พี-โซลเอาท์ เขิน แฟนยกให้เป็นผู้ชายในฝัน!!!

ข่าวบันเทิง Monday August 28, 2006 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--อาร์เอส
มาแรงจริงๆสำหรับเพลง “คนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ” เพลงเพราะของกลุ่มนักดนตรีอารมณ์ดีวง SOUL OUT (โซลเอาท์) หนึ่งวงดนตรีจากโปรเจกต์ ALL FOR MEN project (ออล ฟอร์ เมน โปรเจกต์) จากทีมเพลงคุณภาพเมโลดิก้าในเครืออาร์เอสฯ โดยสมาชิกของวงประกอบด้วยพี-พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล (ร้องนำ),โชค-ณัฐพงษ์ กิ่งโสดา (กีตาร์),น้อย-ศักดิ์ดา ตามสีวัน(คีย์บอร์ด),โอ๊ต-เกียรติพิรุณ ชาวเมืองโขง(กลอง),กล้า-ปิยชนน์ ธีรสาร(เบส) และจากกระแสตอบรับของเพลงนี้ที่แรงขึ้นเรื่อยๆ ก็ทำให้มีกระแสข่าวกลับมายังหนุ่มๆทั้ง 5 คนโดยเฉพาะ พี-พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูลนักร้องนำประจำวง โดยเรื่องนี้ พี ได้เล่าว่า
“ช่วงนี้พวกผมก็รู้สึกดีใจมากเลยนะครับที่ได้รู้ว่าแฟนๆชอบเพลง “คนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมเป็นคนเขียนเนื้อร้องเองด้วย ก็เลยรู้สึกปลื้มมากเป็นพิเศษ(ยิ้ม) และหลังจากที่พวกเรามีโอกาสได้ไปเจอเพื่อนๆตามงานต่างๆก็มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ผมจำได้แม่นยำเลยครับเพราะว่ามันทำให้ผมรู้สึกเขินมากๆนั่นก็คือว่ามีแฟนเพลงที่เป็นผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเค้าเข้ามาบอกผมว่าเค้าฟังเพลง “คนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ” แล้วชอบเพราะเป็นเพลงที่มีความหมายดี แล้วพอเค้าได้รู้ว่าผมเป็นคนแต่งเพลงนี้เองด้วย เค้าก็ยิ่งชอบมากขึ้นแล้วก็มาบอกผมว่าผมเป็นเหมือนกับผู้ชายในฝันของเค้าเลยครับ(ยิ้มเขิน) ตอนที่ได้ฟังผมรู้สึกเขินมากๆเพราะบอกตรงๆว่าเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีใครพูดหรือบอกกับผมมาก่อนเลยครับ(ยิ้ม) และนอกจากนี้ก็ยังมีแฟนๆอีกหลายคนเหมือนกันที่เขียนจดหมายเข้ามาพูดถึงความรู้สึกดีๆหลังจากที่ได้ฟังเพลงนี้ครับ ซึ่งผมเองก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนในวงขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชื่นชอบเพลงนี้ของพวกเราไว้ด้วยนะครับ และฝากอัลบั้ม ALL FOR MEN project (ออล ฟอร์ เมน โปรเจกต์) ให้ติดตามกันต่อไปด้วย เพราะมีอีกหลายเพลงที่น่าสนใจครับ”
พบกับการรวมตัวของศิลปินชาย 3 กลุ่ม 3 สไตล์กับอัลบั้มALL FOR MEN project (ออล ฟอร์ เมน โปรเจกต์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง“คนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ