“มันแปลกดีนะ” เปิดกิจกรรมซูเปอร์ท้าแปลก ระเบิดศึกชักเย่อ “ศึกจอมพลัง คนชนช้าง”

ข่าวทั่วไป Wednesday February 8, 2006 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
“มันแปลกดีนะ” เปิดกิจกรรมซูเปอร์ท้าแปลก ระเบิดศึกชักเย่อ “ศึกจอมพลัง คนชนช้าง”นักเพาะกาย 50 คน ปะทะช้างโตเต็มวัย อายุ 50 ปี คนหรือช้างจะชนะ 11 ก.พ. นี้ รู้ผล!!!
เปิดกิจกรรมซูเปอร์ท้าแปลกแต่ละที ไม่มีคำว่า “ธรรมดา” สำหรับรายการ “มันแปลกดีนะ” ล่าสุดผุดกิจกรรมซูเปอร์ท้าแปลก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ กับการแข่งขันชักเย่อ “ศึกจอมพลัง คนชนช้าง” กิจกรรมที่จะนำนักเพาะกายที่ได้ชื่อว่ามีพละกำลังมากกว่าคนธรรมดาถึง 2 เท่า จำนวนถึง 50 คน มาท้าประลองพละกำลัง แข่งขันชักเย่อกับช้างโตเต็มที่ อายุ 50 ปี น้ำหนักถึง 1.3 ตัน โดยงานนี้ได้รับความร่วมมือ จาก สมาคมนักเพาะกายแห่งประเทศไทย ส่งนักเพาะกายเข้าร่วมแข่งขัน ส่วนฟาร์มจระเข้สมุทรปราการก็ไม่น้อยหน้า
ส่งช้างตัวที่สมบูรณ์ที่สุดเข้าประลองกำลัง โดยการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่นี้ จะระเบิดศึกกัน ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ณ โรงเรียนพลาธิการทหารเรือ จ.สมุทรปราการ
ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเพราะ การแข่งขันชักเย่อระหว่างคนกับช้างนั้นไม่ได้เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่ทุกครั้งคนจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ การแข่งขันครั้งนี้ จึงมีการคำนวณและเปรียบเทียบน้ำหนักระหว่างคนและช้าง ให้การแข่งขันเป็นไปอย่างสูสีและเท่าเทียมที่สุด เรียกว่างานนี้มีลุ้น เพราะ “คน”อาจจะชนะช้างก็เป็นได้ !!!
โดยงานนี้ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์”พิธีกรหนุ่มประจำรายการ “มันแปลกดีนะ” ยังอดไม่ได้ ออกปากเชิญชวนให้ไปร่วมลุ้นร่วมเชียร์กับศึกครั้งประวัติศาสตร์นี้กัน
“สำหรับกิจกรรมซูเปอร์ท้าแปลก ของรายการ “มันแปลกดีนะ”คราวนี้รับรองว่าทั้งแปลกและมันแน่นอนครับ เพราะคราวนี้เป็นการแข่งขันชักเย่อ ระหว่างนักเพาะกาย จำนวนถึง 50 คน กับสัตว์บกที่ถือว่าตัวใหญ่ที่สุดอย่าง ช้าง ซึ่งมีน้ำหนักถึง 1.3 ตัน ด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินมาว่ามีการแข่งขันลักษณะนี้มาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว แต่สถิติที่ผ่านๆมา คนมักจะแพ้ตลอด คราวนี้รายการ “มันแปลกดีนะ”ก็เลยคำนวณทุกอย่าง ทั้งน้ำหนัก, จำนวน มีการทดลองเปรียบเทียบกันหลายครั้ง เพื่อให้การแข่งขันครั้งนี้สูสีและเท่าเทียมกันที่สุด ซึ่งผลก็ออกมาเป็นจำนวน นักเพาะกาย 50 คนนี้ คราวนี้ล่ะครับมันแน่ๆ การแข่งขันครั้งนี้อาจจะเป็นการแข่งขันชักเย่อครั้งประวัติศาสตร์ที่คนจะเอาชนะช้างได้ก็ได้นะครับ อยากให้ไปร่วมลุ้น ไปชมไปเชียร์ให้เห็นกับตากันเยอะๆนะครับ รับรองงานนี้สนุกแน่นอนครับ”
ใครที่ชื่นชอบกิจกรรมแปลกแหวกแนว และเป็นพวกชอบลุ้น งานนี้พลาดไม่ได้ กับกิจกรรมซูเปอร์ท้าแปลก “ศึกจอมพลัง คนชนช้าง” ของรายการ “มันแปลกดีนะ” วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ณ โรงเรียนพลาธิการทหารเรือ จ.สมุทรปราการ ใครที่ชื่นชอบกิจกรรมลุ้นระทึกแบบนี้ ห้ามพลาด ตามไปเชียร์กันได้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่ เทเลวิชั่น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ