ล็อก แอนด์ ล็อก ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จัดแคมเปญพิเศษที่สยามพารากอน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2006 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--นิโอ ทาร์เก็ต
ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จัดงาน “ล็อก แอนด์ ล็อก วันหยุดสุดพิเศษ” โดยเชิญ “หมึกแดง” สาธิตการทำของหวาน “พัวโลว่า” พร้อมแนะนำนวัตกรรมการถนอมอาหารด้วยผลิตภัณฑ์ล็อกแอนด์ล็อก อีกทั้งเสนอขายในราคาพิเศษสุดพร้อมแจกของสมนาคุณ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผู้ที่สนใจซื้อ ล็อก แอนด์ ล็อก ในงานซึ่งจัดขึ้น ที่กูร์เม่ มาร์เก็ต สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 8 — 10 กันยายน ศกนี้
นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการ บริษัท ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากที่ล็อก แอนด์ ล็อก ได้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มิเคียวยัง หรือ “ฮันซังกุง” ไปแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน ได้เดินหน้าจัดงาน “ล็อก แอนด์ ล็อก วันหยุดสุดพิเศษ” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของภาชนะถนอมอาหารที่สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตหรือไลฟ์สไตล์แนวใหม่ของผู้บริโภค เพราะ คุณสมบัติพิเศษของนวัตกรรมกล่องถนอมอาหารล็อก แอนด์ ล็อก ที่สามารถเก็บรักษาความสดของผัก ผลไม้ และอาหารได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งเก็บกลิ่นและป้องกันการรั่วซึมอย่างได้ผล ใช้สะดวก และประโยชน์ใช้สอยหลากหลาย อีกทั้งยังช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ ทำให้ประหยัดเวลา และประหยัดเงิน นอกจากนี้ยังมีการสาธิตการทำอาหารจากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต อีกด้วย
ศรีไทยซุปเปอร์แวร์นำเข้า ล็อก แอนด์ ล็อก กล่องถนอมอาหาร และกล่องเอนกประสงค์สำหรับคนรุ่นใหม่ จาก ประเทศสาธารณรัฐเกาหลี ซึ่งมีจำหน่ายกว่า 60 ประเทศทั่วโลก อาทิญี่ปุ่น อเมริกา และยุโรป เป็นต้น ในประเทศไทยก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เพราะมีอัตราการเติบโตกว่า 100 % ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาจากยอดขาย 20 ล้านบาทเมื่อปีที่แล้ว เป็นประมาณ 80 ล้านบาทในปีนี้ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 150 ล้านบาทในปี 2550
อนึ่ง ทีมฝ่ายการตลาด และการขายยังคงมุ่งเดินสายให้ความรู้เรื่อง “ล็อก แอนด์ ล็อก นวัตกรรมใหม่ของการถนอมอาหาร และ กล่องเอนกประสงค์ให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งขยายช่องทางจำหน่ายในลักษณะ Multi Channel ทั้งผ่านตัวแทนจำหน่ายในส่วนการขายปลีกในห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์สโตร์ หรือส่วนการขายตรงในระบบ MLM หรือการวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด และเพื่อรองรับการตลาดแนวใหม่ยังเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผ่านระบบไดเร็คมาร์เก็ตติ้งทาง TV Direct รวมทั้งการจำหน่ายในระบบ E Business อีกด้วย
จุดเด่นของกล่องถนอมอาหาร ล็อก แอนด์ ล็อก ซึ่งผลิตโดย บริษัท ฮานาโคบิ จำกัด ผู้นำแห่งวงการภาชนะแห่งนวัตกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือนประเทศสาธารณรัฐเกาหลี ที่มุ่งเน้นการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องสู่ผู้บริโภค แม้ว่าปัจจุบัน ล็อก แอนด์ ล็อก จะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากหลายประเทศทั่วโลก และมีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ซึ่งในปัจจุบันมีอยู่กว่า 250 รายการ และในปีหน้าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มขึ้นอีกอย่างน้อย 100 รายการ จึงถือเป็นโอกาสและสอดคล้องกับนโยบายของศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ที่มุ่งมั่นจะนำสินค้าที่มีความเป็นนวัตกรรมและมีความหลากหลายเป็นที่ยอมรับในตลาดสากล เข้ามาจัดจำหน่ายและกระจายสู่ตลาดในประเทศไทยมากยิ่งขึ้นในอนาคต สนั่น อังอุบลกุล กล่าวสรุปตอนท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
รัตนวงศ์ สุนทรส/ สุนทรี ชินประหัษฐ์
0-2631-2290-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ