด” เพื่อฉลองฤดูฝน การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 2006 ลิตเติลลีกเบสบอลเอเชียแปซิฟิกแชมเปียนชิป การเปิดตัวซัมเมอร์พาส การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและคนดัง และการฉลองเทศกาลที่สำคัญ อาทิ ตรุษจีนในสไตล์พิเศษแบบดิสนีย์
ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ทมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความมหัศจรรย์เหนือระดับ ซึ่งเชิญชวนให้ผู้คนมาเยี่ยมเยือนมากยิ่งขึ้น โดยการเป็นสถานที่จัดกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น งาน “ดิสนีย์แลนด์ฮัลโลวีน” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นฉลองการเริ่มต้นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและการพักผ่อน
ข้อมูลเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตาและสามารถมองไปเห็นชายหาดที่สวยงาม ของอ่าวเพนนีส์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2548 โดยเป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงอย่างครบครันระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความมหัศจรรย์ กิจกรรมการแสดงและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ของดิสนีย์ โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ 2 แห่ง คือ โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (ขนาด 400 ห้อง) และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ขนาด 600 ห้อง) รวมทั้งยังมี “อินสไปเรชั่น เลค” ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดขนาดราว 22 ไร่ และมีบริการเรือให้เช่า นอกจากนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นบ้านของมิกกี้เม้าส์, สโนไวท์, มู่หลาน, และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลกด้วย
หมายเหตุ: สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการค้นหาข่าวและภาพข่าวล่าสุดเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com\news
username: disney
password: magic
ขวบปีแรกแห่งความมหัศจรรย์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ฉลองครบรอบ 1 ปีแรก ด้วยเค้กวันเกิดขนาดยักษ์ พร้อมกับสายรุ้งหลากสีสัน พนักงาน นักแสดงและตัวการ์ตูนของดิสนีย์นับร้อย และหมวกปาร์ตี้นับพันใบ โดยมีนายบิล เออร์เนสต์ รองประธานฝ่ายบริหารและกรรมการผู้จัดการ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท แจ็คกี้ จาง ดาราชื่อดังและโฆษกของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ และนาย คิง-ชิ อู ผู้ว่าการคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง ร่วมกันฉลองที่บริเวณหน้าปราสาทเจ้าหญิงนิทรา และเค้กวันเกิดที่พนักงานของดิสนีย์แลนด์ร่วมกันสร้างสรรค์ด้วยการนำเค้กชิ้นเล็กๆ มาต่อกันแบบจิ๊กซอว์เป็นเค้กวันเกิดขนาดยักษ์ ทั้งนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เป็นรีสอร์ทและสวนสนุกแห่งแรกในจีน เปิดดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2549
แจ็คกี้ จาง ดาราชื่อดังและโฆษกของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปีแรกของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ด้วยเค้กวันเกิดขนาดยักษ์ พร้อมกับสายรุ้งหลากสีสัน พนักงาน นักแสดง และตัวการ์ตูนของดิสนีย์นับร้อย และหมวกปาร์ตี้นับพันใบ
ในภาพ แจ็คกี้ จาง ร่วมนำเค้กชิ้นสุดท้ายมาต่อเข้าเป็นเค้กวันเกิดขนาดยักษ์ที่สมบูรณ์ โดยมี นายบิล เออร์เนสต์ รองประธานฝ่ายบริหารและกรรมการผู้จัดการ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท และ นายคิง-ชิ อู ผู้ว่าการคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง ร่วมกันฉลองที่บริเวณหน้าปราสาท เจ้าหญิงนิทรา และเค้กวันเกิดที่พนักงานของดิสนีย์แลนด์ร่วมกันสร้างสรรค์ด้วยการนำเค้กชิ้นเล็กๆ มาต่อกันแบบจิ๊กซอว์เป็นเค้กวันเกิดขนาดยักษ์ ทั้งนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เป็นรีสอร์ทและสวนสนุก แห่งแรกในจีน เปิดดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2549
สุขสันต์วันเกิด!
นายบิล เออร์เนสต์ (ซ้าย) รองประธานฝ่ายบริหารและกรรมการผู้จัดการ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท และ แจ็คกี้ จาง ดาราชื่อดังและโฆษกของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ฉลองครบรอบ 1 ปีของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ร่วมกับพนักงาน นักแสดงและตัวการ์ตูนของดิสนีย์นับร้อย ด้วยเค้กวันเกิดขนาดยักษ์ พร้อมกับสายรุ้งหลากสีสัน และหมวกปาร์ตี้นับพันใบ ในงานนี้นาย คิง-ชิ อู ผู้ว่าการคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง ให้เกียรติมาร่วมฉลอง ที่บริเวณหน้าปราสาทเจ้าหญิงนิทรา และเค้กวันเกิด ซึ่งพนักงานของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ช่วยกันนำเค้กชิ้นเล็กๆ มาต่อกันแบบจิ๊กซอว์เป็นเค้กวันเกิดขนาดยักษ์ ทั้งนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เป็นรีสอร์ทและสวนสนุกแห่งแรกในจีน เปิดดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2549
แถลงข่าวในนาม : ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ :
สุรสา คล้ายอักษร ( surasa.khlaiAksorn@ogilvy.com )
ภัณฑิตา เฮงตระกูลสิน ( pantita.hengtrakulsin@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6626, 0 2205 6610
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ