รายการ "แฟนพันธ์แท้" ออกอากาศวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2549 เวลา 22.30 น. ทางช่อง 5

ข่าวบันเทิง Tuesday July 4, 2006 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ร่วมค้นหาตัวจริงสุดยอดแฟน Boy Band & Girl Gang
ทั้งร้อง เล่น เต้น กระจาย หวังเป็นหนึ่ง
รับรองความสนุก สำหรับใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของนักร้องที่ถูกเรียกให้เป็น Boy Band & Girl Gang ไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับค่ำคืนแห่งความบันเทิงและเสียงเพลง ซึ่งรายการ “แฟนพันธุ์แท้” ศุกร์ที่ 7 ก.ค.นี้ เป็นการค้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ Boy Band & Girl Gang ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ถูกคัดเลือกมาทั้ง 5 นั้นดีกรีสุดยอดทุกคน บางคนทำงานเกี่ยวกับเพลงมายาวนานทั้งแต่งเพลงและทำมิวสิควิดีโอ บางคนเป็นผู้ช่วยดีเจรู้เรื่องราวของเพลงหลายค่ายหลายคน แต่ที่แน่ๆงานนี้มีพ่อค้าขายน้ำผลไม้ที่บอกว่าตัวเองไม่เกี่ยวข้องกับการทำเพลงแต่อย่างใด แค่อาศัยฟังเสียงก็จะรู้และตอบได้ทันทีเมื่อเพลงดังขึ้น
เรื่องราวของเกมสนุกไม่แพ้กัน ผู้แข่งขันต้องมาทายว่าภาพที่เห็นนั้นมีชื่อวงดนตรีว่าอะไร ทำเอาบรรยากาศที่น่าจะตึงเครียดกลับสนุกขึ้นมา เพราะผู้แข่งแต่ละคนนั้นมีทั้งลีลาการร้องและเต้นไม่เหมือนกัน ตอบไปเต้นไปโชว์ลีลากันสุดฤทธิ์ เท่านั้นยังไม่พอยังมีการเรียงภาพของวงดนตรี 3 วง ให้ตอบว่าวงไหนออกอัลบั้มก่อนกัน แต่ที่เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมากคือ เมื่อผู้แข่งตอบและทำท่าเต้นตามยังมีการขอกำลังเสริมจากคู่แข่งออกมาร่วมเต้นด้วยกัน ทำท่าน่ารักๆจนกองเชียร์ต่างชอบใจ ว่าแต่งานนี้ใครจะได้เข้าไปเป็นสุดยอดแฟนฯ ตัวจริง ตามลุ้นกันได้ในรายการ
ส่วนเรื่องราวของของรางวัลนั้นบอกได้ว่าไม่ธรรมดา คุ้มสุดคุ้มเพราะผู้ชนะจะได้รับของที่ระลึกจากศิลปินจากค่าย GMM Grammy โดยของนั้นคือลูกบาสพร้อมเสื้อกล้ามจาก 2 หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ พร้อมลายเซ็น ส่วนทางค่าย R.S Promotion นั้นเป็นของที่ระลึกจาก 2 หนุ่มโบกี้-ดอดจ์,กางเกงยีนส์ขาสั้นของ girly Berry,สร้อยคอของ D2B และรูปภาพของโฟร์-มด ขนาดใหญ่พร้อมลายเซ็น และเท่านั้นยังไม่พอยังได้รับแพ็คเกจถ่ายภาพคู่กับศิลปินกลุ่ม Boy Band & Girl Gang ที่ชื่นชอบมากที่สุดกับศิลปินในสังกัด GMM Grammy และ R.S Promotion และยังมีของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย เรียกว่าแค่ได้เห็นก็ทำเอากำลังใจของผู้แข่งนั้นเต็มร้อย งานนี้ต้องตามลุ้นกันว่าใครนั้นที่จะได้ของรางวัลสุดคุ้มทั้งหมดนี้ไปครอง ตามชมได้ในรายการ “แฟนพันธุ์แท้” ศุกร์ที่ 7 ก.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ