ซันซิล เปิดมิติครีมบำรุงผมใหม่ สวยครบ 5 สัมผัส ออกแคมเปญ “ซันซิล ท้าเกิร์ลแก็งค์ แข่ง 5 สัมผัส” ดึงซาซ่าท้าพิสูจน์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 28, 2006 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ผลิตภัณฑ์ซันซิล โดย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด ประกาศแนะนำครีมบำรุงผมซันซิล โฉมใหม่ 8 สูตร เปิดมิติใหม่ให้กับตลาดด้วยคอนเซ็ปต์ “ผมสวยและสุขภาพดีที่แท้จริงต้องพิสูจน์ได้ครบทั้ง 5 สัมผัส” พร้อมส่งแคมเปญ “ซันซิล ท้าเกิร์ลแก็งค์ แข่ง 5 สัมผัส” พิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ทุ่มงบ 100 ล้านบาท หวังเพิ่มส่วนแบ่งตลาดของครีมบำรุงผมซันซิลเพิ่มขึ้นอีก 3%
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การปรับโฉมและสูตรของครีมบำรุงผมซันซิลในวันนี้ เป็นการตอบสนองความต้องการของผู้หญิงไทยที่มีความล้ำลึกขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่า ซันซิลเป็นเพื่อนที่รู้ใจและ
อยู่เคียงคู่เส้นผมของผู้หญิงไทยมายาวนานกว่า 30 ปี
“ผลการศึกษาความในใจของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย (consumer insight) พบว่า คุณสมบัติที่ผู้หญิงปรารถนาสูงสุดสำหรับเส้นผม ได้แก่ 1) ต้องการมีผมสุขภาพดี 2) ผมนุ่มลื่น 3) ผมมีน้ำหนัก 4) ผมมีประกายงดงามและ 5) ผมไม่แห้งเสีย เรายังพบว่า ผมสวยโดยการมองเห็นด้วยตาเพียงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอที่จะเติมเต็มความมั่นใจให้กับผู้หญิงไทยอีกต่อไป พวกเขาปรารถนาที่จะมีผมสวยในมิติที่ล้ำลึกขึ้นในแบบที่สัมผัสและรู้สึกได้ วันนี้ ครีมบำรุงผมซันซิลโฉมใหม่ จึงตอบความในใจของผู้หญิงไทยเหล่านั้นอย่างลงตัว โดยได้รวบรวมเอาคุณสมบัติที่ผู้หญิงปรารถนาสูงสุดสำหรับเส้นผมมาไว้ด้วยกันให้ผู้หญิงไทยมีผมสวยครบ 5 สัมผัส”
ครีมบำรุงผมซันซิล ใหม่ มีส่วนผสมของอาหารผมจากธรรมชาติ สามารถเข้าไปบำรุงอย่างล้ำลึกและเติมพลังชีวิตให้เส้นผม จนผู้ใช้สามารถสัมผัสและรู้สึกถึงผมสวยและมีสุขภาพดี ได้ครบทั้ง 5 สัมผัสของตนเองและคนรอบข้างอันได้แก่ 1) มองเห็นประกายผมสวย 2) ได้กลิ่นหอมจากเส้นผม 3) ได้ยินเสียงชมจากคนรอบข้าง 4) สัมผัสได้ถึงความนุ่มลื่น และ 5) รู้สึกได้ถึงผมสวยมีน้ำหนัก นอกจากนี้ ยังได้ปรับบรรจุภัณฑ์เป็นแบบหลอดเพื่อความสะดวกในการใช้ และมีดีไซน์ที่เข้ากับบุคลิกภาพและวิถีชีวิตของผู้หญิงไทยที่แลดูทันสมัยยิ่งขึ้น
“เราคำนึงถึงเรื่องการตอบความในใจของผู้บริโภคเป็นหลัก ดังนั้น ทุกหลอดของครีมบำรุงผมซันซิลใหม่ จะมีข้อความบนแถบวงกลมด้านหลัง เช่น “ผมคุณดูแต่ตา มือห้ามแตะใช่มั๊ย” หรือ “หนังศีรษะของคุณกำลังร้องไห้อยู่รึป่าวนะ?” ซึ่งบ่งบอกถึงความรู้สึกในใจของผู้บริโภคกับปัญหาเส้นผม เพื่อให้สามารถตัดสินใจซื้อ
ผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มความต้องการที่แท้จริงตามปัญหาสภาพเส้นผมที่แตกต่างกันไป” นางวรรณิภากล่าว
“ในเชิงการตลาด เราคาดว่า ครีมบำรุงผมซันซิลใหม่นี้ จะมีส่วนกระตุ้นผู้บริโภคให้มีอัตราความถี่ของการใช้ครีมบำรุงผมสูงมากขึ้น จากเดิมอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เป็นทุกๆ ครั้งหลังสระผม (หรืออาทิตย์ละ 4-5 ครั้ง) ซึ่งจะช่วยขยายฐานตลาดครีมบำรุงผมของซันซิลให้มีส่วนแบ่งเพิ่มขึ้นได้อีก 3%” นางวรรณิภากล่าวเสริม
และเพื่อกระตุ้นการรับรู้แนวคิด “ผมสวยและสุขภาพดีที่แท้จริงต้องพิสูจน์ได้ครบทั้ง 5 สัมผัส” ซันซิลยังได้วางงบการตลาดไว้รวมทั้งสิ้นกว่า 100 ล้านบาท เพื่อใช้ในแคมเปญโฆษณาประชาสัมพันธ์รองรับการเปิดตัวไว้ครบ 360 องศา ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ สื่อกลางแจ้ง รวมถึงกิจกรรม ณ จุดขาย
และโรดโชว์ท้าพิสูจน์ 5 สัมผัส ซึ่งมีสามสาว “ซาซ่า” (พิม แก้ว น้ำหวาน) เป็นทูต 5 สัมผัสให้กับแคมเปญ “ซันซิล ท้าเกิร์ลแก็งค์ แข่ง 5 สัมผัส” เพื่อค้นหาสุดยอดสาวที่มีผมสวยสุขภาพดีและเฉียบคมครบ 5 สัมผัส
ซาซ่า เปิดเผยว่า “เราสามคนรับหน้าที่เป็นทูตแคมเปญ “ซันซิล ท้าเกิร์ลแก็งค์ แข่ง 5 สัมผัส” และรับอาสาเป็นผู้เตรียมความพร้อมด้านสัมผัสต่างๆ ให้กับเกิร์ลแก็งค์ทั่วประเทศ เพราะเรื่องความสวยงามของเส้นผมเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกภูมิใจ วันนี้ เราจึงอยากเชิญชวนให้เพื่อนๆ มาทดลองและฝึกฝนสัมผัสทั้ง 5 ของตนว่าเฉียบคมแค่ไหน และก็มาพิสูจน์ผมสวย สุขภาพดีจากสัมผัสทั้ง 5 ด้วยกันค่ะ”
แคมเปญ “ซันซิล ท้าเกิร์ลแก็งค์ แข่ง 5 สัมผัส” จะเริ่มเดินสายรับสมัครเกิร์ลแก็งค์ ในกรุงเทพฯ อุดรธานี และเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 8 22 และ 29 เม.ย. ตามลำดับ สำหรับวันท้าดวล “ซันซิล ท้าเกิร์ลแก็งค์ แข่ง 5 สัมผัส” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. นี้ ที่ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาซาร์ ซึ่งจะทำการตัดสินโดย
คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านสัมผัสต่างๆ ตลอดจนถึงทีมเกิร์ลแก็งค์กิตติมศักดิ์ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับผู้แข่งขันและกองเชียร์มากมาย
สำหรับเงินรางวัลในแคมเปญนี้มีมูลค่ารวม 1 ล้านบาท โดยทีมที่คว้ารางวัลสุดยอดสาว 5 สัมผัสจะได้รับเงินสด 800,000 บาท ส่วนทีมเกิร์ลแก็งค์ที่มีผมสวยสุขภาพดีครบทั้ง 5 สัมผัส จะได้รับรางวัลพิเศษอีก 3 รางวัลเป็นเงินสดมูลค่า 100,000 50,000 และ 20,000 บาทตามลำดับ
ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด ”เกิร์ลแก็งค์” ที่จะเฉลยว่าสาวสามซาซ่ามีสัมผัสทั้ง 5 ยอดเยี่ยมอย่างไร ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่สนใจสมัครร่วมแคมเปญ “ซันซิล ท้าเกิร์ลแก็งค์ แข่ง 5 สัมผัส” สอบถามข้อมูลได้ที่โทร 1490 เรียกซันซิล ได้ทุกวันตั้งแต่ 8.00 น. — 22.00 น
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปฐวี ชัยพัฒน์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871 หรือ 0 1933 5703
อีเมล์: c_patawee@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ