สิงห์ คอร์ปอเรชั่น อัดฉีดงบประมาณ 60 ล้านบาท จัด “ไทคัพ” ปีที่ 5

ข่าวกีฬา Thursday June 22, 2006 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--บุญรอดเทรดดิ้ง
คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทบุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของความคิด และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ “ไทคัพ” กล่าวว่า เราอยากให้ “ไทคัพ” เป็นมหกรรมกีฬาที่ทุกคน ในชุมชนสามารถ มีส่วนร่วมได้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกีฬา ที่มีทั้งกีฬาสากลและกีฬาพื้นบ้าน หรืออย่างน้อยที่สุดก็ยังสามารถร่วมในการประกวดกองเชียร์ได้ เพราะแก่นแท้ของ “ไทคัพ” อยู่ที่ความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ และสนับสนุน ให้คนไทยออกกำลังกายเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง
ในปีนี้ นอกจากการประกวดกองเชียร์ การแข่งขันในชนิดกีฬาเดิมแล้ว คือฟุตบอลประชาชนทั่วไป ฟุตบอลอาวุโส เซปัคตะกร้อ เดาะฟุตบอล เปตอง และกีฬาพื้นบ้านแล้ว เรายังได้เพิ่มการแข่งขันอีก 1 ชนิดกีฬา คือ ตะกร้อลอดห่วงสากล เพื่อเพิ่มความสนุกสนานด้วย ซึ่งจากการประกวดและการแข่งขันทั้งหมด เราเชื่อว่าในปีนี้จะมีคนไทยกว่า 200,000 คนร่วมทำกิจกรรมกับเรา
นอกจากนี้แล้ว ในปีนี้เราได้จัดงานมหกรรมอาหารสะอาดรสชาติอร่อย ควบคู่ไปกับการจัดการแข่งขัน เริ่มตั้งแต่การแข่งขันระดับจังหวัดเป็นต้นไป ซึ่งเราเชื่อว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์ของดี ของอร่อย ของแต่ละจังหวัดได้เป็นอย่างดี
“ไทคัพ มหกรรมกีฬาท้องถิ่นแห่งประเทศไทย” ครั้งที่ 5 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ระดับ คือ ระดับอำเภอ ระดับจังหวัด ระดับเขต และระดับประเทศ โดยจะเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขัน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2549 และจะเริ่มการแข่งขันในระดับอำเภอตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2549 เป็นต้นไป
แถลงข่าวในนาม
สิงห์ คอร์ปอเรชั่น
รายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด โทร. 0-2659-2281, 0-2659-2451
วริษฐา จัมมวานิชกุล ผู้จัดการแผนกสื่อสารผลิตภัณฑ์
ปัญฑิตา หามานพ ผู้บริหารงานประชาสัมพันธ์
เยาวลักษณ์เฟื่องจิระประพันธ์ ผู้บริหารงานประชาสัมพันธ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ