ปฏิทินข่าว: “The World of Heroes”

ข่าวปฏิทินข่าว Friday January 6, 2006 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--เอดีทูวาย
“The World of Heroes”
วันที่ 7-15 มกราคม 2549 เวลา 10.00 — 20.00 น.
ชั้น GF ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
บริษัท อีเว้นท์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้บริหารโครงการ The World of Heroes ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ทีไอจีเอ จำกัด และบริษัท ไชโย โปรดักชั่นส์ จำกัด ผู้ดูแลรับผิดชอบในลิขสิทธิ์ภาพยนตร์แปลงร่าง/การ์ตูน ทั้ง 4 คาแร็คเตอร์ดังกล่าว ร่วมกันจัดงาน The World of Heroes ขึ้นระหว่างวันที่ 7-15 มกราคม 2549 ณ ลานกิจกรรมชั้น GF ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
งาน “The World of Heroes” ได้เนรมิตรพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติอย่างยิ่งใหญ่ เด็ก ๆ จะได้สนุกสนานและตื่นเต้น พร้อมพบกับฮีโร่ขวัญใจคุณหนู อาทิ อุลตร้าแมน ไอ้มดแดง แฮมทาโร่ และแขนกล คนแปรธาตุ ฟูลเมทัล อัลคีมิส เด็ก ๆ ได้มีโอกาสสัมผัส พร้อมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดกับเหล่าดารา/การ์ตูนที่เป็นฮีโร่ในดวงใจเด็กๆ และแฟนพันธุ์แท้ และใกล้ชิดกับเหล่าดารา/การ์ตูนที่เป็นฮีโร่ในดวงใจของพวกเขาในมุมต่าง ๆ มากมายถึง 9 วัน เต็ม ๆ
ไฮไลท์ที่สำคัญคือ บริษัทได้ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดทำโปสการ์ดวันเด็กขนาดใหญ่ยักษ์ “อุลตร้าแมน...จากเพื่อนถึงเพื่อน” โดยให้เด็กได้ออกแบบโปสการ์ดขนาด 4x6 นิ้ว วาดภาพอุลตร้าแมนและภาพอื่น ๆ ที่แสดงออกถึงความเป็นเพื่อน เขียนข้อความที่แสดงถึงความรู้สึกที่ดีและให้กำลังใจจากเพื่อนถึงเพื่อน และจะนำผลงานที่เข้ารอบทั้งหมดมาติดรวมกันเป็นโปสการ์ดขนาดยักษ์โชว์ในบริเวณงาน และนำไปส่งมอบให้เด็กในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมเงินสมทบทุนที่ได้จากการจัดกิจกรรมต่าง ๆ
ภายในงาน ยังได้จัดทำแสตมป์อุลตร้าแมนแบบจำกัดจำนวน (Limited) จำนวน 5,000 ชุด ขายราคาชุดละ 150 บาท พร้อมคัดเบอร์สวยจำนวน 26 เบอร์ มาใช้ประมูลภายใน โดยผู้ที่ประมูลได้ไปนั้นจะได้รับแสตมป์พร้อมลายเซ็นต์ของ คุณสมโพธิ แสงเดือนฉาย เป็นพิเศษด้วย โดยจะมีการนำเงินประมูลดังกล่าวเข้าสมทบทุนอีกจำนวนหนึ่ง พลาดไม่ได้ เราได้นำภาพยนตร์ 3 มิติ อุลตร้าแมนเรื่องแรกของโลกที่สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วสด ๆ ร้อน ๆ มาฉายให้ชมเป็นครั้งแรกของโลกเฉพาะในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย
ทั้งนี้เด็ก ๆ จะได้รับความสนุกสนานที่ลานกิจกรรมการแสดงในช่วง Meet & Greet เด็ก ๆ จะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับอุลตร้าแมน, ไอ้มดแดง, แฮมทาโร่ และฟูลเมทัล อัลคีมิส รวมทั้งถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกับเหล่าฮีโร่ที่ทุก ๆ คนชื่นชอบ โดยจัดแสดงโชว์ทั้งหมด 21 รอบ ในวันเสาร์-อาทิตย์ วันละ 4 รอบ เวลา 11.00 น. , 14.00 น., 16.00 น. และ 18.00 น. ส่วนวันธรรมดา วันจันทร์ — ศุกร์ มีรอบเวลา 18.00 น.
นอกจากนี้ยังมีความสนุกสนานที่เด็ก ๆ และทุกครอบครัวไม่ควรพลาด อาทิ Game Zone รวบรวมเกมสนุกสนานต่าง ๆ มุม Work Shop Zone น้อง ๆ จะได้วาดภาพระบายสีตุ๊กตาปูนปลาสเตอร์ ทำหน้ากากอุลตร้าแมน ที่มุม Food Zone มีเค้กแฟนซี ให้น้อง ๆ ได้แต่งหน้าและนำกลับไปรับประทานได้อีกด้วย มุม Memory with hero เปิดให้ทุกครอบครัวสามารถถ่ายภาพร่วมกับเหล่าฮีโร่ ส่วนมุม Popular Postcard จัดโชว์ผลงานโปสการ์ดของผู้ผ่านการคัดเลือก จำนวน 10 ชิ้น ให้ผู้ร่วมงานได้ลงคะแนนโหวต ส่วนผู้ชนะเลิศจากการโหวตจะได้รับทุนการศึกษา 3,000 บาท
สำหรับผู้ที่สนใจเราเปิดมุม Gallery จัดเป็นนิทรรศการของสะสมอุลตร้าแมนของ คุณสมโพธิ แสงเดือนฉาย ประธานบริษัท ซึบูราญ่า ไชโย จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของและเป็นผู้สร้างอุลตร้าแมน โดยผู้เข้าชมแกลอรี่นี้จะเสียค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 30 บาท และเด็ก 10 บาท รายได้สมทบทุนช่วยเหลือเด็กใน 3 จังหวัดภาคใต้
นอกจากนี้ในงานยังเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุระหว่าง 3 — 10 ขวบ สมัครสมาชิกอุลตร้าแมนจิ๋ว (Ultraman Youth Club) จำนวน 500 คนแรก เข้าร่วมพิธีเปิดในวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2549 และได้รับเหรียญพลังผู้พิทักษ์โลกจากอุลตร้าแมน พร้อมปฏิญาณตนว่าจะเป็นเด็กดี ช่วยเหลือผู้อื่น และสืบทอดปณิธานพิทักษ์โลกจากอุลตร้าแมน ซึ่งได้รับความสนใจจากเด็ก ๆ อย่างมาก โดยวันเด็กปีนี้ได้เราเชิญ “น้องฮ่องเต้” มาร่วมในพิธีเปิดงานอีกด้วย
ขอเชิญชวนคุณหนู ๆ พร้อมครอบครัว และนักสะสมที่เป็นแฟนพันธุ์แท้อุลตร้าแมนมาร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ในงาน “The World of Heroes” ระหว่างวันที่ 7 — 15 มกราคม 2549 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต งานนี้เด็กและผู้ที่สนใจเข้าชมสามารถรับบัตรเข้าชมได้ที่บริเวณหน้างานฟรี ตลอด 9 วัน ที่สำคัญทุก ๆ ท่านยังสามารถเลือกซื้อของจากบรรดาผู้ผลิต/ผู้ร่วมค้าสินค้าลิขสิทธิ์ต่าง ๆ กว่า 50 ราย หรือจะสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02 636 0808
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโทรศัพท์ / โทรสาร 0 2722 8804, 0 2321 9822
ผกากานท์ (ลูกหยี) 0 1489 8419, เสาวณี (ดาว) 0 1830 4299--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ