ธารารมณ์ จัดแคมเปญ เนเบอร์โฮม “Complete” ครบสุดคุ้ม...ในราคาไม่ถึง 3 ล้าน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน แบบยกกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที

ข่าวทั่วไป Friday February 17, 2006 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ มอบบ้านที่สมบูรณ์แบบ ครบครันทุกการตกแต่ง ภายใต้สิ่งแวดล้อมและสังคมคุณภาพแก่ผู้บริโภคในโครงการ“เนเบอร์โฮม วัชรพล” ด้วยแคมเปญพิเศษสุด “Complete” เติมเต็มความเป็นบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.95 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน ศกนี้
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญบ้านเดี่ยว ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 3 ทศวรรษ กล่าวถึงแนวคิดในการจัดแคมเปญพิเศษ “Complete”ว่า แคมเปญนี้ เกิดจากความตั้งใจของธารารมณ์ที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุด และสอดคล้องกับความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค (Consumer Insight) ที่เราวิจัยแล้วพบว่า ปัญหาที่ลูกค้าผู้ซื้อบ้านหลังแรก (First Home Buyer) จะต้องเผชิญนั้นมีค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นตามมาในอนาคต เช่น การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งบ้าน การตกแต่งและดูแลสวน รวมถึง ระบบความปลอดภัยภายในบ้าน ซึ่งธารารมณ์มองเห็นและเข้าใจในเรื่องเหล่านี้ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษขึ้น เพื่อเป็นการลดภาระและความกังวลต่าง ๆ ให้ผู้บริโภคสามารถมีบ้านที่สมบูรณ์แบบได้ง่ายขึ้น โดยนำบ้าน Home @ Heart Max ในโครงการ “เนเบอร์โฮม วัชรพล” มาเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ด้วย
1. Complete Dcor ความครบครันทุกการตกแต่ง ด้วยเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง เครื่องปรับอากาศทุกห้องนอน และตู้เสื้อผ้า Built-in ประตู Doric พร้อมบัววงกบประตูหน้าต่าง
2. Complete Facility ครบครันทุกความสะดวก โดยการเชื่อมโลกอินเตอร์เน็ตไร้สายระบบ Wi-Fi ภายในบ้าน เครื่องรดน้ำต้นไม้อัตโนมัติ และชุดจานเคเบิล ทีวี
3. Complete Life ครบครันด้วยบรรยากาศแสนสุข ด้วยการแบ่งผังโครงการเป็นกลุ่มบ้าน ลดความแออัด เพิ่มความคล่องตัวด้วยถนนเมนกว้าง 24-เมตร-ถนนรองแบบ Loop รอบโครงการ และสวนสวยขนาดกว่า 11 ไร่ เชื่อมต่อทั้งโครงการ พร้อมคลับเฮ้าส์สไตล์ Caribbean มีทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส
4. Complete Security ครบครันด้วยความปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยสองชั้น ตลอด 24 ชั่วโมง ติดตั้งอุปกรณ์กันขโมยแบบไร้สาย ระบบเปิด-ปิดไฟรั้ว และไฟหน้าบ้านอัตโนมัติ
แคมเปญ “Complete” เริ่มตั้งแต่วันนี้ — 30 เมษายน 49 เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้สมบูรณ์แบบ บนทำเลศักยภาพที่นับวันจะทวีค่ามากขึ้น จากจุดขึ้นลงทางด่วนส่วนขยายรามอินทรา — อาจณรงค์เพียง 5 นาที ล้อมรอบด้วยถนนสายหลัก 4 สาย และโครงการรถไฟฟ้าในอนาคต ผู้บริโภคที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล โทร.0-2998-3733 ทุกวัน เวลา 09.30-18.00 น.
รายละเอียดโครงการ เนเบอร์ โฮม วัชรพล
โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล บนถนนรามอินทรา ทำเลที่มีศักยภาพสูง ด้วยโครงข่ายทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และถนนวงแหวนรอบนอก แวดล้อมด้วยถนนหลักหลายสาย ให้คุณเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างรวดเร็ว ทันใจพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงมั่นใจได้ในทำเลแห่งอนาคตที่นับวันจะทวีค่ามากยิ่งขึ้น
ด้วยประสบการณ์การสร้างสรรค์ของธารารมณ์ เราจึงตั้งใจสร้างเนเบอร์โฮม วัชรพล ให้เป็น "สังคมคุณภาพ" ด้วย
การจัดผังโครงการแบบ Neighborhood Concept
การจัดแบ่งบ้านในโครงการเป็นกลุ่ม Neighborhood เพื่อชีวิตที่อบอุ่นกับกลุ่มเพื่อนบ้านผู้รู้ใจ ให้ความเป็นส่วนตัว ไม่แออัดพลุกพล่าน พร้อม Neighborhood Park สวนเฉพาะกลุ่ม "อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกภายใน Neighborhood" ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนและสันทนาการภายใต้ความร่มรื่นเขียวขจีที่ออกแบบให้งดงามเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว
ร้อยเชื่อมทุกชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวในลักษณะ Land Form Contour ที่กว้างไกลสุดสายตา ตอบรับกับชีวิตทันสมัยใน 2 รูปแบบ Main Park สวนส่วนกลาง สวนพฤกษชาติแบบ Passive และสวนสันทนาการแบบ Active สูงต่ำสลับกันไป
พร้อมแนวคิดแบบบ้านใหม่หลายสไตล์ทั้ง Mix & Match, Home @ Heart และ Three O-Zone
ระบบสัญจรภายในโครงการด้วยถนนหลักเขตทาง 24 เมตร ขนานกับแนว Linear Park สองข้าง โดยไม่มีสายไฟฟ้ามาบดบังทัศนียภาพ และถนนรองแบบ Loop รอบโครงการ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความคล่องตัวยิ่งขึ้น
สโมสรสไตล์แคริเบียน ให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ทขนาดย่อม และพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส แอโรบิก มินิมาร์ท และร้านอาหาร
ที่ เนเบอร์โฮม วัชรพล ทุกตารางนิ้วมีแต่ "คุณภาพ" และเพิ่มความอุ่นใจด้วยการแยกจุดตรวจทางเข้า-ออก ให้คุณปลอดภัยยิ่งขึ้น
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
โยชนา คิดรอบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2318-0083, 0-2319-7557 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153
www.tararom.com E-mail: jidapa@siampr.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ