ไปรษณีย์ไทยจับมือบิ๊กซีเปิดจุดลุ้นแชมป์ลุ้นโชค รวมทุกกิจกรรมทายผลบอลลุ้นรางวัลกว่าร้อยล้าน

ข่าวทั่วไป Friday June 16, 2006 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
สีสันความสนุกกับการลุ้นแชมป์ศึกลูกหนังระดับโลกเริ่มขึ้นแล้วที่บิ๊กซี และไปรษณีย์ทุกสาขา เปิดจุดจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลบอล พร้อมแสตมป์ไว้บริการส่งชิ้นส่วนร่วมลุ้นโชคทุกรายการที่จัดในช่วงเวิล์คคัพฟีเวอร์ มาที่เดียวมีครบทุกค่ายลุ้นได้ร้อยล้าน!!
นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ปณท กล่าวว่า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ได้ร่วมกับบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวในวันนี้ (16 มิ.ย.) เปิดตัวจุดให้บริการลุ้นแชมป์ลุ้นโชคต้อนรับกระแสเวิล์คคัพฟีเวอร์ ณ ห้างบิ๊กซีรวม 46 สาขาทั่วประเทศ โดยจะมีการจำหน่ายทั้งไปรษณียบัตรและแสตมป์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่บรรดาคอบอลที่ต้องการลุ้นโชคในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ซึ่งกำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ
"ในแต่ละจุดที่ไปรษณีย์มาตั้งบูธจำหน่ายนี้ เราได้รวบรวมรายละเอียดที่อยู่จ่าหน้าของกิจกรรมทายผลบอลทุกแห่งเท่าที่จัดอยู่ในขณะนี้มาอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ต้องการลุ้นโชค ไม่ว่าจะเป็นรายการใดก็ตาม เรามีไว้ให้พร้อมโดยผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องจดจำมาแต่อย่างใด เพียงแค่นำชิ้นส่วน หรือมาเขียนไปรษณียบัตรทายผลตามกติกาที่ผู้จัดแต่ละรายกำหนดเท่านั้น"
ในจำนวนกิจกรรมลุ้นโชคช่วงการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกครั้งนี้ เท่าที่รวบรวมได้มีประมาณ 10 รายด้วยกัน แบ่งเป็นไปรษณียบัตรทายผล 2 ราย คือ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และไอทีวี ที่เหลือเป็นการส่งชิ้นส่วนชิงโชค 8 ราย ได้แก่ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ คมชัดลึก ข่าวสด/มติชน ฐานเศรษฐกิจ/คิกออฟ ไวตามิลค์ เป๊ปซี่ ฟิลิปส์ และเทสโต รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 110 ล้านบาท
อนึ่ง นอกจากจุดบริการที่ห้างบิ๊กซีแล้ว ไปรษณียไทยยังเปิดให้บริการลุ้นแชมป์ลุ้นโชค ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ ตลอดจนมีการจัดส่งไปรษณียบัตรทายผลให้ถึงที่ ในกรณีสั่งซื้อจำนวนมากด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนบริการลูกค้าธุรกิจ โทร. 0 2831 3096 หรือ Call Center 1545
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ ส่วนสื่อสารการตลาด
โทรศัพท์ 0 2831 3510-12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ