เทมส์ มาร์ติน มั่นใจเพลงใหม่...แรง ชวนแด๊นซ์กระจายใน อมิตา I Hate You

ข่าวทั่วไป Thursday September 7, 2006 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอนเตอร์เทนเมนท์
กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง...สำหรับศิลปินดูโอ Thames Martin (เทมส์ มาร์ติน) จากสังกัด SONY BMG Music Entertainment (Thailand) คราวนี้พวกเขามาพร้อมกระแสร้อนแรงของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง ที่หลายคนติดอกติดใจกับความสวยและความเซ็กซี่ของเธอ 2 หนุ่มเทมส์ มาร์ติน ไม่รอช้ารีบส่งเพลง “ Amita (I hate you)! ” มาเอาใจหลายๆคนที่ทั้งรักและอยากหยิกความเซ็กซี่ของสาวอมิตา ทาทา ยัง และเพลงนี้มีจังหวะสนุกสนานบวกกับเรื่องราวของความหมั่นเขี้ยวแบบน่ารักๆของหนุ่มๆที่แอบตกหลุมรักผู้หญิงเซ็กซี่ อารมณ์อยากจะจีบแต่ไม่กล้าได้แต่แอบมองและยืนชื่นชมอยู่ไกลๆ เหมือนในเนื้อเพลง “อาจจะเป็นเพราะเธอนั้น sexy naughty อยู่ใกล้เธอเมื่อไรใจมันสั่นทุกที ปล่อยให้ใจหลงใหลเธอมากไปไม่ดี Dangerous เธอ Dangerous (อันตราย เธอ อันตราย) Amita, I hate you… But I wanna touch you, I wanna touch you” เพลงนี้เทมส์ มาร์ติน มอบให้ทุกคนที่มีกำลังมีความรัก ที่สำคัญเพลงนี้ไม่ได้รวมไว้ในอัลบั้ม Thames Martin (เทมส์ มาร์ติน) และแฟนๆสามารถหาฟังและเป็นเจ้าของได้ในอัลบั้มคาราโอเกะ Thames Martin (เทมส์ มาร์ติน) เท่านั้น จะวางแผงวันที่ 29 สิงหาคม 2549
สำหรับในการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอ เพลง “ Amita(I hate you)! ” เป็นมิวสิค วิดีโอเพลงที่ 3 โดยพวกเขาได้กล่าวถึงความรู้สึกในการถ่ายทำมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า “พวกเราตื่นเต้นกันมาก นอนไม่หลับเลยเพราะนอกจากจะตื่นเต้นกับการถ่ายเอ็มวี.แล้ว ที่ตื่นเต้นกว่าก็คือที่จะได้เจอกับสาวน้อยที่จะมาแสดงเป็นอมิตา ทาทา ยัง ซึ่งเป็นคนสนิทของเรา และน้องแนนซ์ก็ไม่ทำให้พวกเราผิดหวัง เขาน่ารักมาก เรา 2 คนขอการันตีว่าน้องแนนซ์เหมือนทาทามากครับ อีกไม่นานเกินรอที่เพื่อนๆจะได้ชมกันแล้ว ฝากเอ็มวี.“ Amita(I hate you)! ” ด้วยนะครับ ”
ติดตามรอดูมิวสิค วิดีโอ “ Amita(I hate you)! ” กับอัลบั้ม Thames Martin (เทมส์ มาร์ติน) ได้ทางแชนแนล วี ไทยแลนด์ , เอ็มทีวี.ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318
www.sonybmg.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ