“ลานนา” ชุด 3 พลิกลุคส์เท่ ถัก เปียแมนจูยาว รวบความสุข การเดินทาง ใส่ชุดใหม่ “HAPPY TRIP”

ข่าวบันเทิง Monday September 11, 2006 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--แกรมมี่
เงียบหายไปนานพร้อมเผยโฉมลุคส์ใหม่แล้วสำหรับสาวเหนือ “ลานนา คัมมินส์” นักร้องสาว จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังเคยสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทยด้วยภาพลักษณ์และแนวดนตรีที่หล่อหลอมเอา 2 ขั้ววัฒนธรรมทั้งวัฒนธรรมเหนือบ้านเกิดกับแฟชั่นทันสมัยได้อย่างลงตัว ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “เสื้อแห่งความสุข” กับ “จ้องตากับความเหงา” จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 “HAPPY TRIP” ออกมาเรียกน้ำย่อยแก้คิดถึงกันทางวิทยุแล้ว พร้อมด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่มาพร้อมสไตล์เสื้อผ้าความสุขจากการเดินทางกับผมเปียแมนจูยาวสุดเก๋ไม่แพ้งานเพลงชุดใหม่ของเธอ โดย “ลานนา” เผยถึงสีสันอัลบั้มใหม่ว่า
“คือ แฮ๊บปี้ ทริป ชุดนี้มันมาจากประสบการณ์ความสุขที่นาได้เดินทางไปเที่ยวและมีความสุขจากที่ต่างๆมาค่ะ เลยได้อารมณ์และความประทับใจกลับมาเริ่มทำงานชุดนี้ และนาคิดว่าชุดนี้พิเศษตรงที่นารู้สึกพิเศษกับทุกเพลง ตื่นเต้นที่จะมีอะไรใหม่ๆออกมาเพราะรู้ว่ามีคนรอฟังเพลงเราอยู่ ดนตรีจะต่างชุดก่อนตรงที่สไตล์ดนตรีของนามันจะไม่เรียบ จะแอบมีลูกเล่นที่มันแฝงลึกอยู่ จนรู้สึกว่ารายละเอียดมันมี ทำให้พอฟังแล้วรู้สึกว่ามันสะอาด ดนตรีไม่ได้มีกลิ่นเหนือเพียวๆ มันจะมีการผสมผสานมากขึ้นตรงที่จะมีการหยิบเอากลิ่นดนตรีสมัยใหม่โน่นนิดนี่หน่อยหลายๆแนวมาใส่ให้มันมีสีสันมากขึ้น ส่วนเนื้อหาก็จะบ่งบอกว่านาเจออะไรมาบ้างตั้งแต่ชุดแรกจนถึงตอนนี้ ถึงเข้าใจชีวิตมากขึ้น ถ้าเรื่องความรักก็จะเป็นมุมมองความรักในแง่บวกมากขึ้นค่ะ รวมทั้งแฟชั่นเสื้อผ้าชุดนี้จะออกมาในลุคส์นาในแบบนักผจญภัยค่ะ เพราะเวลานาไปที่ไหน นอกจากความสุขแล้ว นาก็จะมีของติดไม้ติดมือมาเติมให้กับตัวเอง อย่าง ผมเปียแมนจูยาวคือนาว่ามันมะทัดทะแมงดี , เสื้อรูปบ๊อบ-มาเลย์ศิลปินเร็กเก้ที่นาชอบ , แทมเมอร์ริน(เครื่องเคาะ)ได้มาจากตอนไปอียิปต์มา , กางเกง เพื่อนที่เป็นแม้วให้มา , รองเท้าของนาเองค่ะ คือมันเป็นตัวนาเองหมดทั้งเสื้อผ้าและแนวดนตรี ส่วนเพลง จ้องตากับความเหงา ที่กำลังจะมีเอ็มวีออกมาเร็วๆนี้ คิดว่าทุกคนคงได้ฟังแล้วนั้น เป็นเพลงที่ร้องยากมากและตัวนาเองก็ร้องไห้ตลอดเวลาที่อัดเสียงเพลงนี้ เพราะว่าสิ่งเดียวที่ทำให้นารู้สึกตอนร้องและอินนั้น คือจะนึกถึงสุนัขที่นารักเค้ามาก เค้าเป็นเพื่อยามเหงาของนามาตลอด พอมาอยู่กรุงเทพมันก็เลยทำให้นาเศร้ามากๆเพราะเค้าเป็นสิ่งเดียวที่นาคิดถึงแล้วมีทั้งความสุขและเศร้าเลยทำให้นาจะร้องไห้ตลอด ก็อยากฝากอัลบั้มชุดใหม่ไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะจะวางแผง 28 ก.ย. นี้ค่ะ”
ติดตามอัลบั้มชุดใหม่ “HAPPY TRIP” กับการเดินทางแห่งความสุขของเสียงดนตรีของสาวน้อย “ลานนา” ได้พร้อมกันทุกแผง 28 ก.ย. นี้ ทั่วประเทศ....
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ