อะบอริจิ้นส์ ปิ๊งไอเดีย สานความสัมพันธ์แม่-ลูก จัดกิจกรรม “สิงหาพาแม่เที่ยว”

ข่าวบันเทิง Friday August 4, 2006 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์เอส
ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องของงานเพลงความหมายดีๆในอัลบั้ม คิดถึงแม่ เรารักแม่ ผลงานชิ้นล่าสุดของทีมเพลงคุณภาพ อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ ซึ่งทุกบทเพลง ได้ถูกถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงร้องของ 9 ศิลปินชั้นแนวหน้า ปาน-ธนพร แวกประยูร,โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์,เบน-เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่(เบน-นักร้องนำวงเกียร์ไนท์),ดัง-พันกร บุณยะจินดา,วิด-เชษฐา ฉายาช่าง (วิด-ไฮเปอร์),แคลีน-ปิ่นสุดา ทอมสัน,หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท,อั้ม-อิราวัต อารีกิจ,มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และคราวนี้ต้นสังกัด อะบอริจิ้นส์ ได้จับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมเสริมสร้างความรัก ความผูกพันระหว่างแม่กับลูกให้แน่นแฟ้นมากขึ้น โดยใช้ชื่อกิจกรรมครั้งนี้ว่า “สิงหาพาแม่เที่ยว” ซึ่งรายละเอียดของกิจกรรมนี้จะเป็นอย่างไร ปาน-ธนพร แวกประยูรและ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ได้ชี้แจงว่า
“ตอนนี้ก็ใกล้จะถึงวันแม่แล้ว พวกเราในฐานะที่เป็นศิลปินจากอัลบั้ม คิดถึงแม่ เรารักแม่ ก็มีกิจกรรมดีๆที่อยากจะชวนให้ลูกๆทั้งหลายเข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆโดยเราใช้ชื่อกิจกรรมนี้ว่า “สิงหาพาแม่เที่ยว” ก็จะเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ลูกได้ทำหน้าที่ลูกที่ดีพาแม่ไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อภายในประเทศ ในเดือนสิงหาคม ให้สมกับเป็นวันของแม่ที่พิเศษที่สุด โดยเราจะพา 6 คู่แม่-ลูกจากจังหวัดที่เป็นตัวแทนของ 4 ภาคมีจังหวัด ภูเก็ต,เชียงใหม่,ขอนแก่นและชลบุรี ไปเที่ยว พร้อมกับตัวแทนศิลปินจากอัลบั้ม คิดถึงแม่ เรารักแม่ ซึ่งเกณฑ์การคัดเลือก เราจะคัดเลือกด้วยการร่วมสนุกผ่านกิจกรรมจากคลื่นวิทยุในท้องถิ่นยอดนิยมใน 4 จังหวัด จังหวัดละ 3 สถานี และทางรายการ Pop Up Live
(ป๊อป อัพ ไลฟ์) ตลอดเดือน กรกฎาคม ในส่วนของกติกาจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามกันนะคะ เพราะแต่ละคลื่นวิทยุจะมีกติกาที่แตกต่างกันออกไป เราสองคนก็ขอเป็นตัวแทนจากกลุ่มศิลปิน อัลบั้ม คิดถึงแม่ เรารักแม่ ชวนลูกๆทุกคนให้มาร่วมกิจกรรมที่ดีๆอย่างนี้กันเยอะๆ เพราะว่ากิจกรรมนี้เป็นโอกาสดีที่เราจะได้แสดงความรักต่อแม่อีกทางหนึ่งด้วยการพาแม่ของเราไปเที่ยวให้สมกับเป็นเดือนพิเศษของแม่ค่ะ”
เตรียมพบกับอัลบั้มเพลงที่รวบรวมความรู้สึกซาบซึ้งระหว่างแม่กับลูก ที่ถ่ายทอดผ่าน 9 ศิลปิน ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่า “แม่” ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เรารักแม่” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุช่อง
กิจกรรม ‘สิงหาพาแม่เที่ยว
รูปแบบกิจกรรม
กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เป็น วันของแม่ ตลอดเดือนสิงหาคม ด้วยการทำหน้าที่ลูกที่ดีพาแม่เที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อภายในประเทศ ให้สมกับเป็น วันของแม่ ที่พิเศษสุดจริงๆ
6 คู่แม่-ลูกจากจังหวัดที่เป็นตัวแทนของ 4 ภาค จะจูงมือกันไปเที่ยว พร้อมกับตัวแทนศิลปินจากอัลบั้ม คิดถึงแม่ เรารักแม่
3-5 สิงหาคม ลูกจากขอนแก่นพาแม่เที่ยวชลบุรี พร้อมกับ มด,แคลีน
9-10 สิงหาคม ลูกจากภูเก็ตพาแม่เที่ยวเชียงใหม่ พร้อมกับ ปาน,ดัง
18-19 สิงหาคม ลูกจากชลบุรีพาแม่เที่ยวขอนแก่น พร้อมกับ วิด ไฮเปอร์,หวิว
25-26 สิงหาคม ลูกจากเชียงใหม่พาเที่ยวภูเก็ต พร้อมกับ โป่ง,อั้ม อิราวัต,เบน เกียร์ไนท์
การคัดเลือก
คัดเลือกด้วยการร่วมสนุกผ่านกิจกรรมจากคลื่นวิทยุในท้องถิ่นยอดนิยมใน 4 จังหวัด จังหวัดละ 3 สถานี และรายการ Pop Up Live ตลอดเดือน กรกฎาคม
กติกาการร่วมสนุก
รายการวิทยุ
1. ทุกครั้งที่ได้ยินเพลงจากอัลบั้ม คิดถึงแม่ เรารักแม่ ผู้ฟังส่ง SMS ชื่อสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดที่จะพาแม่ไป พร้อมเหตุผล เช่น ผู้ร่วมสนุกที่จ.เชียงใหม่ ส่ง SMS สถานที่ท่องเที่ยวในจ.ภูเก็ต
2. ทางรายการเลือก SMS ที่โดนใจ เพื่อเป็นผู้โชคดีในการร่วมกิจกรรม
รายการ Pop Up Live
1. ให้ผู้ชมเขียนความประทับใจระหว่างแม่กับลูก ส่งมาทางรายการ
2. คัดเลือกข้อความที่ประทับใจเป็นผู้โชคดีในการร่วมกิจกรรม
ระยะเวลา
4 สัปดาห์
การประชาสัมพันธ์
1. ร่วมสนุกผ่านทางรายการวิทยุท้องถิ่นจังหวัดละ 3 สถานี
2. ร่วมสนุกผ่านรายการ Pop Up Live ตลอดเดือนกรกฎาคม
3. เทปบันทึกภาพกิจกรรมออกอากาศในรายการ Pop Up Live เดือนสิงหาคม
4. Clip เสียงศิลปิน Promote กิจกรรม
5. Dj.พูดประชาสัมพันธ์กิจกรรม
6. สัมภาษณ์ศิลปินเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมในรายการที่ร่วมโครงการ
7. ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม และประมวลภาพกิจกรรมผ่านทางสื่อสิ่งพิมพ์ , รายการโทรทัศน์ในเครือ RS.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ