กรมส่งเสริมการส่งออก เตรียมจัด Thailand Logistic Fair 2006 ครบถ้วนธุรกิจโลจิสติกส์ กว่า 180 บูธ

ข่าวทั่วไป Monday May 22, 2006 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
กรมส่งเสริมการส่งออก เตรียมพร้อมจัดงาน Thailand Logistic Fair 2006 ในวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2549 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระดมผู้ประกอบการด้านโลจิสติกส์อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบที่สุด กว่า 120 บริษัท 180 คูหา พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพประเทศไทยในการก้าวเป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ในอาเซียน
นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวถึงวัตถุประสงค์หลักของการจัดงาน Thailand Logistic Fair ว่า เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบธุรกิจด้านการค้าระหว่างประเทศสามารถเลือกใช้บริการด้าน โลจิสติกส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และก่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างกัน รวมทั้งให้ความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการ ส่งออก และหน่วยงานที่ให้บริการด้านการส่งออก ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ สภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาหอกการค้าแห่งประเทศไทย สมาคมผู้รับจัดการขนส่งสินค้าทางอากาศไทย กระทรวงคมนาคม กรมศุลกากร สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน กรมการประกันภัย และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
สำหรับสินค้าและบริการที่จัดแสดงในงานนี้ ประกอบด้วยธุรกิจให้บริการขนส่งทางอากาศ ธุรกิจขนส่งด่วนทางอากาศ ธุรกิจให้บริการอุปกรณ์ด้านการจัดเก็บโยกย้าย ธุรกิจให้บริการขนส่งทางเรือ ธุรกิจให้บริการขนส่งทางบก ธุรกิจให้บริการด้านการจัดการสินค้าระหว่างประเทศ ธุรกิจให้บริการคลังสินค้า ธุรกิจให้บริการด้านไอทีและรหัสสินค้า ธุรกิจบริการเพื่อการจัดเก็บบรรจุภัณฑ์ และ ธุรกิจบริการทางการเงินและประกันภัย และธุรกิจที่ปรึกษา
“ผู้เข้าชมงานนี้ นอกจากจะได้มีโอกาสเลือกสรรเทคโนโลยีและบริการใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับองค์กรแล้ว ยังจะได้เพิ่มโอกาสในการหาพันธมิตรรายใหม่เพื่อประสานประโยชน์ร่วมกัน ได้พบเทคโนโลยีใหม่ๆ จากผู้ให้บริการโลจิสติกส์ รวมทั้งได้ฟังสัมมนาที่น่าสนใจด้วย ดังนั้นผู้ประกอบธุรกิจส่งออก ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดย่อม นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่สนใจทางด้านนี้ จึงไม่ควรพลาดที่จะมาชมงาน”
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ