เซอร์วิส โปรไวเดอร์ จาก นิวซีแลนด์เลือกเร้าเตอร์ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อัพเกรดระบบเครือข่ายหลักTelstraClear มั่นใจ M320 มัลติเซอร์วิส เร้าท์ติ้ง แพลทฟอร์ม

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) ประกาศ เทลสตร้าเคลียร์ (TelstraClear) หนึ่งในเซอร์วิส โปรไวเดอร์ชั้นนำจากนิวซีแลนด์ได้มั่นใจเลือกอัพเกรดเครือข่ายหลักด้วยจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์ค M320 มัลติเซอร์วิส เร้าติ้ง แพลทฟอร์ม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติงานของเครือข่ายหลักจาก 160 เป็น 320 กิ๊กกาบิทต่อวินาทีเพื่อที่จะสามารถรองรับความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นได้
“เนื่องจาก JUNOS คือระบบปฏิบัติการที่มีความคุ้นเคยกับแพลทฟอร์มทั้งสองประเภทซึ่งทำให้เราสามารถไมเกรทให้เป็น M320 ได้อย่างราบรื่น” คุณปีเตอร์ แอมบรอส ผู้จัดการฝ่ายวางแผนและออกแบบ เทลสตร้าเคลียร์ ได้อธิบาย “โครงสร้างระบบของบริษัทมีความสามารถในการปฏิบัติงานได้สูงในระดับ ‘Eight Nines’ และการเลือกใช้จูนิเปอร์ทำให้สามารถอัพเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถในการทำงานในขณะที่ยังสามารถรักษาเสถียรภาพของระบบเครือข่ายสำหรับผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
เทลสตร้าเคลียร์มีลูกค้ากว่า 410,000 ในเครือข่ายที่เป็นกุญแจสำคัญสำหรับความราบรื่นของทราฟฟิกที่ต้องการความสามารถในการปฏิบัติงานสูง รวมถึงการถ่ายทอดทางวีดีโอที่ต้องการไอพีคุณภาพ การอัพเกรดในครั้งนี้เอื้อประโยชน์ให้กับแอพพลิเคชั่นในรุ่นต่อไป เช่น การบริการธุรกิจระดับ VoIP และ VPN
การยกระดับระบบปฏิบัติการโดย JUNOS ทำให้เร้าเตอร์ของจูนิเปอร์เป็นที่รู้จักในฐานะแพลทฟอร์มชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมสำหรับแอพพลิเคชั่นเร้าติ้งไอพีที่มีความ ซับซ้อน ที่รองรับพอร์ทฟอลิโอ VPN ที่มีความสามารถสูงสุดผสมผสานกับความสามารถในการทำงานร่วมกับงานบริการเลเยอร์ที่ 2 และ 3 ที่มีอยู่ หรือที่ปรากฏขึ้นได้ในความเร็วสูง ทั้งนี้ M-series ได้รับการออกแบบอย่างชัดเจนในส่วนของเครื่องควบคุม ส่งต่อ และบริการ ซึ่งสามารถรองรับงานบริการได้หลากหลายโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับโอกาสในการทำกำไรและการลดต้นทุนการปฏิบัติการ
ฮวน เพจ รองประธาน จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ กล่าวว่า “การติดตั้งเครือข่ายหลักที่มีประสิทธิภาพได้ให้ศักยภาพแก่เซอร์วิส โปรไวเดอร์ในการบริการโซลูชั่นต่างๆ แก่ลูกค้าได้น่าเชื่อถือมากขึ้น และการเลือก M-seriesนั้นทำให้เทลสตร้าเคลียร์ยังคงใช้ JUNOS ได้อยู่แต่ในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ปรับขนาดการบริการให้สูงขึ้นรองรับความต้องการของตลาดนิวซีแลนด์โดยเฉพาะการบริการด้านไอพีในยุคต่อไป”
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายไอพีและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลก อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.juniper.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ