ทรู โชว์ศักยภาพผู้นำ Life Convergence เพื่อธุรกิจผสานตลาดเทคโนโลยีสื่อสารด้านเสียง ผนึกบริการโทรศัพท์พื้นฐาน-ทรูมูฟ-วีพีซีที

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 9, 2006 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู โชว์ศักยภาพผู้นำ Life Convergence เพื่อธุรกิจผสานตลาดเทคโนโลยีสื่อสารด้านเสียง ผนึกบริการโทรศัพท์พื้นฐาน-ทรูมูฟ-วีพีซีที นำเสนอ โซลูชั่น Smart Call for SME รองรับการสื่อสารธุรกิจเอสเอ็มอีทุกระดับ
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำภาพผู้นำนวัตกรรมเพื่อการ สื่อสารครบวงจร ล่าสุด เปิดตัวโซลูชั่น Smart Call for SME นำศักยภาพผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรของทรู ผนึกบริการโทรศัพท์พื้นฐานทรู โทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ และโทรศัพท์พื้นฐานแบบพกพา วี พีซีที ผสานเป็นเทคโนโลยีสื่อสารด้านเสียง (Voice Convergence) เอาใจเวิร์คสไตล์การสื่อสารทุกระดับของลูกค้า เพิ่มความสะดวก ช่วยประหยัดยิ่งขึ้น และมีแพคเกจให้เลือกตามขนาดธุรกิจและความต้องการ มั่นใจเพิ่มคุณค่าการดำเนินธุรกิจแก่ลูกค้าเอสเอ็มอี ทั้งเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ทำงานได้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น
นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ ผู้อำนวยการ SME Solution บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า
“ทรูเปิดตัว Smart Call for SME โซลูชั่นล่าสุด ที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการสื่อสารสำหรับ
ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีทุกระดับ โดยนำจุดเด่นของทรูที่เป็นผู้ให้บริการครบวงจรทั้งบริการโทรศัพท์พื้นฐานทรู โทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ และโทรศัพท์พื้นฐานแบบพกพา วี พีซีที ผสมผสานเป็นบริการสื่อสารด้านเสียงที่ครบวงจรเป็นครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าธุรกิจที่ปัจจุบันมีเวิร์คสไตล์เปลี่ยนไป โดยจะเป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าการดำเนินธุรกิจสำหรับเอสเอ็มอีทุกระดับให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เนื่องจากโซลูชั่น Smart Call for SME นี้จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการสื่อสาร เพราะโทรหากันในกลุ่มได้ฟรีไม่จำกัด ตลอดจน โทรออกภายนอกในราคาพิเศษ ด้วยค่าบริการแบบเหมาจ่ายรายเดือนที่คุ้มค่า และช่วยเพิ่มความสะดวกสามารถโทรหากันด้วยหมายเลขภายในเพียง 4 หลักซึ่งง่ายต่อการจดจำ ทำให้คล่องตัวในการสื่อสารระหว่างในและนอกที่ทำงาน ติดต่อสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา ให้ลูกค้าสามารถลดหรือควบคุมค่าใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสารระหว่างบุคลากรภายในบริษัทได้อีกด้วย ซึ่งโซลูชั่นดังกล่าวนี้ลูกค้าสามารถเลือกจัดแพคเกจได้ตามขนาดและความต้องการทางธุรกิจ”
นายวสุ คุณวาสี ผู้อำนวยการ Wireline Voice Services บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า
“ปัจจุบันความต้องการด้านการสื่อสาร โดยเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน สำหรับลูกค้าองค์กรธุรกิจยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากข้อดีในเรื่องค่าใช้จ่ายราคาเดียว และสามารถใช้เวลาในการสื่อสารได้อย่างไม่จำกัด แต่อย่างไรก็ตาม ทรูไม่หยุดนิ่งพัฒนาบริการของโทรศัพท์พื้นฐาน ให้สอดคล้องกับ ไลฟ์สไตล์ และเวิร์คสไตล์ที่เปลี่ยนไปของลูกค้าธุรกิจ ที่ปัจจุบันต้องไม่พลาดการติดต่อสื่อสารไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดยนำจุดเด่นของทรูที่เป็นผู้นำด้านการสื่อสารครบวงจร ที่มีความพร้อมที่จะผสานเทคโนโลยีสื่อสารด้านเสียงทั้งหมดในเครือทรู (Voice Convergence) นำเสนอโซลูชั่น Smart Call for SME ผสานบริการโทรศัพท์พื้นฐานของทรู เข้ากับโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ และโทรศัพท์พื้นฐานแบบพกพา วีพีซีที ซึ่งเป็นการรวมบริการที่มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน เพื่อมอบเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า เพิ่มคุณค่าการใช้โทรศัพท์พื้นฐาน ให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมอบความสะดวกสบายในการสื่อสารให้กับลูกค้าองค์กรธุรกิจได้อย่างแน่นอน”
“โซลูชั่น Smart Call for SME เป็นนวัตกรรมบริการด้านการสื่อสารแบบครบวงจรที่ช่วยให้ลูกค้าไม่พลาดทุกการติดต่อ ช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในทุกที่ ทุกเวลา ทั้งยังเพิ่มความสะดวกและ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุนติดตั้งตู้ PABX และเดินสายภายในสำหรับลูกค้าเอสเอ็มอี ซึ่งโซลูชั่นนี้เหมาะกับลูกค้าองค์กรธุรกิจหลายกลุ่ม อาทิ ธุรกิจที่มีสำนักงานอยู่ภายในอาคารสำนักงาน ธุรกิจที่ต้องการขยายกิจการ นอกจากนี้ยังช่วยแก้ไขปัญหาในกรณีที่คู่สายเต็ม ซึ่งทรูมั่นใจว่า โซลูชั่นนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นโซลูชั่นใหม่ที่ไม่เคยมีใครนำเสนอมาก่อน ที่จะอำนวยความสะดวกสูงสุดด้านการสื่อสารให้กับผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี และเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ ประหยัดค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุดในการดำเนินธุรกิจของลูกค้า”นายศิริพจน์ กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลติดต่อที่
พิมลพรรณ / วิภาดา / นฤมล เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (01 721 7523)
โทรศัพท์ 02 699 2772, 8 และ 3 ตามลำดับ ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค 02 231 6158-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ