ยูนิลีเวอร์-บิ๊กซี เขย่าวงการค้าปลีกสร้างสีสันตลาดจัดแคมเปญ "ช็อปแหลกแจกกระจาย" ดีเดย์ที่สาขาราชดำริ 26 กรกฎาคมนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2006 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง
ยูนิลีเวอร์-บิ๊กซี เขย่าวงการค้าปลีกสร้างสีสันตลาดจัดแคมเปญ "ช็อปแหลกแจกกระจาย" ดีเดย์ที่สาขาราชดำริ 26 กรกฎาคมนี้ ก่อนขยายครอบคลุมสาขาบิ๊กซีทั่วประเทศระหว่าง 28 กรกฎาคม ถึง 14 สิงหาคมนี้ บริษัทใช้งบประมาณกว่า 15 ล้านบาท สำหรับแคมเปญนี้ และคาดหวังยอดขาย จะเพิ่มขึ้นราว 30 เปอร์เซ็นต์
รายงานข่าวจาก บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับบิ๊กซี จัดรายการส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญชื่อว่า "ช็อปแหลกแจกกระจาย" ขึ้นในเดือนนี้ โดยดีเดย์รายการดังกล่าวที่บิ๊กซีสาขาราชดำริ ก่อนปูพรมกับสาขาของบิ๊กซีอีก 47 แห่งทั่วประเทศ
ทั้งนี้ที่มาของแคมเปญนี้เกิดขึ้นจากการที่บริษัทยูนิลีเวอร์ได้ร่วมกับบิ๊กซีทำการศึกษาและสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคที่มาซื้อของที่บิ๊กซีพบว่า ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่เพียงแต่ต้องการซื้อสินค้าที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปเท่านั้น แต่ยังต้องการได้รับความสนุกสนานจากการช็อปปิ้งด้วย ประกอบกับ เพื่อสมนาคุณผู้บริโภคในภาวะเศรษฐกิจที่ราคาน้ำมันสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แคมเปญ "ช็อปแหลกแจกกระจาย" จึงถูกจัดขึ้นเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดเพื่อตอบแทนเฉพาะลูกค้าของบิ๊กซีและยูนิลีเวอร์ เท่านั้น
สำหรับรายละเอียดของแคมเปญ เมื่อผู้บริโภคซื้อสินค้าของบริษัทยูนิลีเวอร์ ชนิดใดก็ได้ครบ 249 บาท จะได้รับเลือกรับของสมนาคุณเป็นผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์ 1 ชิ้น อาทิ ซันไลต์, บรีส เอ็กเซส โกลด์ ฯลฯ และถ้าซื้อครบ 299 บาท จะได้เลือกรับสินค้าที่มีมูลค่ามากขึ้น เช่น สบู่ลักษ์, พอนด์ โฟม, บรีส เอ็กเซล ลิควิด ฯลฯ
ยูนิลีเวอร์ได้ทำกิจกรรมทางการตลาดและออกสินค้านวตกรรมใหม่สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้บริษัทพยายามเน้นกิจกรรมการตลาดที่ให้ผู้บริโภครู้ถึงความคุ้มค่าขานรับกับนโยบายของกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ในการแก้ไขปัญหาค่าครองชีพที่สูงขึ้นด้วย
พลาดไม่ได้ที่บิ๊กซี ที่เดียวที่ให้คุณได้ซื้อของอย่างคุ้มค่า เพราะคุณจะประหยัดมากสูงสุดถึง 25% ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม ถึง 14 สิงหาคมนี้
รายละเอียดของแคมเปญ "ช็อปแหลกแจกกระจาย" นั้น เมื่อผู้บริโภคซื้อสินค้าของลีเวอร์ทุกประเภทและทุกแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น ลักส์, โดฟ, วาสซาลีน, ซันไลท์, เรโซน่า, แอกซ์, ซันซิล, พอนด์ส, บรีส, เบสท์ฟู้ดส์, หรือคอมฟอร์ท ครบทุก 249 บาท สามารถนำใบเสร็จรับเงินมาแลกพรีเมียมพิเศษได้ที่จุดสมนาคุณที่จัดไว้ในห้างอย่างใดอย่างหนึ่ง ได้แก่ พอนด์ส เฟเชียล, บาร์ สกิน ไลท์เทนนิ่ง ขนาด 50 กรัมราคา 30 บาท ซันไลต์ โมลด์ แอนด์ แคร์ ขนาด 180 ซีซี ราคา 12 บาท บรีสเอกเซลโกลด์ 200 กรัม ราคา 38 บาท สบู่โดฟขนาด 100 กรัม ราคา 23 บาท เบสท์ฟู้ดส์ ครูสรรเสริญ ชิลล์ เดรสซิ่ง คัพ ขนาด 180 กรัม ราคา 30 บาท สำหรับรายการดังกล่าวจะยกเว้นสินค้าบิ๊กแพคและสินค้าขนาด 10 แกลลอนขึ้นไป ทางบริษัทขอจำกัดของแถม 3 ชุดต่อ 1 ใบเสร็จ และขอสงวนสิทธิ์ในกรณีมีการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าของลีเวอร์ครบทุก 299 บาท มีสิทธิ์เลือกของสมนาคุณได้ฟรี 1 ชิ้นจากรายการต่อไปนี้ โดฟแชมพู เอสเซนเชียล แคร์ขนาด 200 กรัม ราคา 76 บาท พอนด์ส เฟเชียล โฟมขนาด 50 กรัม ราคา 52 บาท สบู่ลักส์ขนาด 115 กรัมแพ็ค 4 ราคา 40 บาท คอมฟอร์ทริช ขนาด 550 ซีซี ราคา 23 บาท บรีสเอกเซลลิควิดขนาด 800 ซีซี ราคา 56 บาท และเบสท์ฟู้ดส์สลัดครีมรสซีซาร์ ขนาด 225 กรัม ราคา 30 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
โทร. 01-855-2117
คุณณัฐชยา จันทร์พัฒนะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ